ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนน้อยแม่นโทษชนะซาบาร์คว้าที่3ศึกยูนนานอาเซี่ยน

กิเลนน้อยแม่นโทษชนะซาบาร์คว้าที่3ศึกยูนนานอาเซี่ยน

Posted 10/12/2014 by goal.com

 

 

ไอ้หนู "กิเลนน้อย"ทำได้เมื่อโค่นทีมแกร่งจากแดนเสือเหลืองอย่างสโมสร ซาบาร์ ได้ในการดวลจุดโทษสกอร์รวม 4-1หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 เกมนี้ "เจ้าโบ๊ท"พิพรรธพล ทับไทร โกล์มือ 2 โชว์ซูเปอร์เซฟดาวยิงระดับโลกอย่าง ดิยุฟ พาทีมคว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลยูนนานอาเซี่ยน อินเตอร์เนชั่นนัล 2014 ที่เมืองหม่างซื่อ ประเทศจีน "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ตีมือซูฮกลูกทีม

ศึกฟุตบอลรายการพิเศษ ยูนนาน อาเซี่ยนอินเตอร์เนชั่นนอล 20014 ที่เมืองหม่างซือ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมาทีม "กิเลนน้อย"เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 19 ปีชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลเยาวชนโค้ก คัพ รอบสุดท้าย ที่เข้าร่วมการแข่งขันโดยโดยในวันนี้ในเวลา 08.30 น.ทีม ยช.19ปีเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ดลงเล่นในเกมชิงอันดับที่ 3 พบกับสโมสรซาบาร์จากมาเลเชียที่สนามยูนนานสเตเดี้ยม สำหรับเกมนี้ "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชส่งตัวหลักอย่าง จักรพรรดิ แวมประชา,ชัยวัฒน์ บุราณ และ อุกฤษณ์ เทียมเลิศ ลงเล่น ท่ามกลางอุณหภูมิ10องศา   

เริ่มเกมครึ่งแรกไอ้หนูกิเลนน้อยยังอาศัยการเล่นฟุตบอลกับพื้นพยายามเซตหาจังหวะสามารถครองบอลไดดีกว่าทีมซาบาร์อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะเจาะแนวรับทีมเสือเหลืองได้ เกมเริ่มเนื่อยๆเมื่อทั้งสองทีมที่ล้ามาจากการเล่นติดต่อกัน3วันติดโดยเน้นการเซตบอลเป็นหลัก ก่อนที่จะเป็นทีมซาบาร์ที่พลิกกลับมายิงประตูขึ้นนำ1-0 จนได้ใน น.14 จาก มุสตาฟา ที่โฉบมายิงเข้าไป เมื่อโดนนำไอ้หนูกิเลนน้อยพยายามปั้นเกมเข้าสู้แต่ด้วยอากาศที่หนาวเย็นและอาการล้าทำให้ทำอะไรไม่ได้มากนัก ส่วนทีมซาบาร์เองก็เน้นมาตั้งรับแน่นรอโอกาสที่จะสวนกลับทำให้จบครึ่งแรกทีมจากมาเลเชียนำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลังไทยส่ง สุพร ปินะกาตะโพธิ์ กับ  กฤษฎาวุฒิ จันทร ลงเล่นเพื่อทำเกมทำให้เกมเริ่มดีขึ้นก่อนที่จะมายิงประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ในช่วงนาทีที่ 51 จากจังหวะกระชากเข้าไปยิงของ ชัยวัฒน์ บุราณ เกมเริ่มกลับมาสนุกซาบาร์ส่ง ดิยุฟ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูลลงเล่นเพื่อเสริมแนวรุกและก็มีโอกาสหลายครั้งที่ทีมจากแดนเสือเหลืองจะได้ประตูขึ้นนำแต่ยังไม่ผ่านมือ พิพรรธพล ทับไทร นายประตูดาวรุ่งของทีมกิเลนน้อยทำให้จบเกมเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 ต้องดวลจุดโทษตัดสินและเป็น พิพรรธพล ทับไทร ที่โชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันได้ 3 ลูกรวดโดยหนึ่งในนั้นเป็น ดิยุฟ ที่ยิงไม่เข้าทำให้แข้งกิเลนน้อยเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-1 คว้าอันดับ3 มาครอง ส่วนทีมแชมป์ตกเป็นของสโมสรหลี่เจียง

หลังเกม "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีมยช.19ปีเอสซีจีเมืองทองฯกล่าวว่า เกมวันนี้ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไปทั้งสองทีมอ่อนล้ามาจากเกม3วันติดแต่ภาพรวมเราก็ทำได้ดีแม้ว่าจะเจอคู่แข่งที่ดีกว่าต้องชื่นชมลูกทีมที่กัดฟันสู้  สรุปโดยรวมถือว่าเกินเป้าหมายมากที่เราสามารถผ่านมาถึงตรงนี้ตนมั่นใจนักเตะจะนำประสบการณ์ที่ได้ในรายการนี้ไปใช้พัฒนาตัวเองเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายของเราในรายการโค้กคัพรอบสุดท้าย

สำหรับทีมยช.19ปีเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ดจะเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 11 ธ.ค.นี้ด้วยสายการบินแอร์เอเชียจากเมืองคุนหมิงในเวลา 13.30 น.ถึงเมืองไทยในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »