ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจิดรับหงส์ตกรอบแรกชปล.สมควรแล้ว

เจิดรับหงส์ตกรอบแรกชปล.สมควรแล้ว

Posted 10/12/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "หงส์แดง" ห่วยจริง และสมควรแล้วที่จอดป้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบแรก หลังจากต้องชนะ แต่ทำได้แค่เสมอ บาเซิ่ล 1-1 เกมนัดสุดท้าย วันอังคารที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับอย่างมีสปิริตว่าทีม "หงส์แดง" ไม่สมควรผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาท์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ หลังจอดป้ายเรียบร้อยด้วยผลเสมอ 1-1 กับ เอฟซี บาเซิ่ล ในเกมส่งท้าย รอบแรก กลุ่มบี ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมวัย 34 ปี เป็นคนยิงฟรีคิกตีเสมอ 1-1 ให้ทีมมีความหวังในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในเกมที่ต้องชนะสถานเดียวหากอยากเข้ารอบ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เสมอ ปล่อยให้ บาเซิ่ล ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ เข้ารอบเป็นอันดับสอง ตามหลัง เรอัล มาดริด แชมป์เก่าจากสเปน

"ผมว่าเราไม่สมควรได้อะไรที่ดีกว่านี้ เราไม่ได้ตกรอบเพราะฟอร์มเกมนี้ เราไม่ดีพอในเกมเยือน บาเซิ่ล และเราเสียประตูง่ายๆ ในเกมกับ ลูโดโกเรตส์ คุณจะเข้ารอบหรือไม่ขึ้นอยู่กับเกม 6 เกม และเราก็ทำได้ไม่ดีพอ" เจอร์ราร์ด กล่าว

ลิเวอร์พูล ชนะนัดเดียวเท่านั้นจาก 6 เกม คือบุกชนะ ลูโดโกเรตส์ 2-1 ในนัดเปิดสนาม นอกนั้นเสมอ 2 และแพ้ 3 นัด รวมมี 5 แต้ม จบที่อันดับสาม ได้สิทธิเล่นถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »