ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิลึกพิลั่น!!''มิสก้นสวย''รีเเพร์จิ๋ม! รอเปิดซิงอีกรอบ

พิลึกพิลั่น!!''มิสก้นสวย''รีเเพร์จิ๋ม! รอเปิดซิงอีกรอบ

Posted 10/12/2014 by siamdara


รถยังซ่อมได้...พรหมจรรย์ก็ซ่อมได้?!! ไอเดียเธอไม่ธรรมดา...อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ เจ้าของตำแหน่งมิสบุมบุม (Miss Bumbum) หรือนางงามก้นสวย ประจำปี 2014 ของประเทศบราซิล ออกเปิดอกอวบๆ อูมๆ เผยว่าเธอผ่านทำศัลยกรรมตกแต่งช่องคลอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังถือศีลอดเซ็กซ์อย่างเคร่งครัดจนกว่าคนพิเศษหรือคนที่ใช่จะผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ มีครอบครัวอบอุ่น
    หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ เผยภาพภรรยาสาวหุ่นเป๊ะแม้หลังคลอด มีครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมลูกน้อยน่ารัก
  • ‘ปุ๊กลุก’เมินคนมองอวบ โวยน้ำหนักเท่าเดิม!
    ไม่รู้ไปกินอะไรมา พักหลังถึงดูอวบขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดนักแสดงสาวได้มาร่วมงานตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 8 GIT World’s Jewelry Design Awards 2014 : Battle of Colors Your Eyes Can’t lgnore ณ ลาน Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ยินถึงกับเกิดอาการนอยด์ โต้ทันทีว่าตนเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • เอมมี่ มรกต โพสต์ซึ้งถึง “ไฮโซเจมส์” เพชรแท้ที่อยู่ในมือ
    ทำเอาหนุ่มตาร้อนผ่าวไม่น้อย หลังจากสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ มรกต" โพสต์ภาพถ่ายคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่งลงอินสตาแกรม แต่น่าเสียดายที่มีเค้กก้อนโตปิดหน้าหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความซึ้งๆ ว่า
  • คลี่เงื่อนงำ''เกรซ''ห่าง''ก้อง''
    จับตากันดีนักวันนี้(9 ธันวาคม 2557) สาวโอโม่ "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่พาร่างประดับประดาด้วยเพชรระยิบระยับร่วมอีเว้นท์เพชรระยับวับวาวที่สยามพารากอน ได้เม้าท์กับสื่อถึงเหตุที่ไร้เงาเกรซร่วมปาร์ตี้วันเกิดของพ่อหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ว่าตนไม่ว่างติดงานเลยไม่ได้ไปแจม สื่อเลยถามว่าห่างกับ"ก้อง"ช่วงนี้ เจ้าตัวยิ้มสวยๆรับว่าใช่ แต่เป็นเพราะต่างคน ต่างยุ่งกับงานมากกว่า ไม่ได้เลิกกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »