ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!นาโปลีเตรียมโละฮัมซิคต้นปี

ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!นาโปลีเตรียมโละฮัมซิคต้นปี

Posted 10/12/2014 by siamsport


ลือหึ่ง นาโปลี เตรียมโละ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพชาวสโลวาเกีย ในเดือนมกราคม หลังเจ้าตัวส่อแววเป็นส่วนเกินของทีม เพราะทัพ "อัซซูร่า" มีแววว่าจะได้ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม นอกจากนี้นักเตะยังโดนแฟนบอลโห่ไล่ในเกมเจ๊า เอ็มโปลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าอาจพิจารณาขาย มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ชาวสโลวาเกีย ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย รอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากนักเตะถูกแฟนบอลโห่ไล่แบบไม่เกรงอกเกรงใจ ระหว่างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ฮัมซิค ถูกเปลี่ยนตัวออกพร้อมเสียงโห่ ในเกมลีกที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ เสมอกับ เอ็มโปลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้มีรายงานเผยว่า ภรรยาของ ฮัมซิค ก็ถูกแฟนบอลด่าหยาบคายขณะที่เธอกำลังออกจากสนาม

 ล่าสุด "กัลโช่แมร์กาโต้" สื่อดังมะกะโรนี รายงานว่า จากการที่ มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกซามพ์โดเรีย ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมาค้าแข้งให้ทัพ "อัซซูร่า" ในเดือนมกราคมนี้ ส่งผลให้ ฮัมซิค อาจกลายเป็นส่วนเกินของทีม

 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเว็บไซต์เจ้าเดียวกัน เผยอีกว่า ไม่ใช่เพียงแค่การย้ายมาของ ดาวยิง "ลา ซามพ์" เท่านั้น แต่ จอมทัพสโลวาเกีย อาจถูกขายแลกเงินค่าตัว ให้สโมสรเอาไปสมทบทุนซื้อ โกรัน ปานเดฟ หัวหอกมาเซโดเนีย ที่ย้ายไปเล่นให้ กาลาตาซาราย กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการปรับตัว นับตั้งแต่ย้ายออกจาก นาโปลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ ปานเดฟ กำลังจะหมดสัญญากับ ทีมดังแดนไก่งวง ในซัมเมอร์หน้า ทำให้ ดาวเตะวัย 31 ปี จะมีค่าตัวในการย้ายทีมไม่สูงนักในเดือนมกราคมนี้ และเชื่อว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาโม่แข้งให้ นาโปลี อีกครั้งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกจัด!มิไฮโลวิชท้าชนยูเว่หลังโค่นเวโรน่า
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชซามพ์โดเรีย ยกย่องนักเตะหลังจากบุกไปชนะ เวโรน่า สวยงาม 3-1 เกมลีกอิตาเลียน วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่าครึ่งแรกเล่นไม่ดี โดนตีเสมอ 1-1 ทั้งที่ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่กลางทางครึ่งแรก ก่อนท้าชน ยูเวนตุส จ่าฝูง ที่ทั้งซีซั่นแพ้ 1 นัดเท่ากันเหมือนพวกเขา
  • ลาซามพ์เจ๋งยึดที่4!บุกอัดเวโรน่า10ตัว3-1
    "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย โชว์ฟอร์มสวย หลังบุกไปอัด เวโรน่า ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 ตัว ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางเรียบร้อย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • โควาซิชรับงูใหญ่ไม่ดีพอติดท็อปทรีตอนนี้
    มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน รับทีมอยู่ในฟอร์มสุดห่วยและไม่คู่ควรติดท็อปทรีคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้ หลังพวกเขาเพิ่งแพ้ อูดิเนเซ่ คารังเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่อิตาเลียน ไม่สามารถเปลี่ยนทีมได้ในเวลาแปปเดียวหรอก พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "งูใหญ่" ฮึดสู้ต่อไป
  • มันโช่รับแอบฉุนหลังโดนอูดิเนเซ่ยิงแซงคาถิ่น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับสุดฉุนที่ทีมปราชัยหลังโดน อูดิเนเซ่ พลิกกลับมายิงแซงเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ครึ่งแรก "งูใหญ่" เล่นได้ดีและน่าจะทำประตูได้มากกว่า 1 เม็ด พร้อมกระตุ้นให้ทีมทำงานหนักและสู้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »