ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี-น้ำทิพย์ ไม่หวั่นปะทะ ลูกเกด-หญิง ใน The Face

บี-น้ำทิพย์ ไม่หวั่นปะทะ ลูกเกด-หญิง ใน The Face

Posted 10/12/2014 by Sanook

มารับเชิญเป็น "เมนเทอร์เฉพาะกิจ" ในรายการ "THE FACE THAILAND" เรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลกที่ทาง บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ซื้อลิขสิทธิ์มาลงจอเมืองไทยเป็นเจ้าแรกของเอเชีย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถึงกับกุมขมับ เมื่อรู้ว่าต้องปะทะกับ 2 เมนเทอร์ตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ หญิง-รฐา โพธิ์งาม โดยบีเผยว่า "ยอมรับว่าตอนแรกแอบเครียดนิดนึง เพราะบีไม่เคยทำรายการแนวเรียลลิตี้ ยิ่งเป็นแนวแข่งขันเชือดเฉือนขนาดนี้ยิ่งคิดหนัก ไหนจะต้องทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์แทนพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ในเทปพิเศษเทปนี้ ต้องสอนต้องเทรนลูกทีมให้ชนะ ซึ่งเท่าที่เห็นภาพรวมของอีก 2 ทีมคู่แข่งก็เก่ง ๆ กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นของทีมหญิงที่มีไอเดียในการนำเสนอโชว์หลากหลายน่าสนใจมาตลอด หรือลูกทีมของพี่ลูกเกดที่ออกแนวซูเปอร์โมเดลลุคส์ดูเป็นนางแบบสุดๆ แต่ในขณะเดียวกัน ลูกทีมของพลอย ก็ไม่ธรรมดา เป็นเด็กมีของสมกับที่ฝ่าฟันมาถึงจุดนี้ได้ ทำให้บีรู้สึกว่า งานนี้คงต้องสู้กันดุเดือดแน่นอน ในเมื่อบีรับหน้าที่ตรงนี้มาแล้วต้องทำให้ดีที่สุด ความกดดันที่มีในตอนแรก มันกลายเป็นแรงผลัดกันให้บีต้องสู้ บวกกับเราเองเป็นคนชอบความท้าทาย ยิ่งยากยิ่งสนุก และเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตที่จะได้แข่งขันกับพี่ลูกเกด ซึ่งเค้าสุดยอดมาก ทั้งการเดินแบบและงานแสดง เป็นไอดอลที่บีนับถือมาตั้งแต่เด็ก หรือหญิงซึ่งเก่งรอบทิศทำงานในวงการบันเทิงมานาน และมีประสบการณ์หลายด้าน ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวทั้ง 2 คน แต่บีเชื่อในศักยภาพของลูกทีมที่บีดูแลว่า เค้าจะสามารถเอาชนะอีก 2 ทีมได้อย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมรายการ THE FACE THAILAND ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30-19.00 น. ทางช่อง 3 ด้วยนะคะ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ออย-มิรา’ สวยด้วยธรรมชาติ
    แม้ว่าปกติก็เป็นสาวเอวบางร่างน้อยอยู่แล้ว สำหรับ สาว “ออย” มิรา โกมลวณิช แต่เจ้าตัวก็ไม่นิ่งนอนใจ เพราะยังขยันออกกำลังกายดูแลหุ่นให้สวยเด้งอยู่เสมอ ก็เลยยังเป็นสาวสวยหุ่นดีอยู่ตลอดแบบที่เห็นนี่แหละ
  • พิลึกพิลั่น!!''มิสก้นสวย''รีเเพร์จิ๋ม! รอเปิดซิงอีกรอบ
    รถยังซ่อมได้...พรหมจรรย์ก็ซ่อมได้?!! ไอเดียเธอไม่ธรรมดา...อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ เจ้าของตำแหน่งมิสบุมบุม (Miss Bumbum) หรือนางงามก้นสวย ประจำปี 2014 ของประเทศบราซิล ออกเปิดอกอวบๆ อูมๆ เผยว่าเธอผ่านทำศัลยกรรมตกแต่งช่องคลอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังถือศีลอดเซ็กซ์อย่างเคร่งครัดจนกว่าคนพิเศษหรือคนที่ใช่จะผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ
  • หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ มีครอบครัวอบอุ่น
    หนุ่มจีนสู้ชีวิต พิชิตใจสาวยูเครนสุดเซ็กซี่ เผยภาพภรรยาสาวหุ่นเป๊ะแม้หลังคลอด มีครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมลูกน้อยน่ารัก
  • ‘ปุ๊กลุก’เมินคนมองอวบ โวยน้ำหนักเท่าเดิม!
    ไม่รู้ไปกินอะไรมา พักหลังถึงดูอวบขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดนักแสดงสาวได้มาร่วมงานตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 8 GIT World’s Jewelry Design Awards 2014 : Battle of Colors Your Eyes Can’t lgnore ณ ลาน Eden 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ยินถึงกับเกิดอาการนอยด์ โต้ทันทีว่าตนเป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »