ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขย่าตึก 7 สี ''แพนเค้ก'' อุ๊บอิ๊บแพลนชิ่งวิก

เขย่าตึก 7 สี ''แพนเค้ก'' อุ๊บอิ๊บแพลนชิ่งวิก

Posted 10/12/2014 by siamdara


แพนเค้ก เขมนิจ ฟุ้งเทดดี้เฮ้าท์ครบรอบ16ปี จ่อขยายสาขาต่างประเทศเพิ่ม แย้มรักเร่เปิดกล้องสิ้นเดือน ตอนนี้เวิร์คช๊อปอยู่ เผยต้องถ่ายที่ต่างประเทศเยอะ อุบตอบต้อ มารุต ถอนตัวจากเป็นผู้กำกับรักเร่ โบ้ยถามทางช่อง ปีใหม่แพลนควงหมวดหมีสวดมนต์ข้ามปี


ยังคงเดินหน้าส่งหมีขายต่างประเทศไม่หยุดยั้ง นางเอกเรื่องราวดีดี ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เพิ่งฉลองเทดดี้เฮ้าท์ครบรอบ16 ปี ไปสดๆร้อน พร้อมแง้มสื่อมีแพลนขยายสาขาต่างประเทศเพิ่ม และจ่อควงหวานใจสารวัตร ''หมี ''พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เคาท์ดาวท์บุญสวดมนต์ข้ามปี แต่เรื่องที่ผกก. ''ต้อ'' มารุต สาโรวาทถอนตัวจากเป็นผู้กำกับรักเร่สาว ''แพน'' ขอไม่พูดนะค้าาา  ปีใหม่แพลนควงหมวดหมีสวดมนต์ข้ามปี


ส่วนกระแสข่าวร๊อน ร้อนเขย่าตึกวิกหมอชิตที่ว่า ''แพน'' มีแพลนฉีกสัญญา 7 สีปีหน้า เจ้าตัวยังไม่ฟันธงนะครัช


ยังไม่ถึงไหนเลย เนอะ เพราะตอนนี้แพนก็ยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่


 แต่ตามข่าวบอกว่าเราแพลนแล้วว่าจะฉีกสัญญาปลายปีหน้า ค่อยๆ ติดตามกันดีกว่านะคะ ตอนนี้เรายังคงเหลือสัญญากับช่องก็ประมาณหนึ่ง แต่ก็จะมีอะไรให้ชมกันอีกเรื่อยๆก็ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะทุกวันนี้แพนก็ยังทำงานไม่หยุดแถมยังมีเรื่องเรียนอีกด้วย ดังนั้นแพนก็เลยมองว่าอยากให้แฟนๆได้ติดตามอะไรที่มันมากมายยิ่งขึ้นดีกว่าคะ"


มากมายที่ว่าหมายถึงเรื่องฤกษ์งามยามดีด้วยป่ะ?? แฟนๆฝากถามอ่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ตะ!!อย่างแซ่บไหลย้อนกลับ ''ลำยอง'' น้อง ''หญิงลี''
    มองไกลระยะห้าร้อยลี้โอ๊ะโอว์ๆๆ นึกว่าซุปตาร์ลูกทุ่งสาว ''หญิงลี'' ศรีจุมพล คนกันเองของสยามดารากำลังแบ่งปันความแซ่บซ่าส์ ลั้นลาบนเวทีในงาน ''Agent party year 2015'' ซึ่งเป็นปาร์ตี้ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ เนรมิตเพื่อขอบคุณผู้ให่การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา
  • เซี๊ยะเว้ยเฮ้ย!!''เนย''โชว์หน้าท้องแบนราบ
    ซี๊ดส์แค่เนื้อร้ายอยู่ภายในมองไม่เห็น แต่ที่เห็นๆ เต็มสองลูกกะตานางร้าย"เนย"โชติกา เซี๊ยะวัน สวยคืน ล่าสุดนางจัดชุดมนุษย์เงือกมาใส่ วันพีช หมวก พร้อม หุ่นพร้อม พร้อมกับแอ๊บแชะชุดเบาๆสั้นๆลงไอจี หน้าท้องงี้เเบนราบ แต่นมเด้งมั่กๆ
  • แฮปปี้ถ้วนหน้า เดือนเกิดซุปตาร์!!
    เรียกได้ว่าเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของซุปตาร์หลายท่านเลยทีเดียว ล่าสุดผู้จัดฯ ละครกลกิโมโน หน่อง อรุโณชา พร้อมด้วย ชมพู่ อารยา และ เคน ภูภูมิ นำทีมยกเค้กเซอร์ไพร้ส์วันคล้ายวันเกิด(8 ธ.ค.) ย้อนหลังให้นักร้องซุปตาร์ เบิร์ด ธงไชย โดยวานนี้(9 ธ.ค.) ป๋าเบิร์ด ได้เดินทางมาถ่ายละครเรื่องดังกล่าวเป็นคิวสุดท้ายที่ สตูดิโอ ช่อง 3 หนองแขม เรียกได้ว่าอบอุ่น เฮฮากันทั่วทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว
  • บี-น้ำทิพย์ ไม่หวั่นปะทะ ลูกเกด-หญิง ใน The Face
    มารับเชิญเป็น "เมนเทอร์เฉพาะกิจ" ในรายการ "THE FACE THAILAND" เรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลกที่ทาง บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ซื้อลิขสิทธิ์มาลงจอเมืองไทยเป็นเจ้าแรกของเอเชีย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถึงกับกุมขมับ เมื่อรู้ว่าต้องปะทะกับ 2 เมนเทอร์ตัวแม่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ หญิง-รฐา โพธิ์งาม โดยบีเผยว่า "ยอมรับว่าตอนแรกแอบเครียดนิดนึง เพราะบีไม่เคยทำรายการแนวเรียลลิตี้ ยิ่งเป็นแนวแข่งขันเชือดเฉือนขนาดนี้ยิ่งคิดหนัก ไหนจะต้องทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์แทนพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ในเทปพิเศษเทปนี้ ต้องสอนต้องเทรนลูกทีมให้ชนะ ซึ่งเท่าที่เห็นภาพรวมของอีก 2 ทีมคู่แข่งก็เก่ง ๆ กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นของทีมหญิงที่มีไอเดียในการนำเสนอโชว์หลากหลายน่าสนใจมาตลอด หรือลูกทีมของพี่ลูกเกดที่ออกแนวซูเปอร์โมเดลลุคส์ดูเป็นนางแบบสุดๆ แต่ในขณะเดียวกัน ลูกทีมของพลอย ก็ไม่ธรรมดา เป็นเด็กมีของสมกับที่ฝ่าฟันมาถึงจุดนี้ได้ ทำให้บีรู้สึกว่า งานนี้คงต้องสู้กันดุเดือดแน่นอน ในเมื่อบีรับหน้าที่ตรงนี้มาแล้วต้องทำให้ดีที่สุด ความกดดันที่มีในตอนแรก มันกลายเป็นแรงผลัดกันให้บีต้องสู้ บวกกับเราเองเป็นคนชอบความท้าทาย ยิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »