ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตฟเผยชปล.ของยูเว่เพิ่งเริ่มหลังเข้ารอบ16ทีม

เตฟเผยชปล.ของยูเว่เพิ่งเริ่มหลังเข้ารอบ16ทีม

Posted 10/12/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ชี้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "ม้าลาย" เพิ่งเริ่มขึ้น หลังเจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคาร พร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ พร้อมเผยตนไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอกับใครเป็นพิเศษในรอบต่อไป

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยหลังสุด เผยว่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับต้นสังกัดเริ่มขึ้นแล้วในตอนนี้ แต่ก็บ่นว่า แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน มาเน้นตั้งรับจนทำให้เล่นไม่ออก หลังทั้งคู่เพิ่งกอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

หัวหอกชาวอาร์เจนตินา กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท ว่า "ผมคิดว่าค่ำวันนี้เราได้เห็นเกมของทั้ง 2 ครึ่ง ในครึ่งแรกเรามีโอกาสและพวกเขาเล่นเกมเปิดมากขึ้น หลังจากช่วงพักครึ่ง แอตเลติโก ลงไปเล่นเกมรับและทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่น"

"แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่งเริ่มขึ้นในตอนนี้สำหรับเราและผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะเจอกับใครในรอบต่อไป ทีมไหนเจอกับเรา เราก็เจอกับทีมนั้น สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ โค้ชบอกเราเสมอว่าการคว้าชัยชนะ เราต้องอดทนต่อแรงกดดันร่วมกัน เราชนะด้วยความเสียสละของทุกคน นี่คือหัวใจของ ยูเวนตุส" อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »