ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์-อภิษฎา’คว้ารางวัลแฟชั่นนิสต้า

‘ไอซ์-อภิษฎา’คว้ารางวัลแฟชั่นนิสต้า

Posted 11/12/2014 by สยามบันเทิง


ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล Star light award 2014 ที่ น.ส.พ.สยามบันเทิง จะมอบรางวัลให้กับดาราที่เซ็กซี่ที่สุด 50 คน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอย่าง แฟชั่นนิสต้า ฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับดาราสาวที่อินเทรนด์ นำแฟชั่นสุดๆ ซึ่งปีนี้สาวสวยที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา งานนี้ สยามบันเทิง เลยรวบรวมแฟชั่นสุดแซบของสาวไอซ์มาให้ดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ญาญ่า’โต้ข่าว โดนเม้าท์เป็นขาชิ่ง
    งานเข้านางเอกสาว “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่มีกระแสออกมา หลังจากที่สาวญาญ่า ไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง และถูกขอสัมภาษณ์ แต่สาวญาญ่ากลับทำไม่ได้ยินและเดินหนีไปดื้อๆ เลยมีกระแสออกมาว่า เป็นนางเอกหน้ามึน หรือถ้าไม่ให้สัมภาษณ์ ก็บอกกันดีๆ ไม่ใช่เดินหนีไปดื้อๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว จึงได้สอบถาม สาวญาญ่า ชี้แจงทันทีว่า
  • ‘มะลิ’บริสุทธิ์ใจ ภาพแนบชิด‘กึ้ง’
    ทันทีที่คู่รักวีเจ.สาว “จ๋า” วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ และไฮโซหนุ่ม “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตัดสินใจแยกทางกันนั้น ล่าสุดก็มีภาพแนบชิดสนิทสนมออกมา จากงานปาร์ตี้เพื่อนสาวรุ่นน้องของ หนุ่มกึ้ง ซึ่งสาวในภาพมีไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ และนางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ อยู่ในลักษณะยืนเอาหัวพิงและแนบชิด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวมะลิ เธอรีบแจงเรื่องภาพดังกล่าวทันทีว่า
  • “นาเดีย“ รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว
    อดีตพิธีกรคนสวย "นาเดีย โสณกุล" มาร่วมงานเปิดตัวทีมผู้ประกาศข่าว ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ณ สตูดิโอชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพราะเจ้าตัวก็เป็น 1 ในผู้ประกาศเช่นกัน โดยสาวนาเดียเผยว่า
  • ยังไง? ตั๊ก บงกช โพสต์ รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย
    ทำเอาแฟนคลับหลายคนรู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาทันที หลังจากคุณแม่น้องข้าวหอม อย่าง "ตั๊ก บงกช" โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพซึ่งมีข้อความว่า "เคยมั้ย รู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งๆที่มีทะเบียนสมรส" โดยเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ข้อความดังกล่าวเมื่อเวลา 18.15 น. ของวันนี้ (10 ธ.ค.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »