ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชี้ชนะ5นัดรวดทำผีแดงคึกสุดขีด

มาต้าชี้ชนะ5นัดรวดทำผีแดงคึกสุดขีด

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลางแดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เป็นจุดเปลี่ยน เพราะเป็นการชนะเกมใหญ่ แถมเป็นทีมเยือน ทำให้ทีมมีความมั่นใจสุดๆ จนตอนนี้ชนะมา 5 นัด รั้งอันดับสามของตารางแล้ว

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผลงานยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะมา 5 นัดรวด ช่วยทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" มีความมั่นใจสุดๆ หลังการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ทีย่ำแย่ของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์

ฟาน กัล มาคุมทีม พร้อมกับการปรับระบบมาเล่นหลัง 3 คน ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น 4 คนตามเดิม เพราะผลงานไม่ดี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเขายังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องด้วย จนกระทั่งทุกอย่างเริ่มลงตัว ทีมชนะมา 5 นัดรวด เหนือ คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล, ฮัลล์ ซิตี้, สโต๊ค ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมกับทะยานไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 8 แต้ม

"ใช่ ผมว่านี่คือจุดเปลี่ยน ชนะเกมสำคัญๆ นอกบ้าน สำคัญมาก" มาต้า กล่าว โดยอ้างอิงถึงเกมบุกโค่น อาร์เซน่อล "มันเกิดขึ้นหลังจากเราชนะคริสตัล พาเลซ ด้วยประตูท้ายเกม จากนั้นเราก็ชนะ 2 นัดติดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผลการแข่งขันเช่นนี้มีผลต่อความมั่นใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทางสะดวก!ค้างคาวเลิกล่าเปเรซ
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาเลนเซีย ถอนตัวจากการล่า เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ เบนฟิก้า เรียบร้อย หลังไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 28 ปี ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • ผีเล็งทุ่ม24ล้านป.ซิวร็อบแบนเสริมแกร่ง
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 24 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกยิ่งขึ้น หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ได้ไปพูดคุยกันแบบลับๆ กับนักเตะหวังจูงใจให้ย้ายซบ "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • นักข่าวเชื่อฟัลเกาเป็นแมวหงอยเพราะอดซบราชัน
    ไฮเม่ ดีนาส นักข่าวโคลอมเบีย แสดงความเห็นว่า ราดาเมล ฟัลเกา ไม่เหมือน ฟัลเกา คนที่แฟนบอลรู้จัก และน่าจะเป็นเพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางจิตใจ จากการเจ็บเข่า อดเล่นฟุตบอลโลก และอดย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ประตูดังกล่าวยังไปคล้ายกับลูกยิงของ พอล สโคลส์
    ประตูดังกล่าวยังไปคล้ายกับลูกยิงของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิงได้ในนัดพบกับ แบรดฟอร์ด เมื่อปี 2000 อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »