ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง! ราฮีมไม่ปลื้มค่าเหนื่อยบอกปัดสัญญาใหม่

หงส์สะดุ้ง! ราฮีมไม่ปลื้มค่าเหนื่อยบอกปัดสัญญาใหม่

Posted 11/12/2014 by goal.com

 

เดอะค็อปมีเครียด! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีกทีมชาติอังกฤษปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดงเหตุไม่ปลื้มตัวเลขค่าเหนื่อย

ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกความหวังสูงสุดของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด เนื่องจากไม่พอใจตัวเลขค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ได้รับ ตามรายงานจาก Daily Telegraph

ปีกทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของหงส์แดงตั้งแต่ฤดูดาลก่อน หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดังนั้นเร้ดแมทชีนจึงจัดการร่อนข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับแข้งวัย 20 กะรัต พิจารณาทันที พร้อมอัพค่าเหนื่อยจากที่รับอยู่ 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 70,000 ต่อสัปดาห์ แม้ว่าแข้งรายนี้จะเหลือสัญญากับทีมอีกราว 2 ปีกว่าก็ตาม

อย่างไรก็ดี แนวรุกทีมสิงโตคำรามกลับปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้วเพราะต้องการค่าเหนื่อยที่มากกว่านั้นนั่นเอง

แต่ล่าสุดสื่อฉบับนี้อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า ลิเวอร์พูลกับสเตอร์ลิงใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว หลังต้นสังกัดปรับปรุงรายละเอียดในสัญญาใหม่ยื่นให้นักเตะพิจารณาอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโคลฟันธงบีร็อดโดนเชือดแน่ถ้าหงส์แย่ไม่หยุด
    ใครๆ ก็ไม่รัก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่อตกเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ในไม่ช้า สตีฟ นิโคล อดีตแข้งดังในถิ่น แอนฟิลด์ ฟันธงฉับหากทำทีมสาละวันเตี้ยลงๆ ไม่หยุด ก็เท่ากับบีบบังคับให้บอร์ดบริหารคิดเห็นเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากไล่ตะเพิดสถานเดียว ชี้นี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างสุดๆ กระทั่งฟอร์มการเล่นยังห่วยได้ใจ
  • บีร็อดจวกเปาตัดสินสุดห่วยไล่มาร์โควิช
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก บียอร์น ไคเปอร์ส เปาชาวดัตช์ ตัดสินสุดห่วย หลังไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกของทีม อย่างไร้สาระในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกหากจังหวะแบบนี้เป็นใบแดงก็คงต้องไล่นักเตะออก 2-3 คนทุกนัด
  • เจิดรับหงส์ตกรอบแรกชปล.สมควรแล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "หงส์แดง" ห่วยจริง และสมควรแล้วที่จอดป้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบแรก หลังจากต้องชนะ แต่ทำได้แค่เสมอ บาเซิ่ล 1-1 เกมนัดสุดท้าย วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »