ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่งสั้นแก้มก้นปลิ้น!!''ชิชา''จะเฝ้าระวัง!!แต่ด้อนท์วอรี่จ้า

นุ่งสั้นแก้มก้นปลิ้น!!''ชิชา''จะเฝ้าระวัง!!แต่ด้อนท์วอรี่จ้า

Posted 11/12/2014 by siamdara


ความรักหวานเวอร์ประสาคู่รักต่างวัยข้าวใหม่ปลามัน อ๊ะ! แต่ในขณะเดียวกัน นางเอกสาวใสวัยสะรุ่น "คิทตี้"ชิชา อมาตยกุล ที่ในวันนี้ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร"รับแซ่บ my boss"ก็มีบ่นแกมเม้าท์ว่าพ่อ"ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ยอดขมองอิ่มดื้อตัวปั่นจักรยานหักโหม กรุงเทพ-เชียงใหม่ เวลาบ่นต้าร์ไม่ค่อยฟัง ชอบลืมทานยาต้องคอยเตือน


ส่วนภาพชุดกางเกงขาสั้นเห็นแก้มก้นนั้นเจ้าตัวแจงเป็นกางเกงชุดว่ายน้ำ และ ขอบคุณทุกคนที่วิจารณ์ ตนรับแซ่บและจะระวังตัวมากขึ้น
     

แต่หนุ่มฝากบอกว่า ช้อบ ชอบ มันซาบซ่าส์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจนจบนะ''มะลิ''โต้ไม่ใช่มือที่สามทำ''กึ้ง-จ๋า''ล่มรัก
    สงกะสัยดวงถูกโฉลกกันข่าวมือที่สามม้าง ในอดีตนางแบบสาว "มะลิ" หรือ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เคยตกเป็นข่าวมือที่สามของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
  • อย่างแซ้บ แซ่บบบบบบ ''ลำยอง''ร้องไป ลอกคราบไป!!
    เก็บตกขอบเวทีงานเลี้ยงเอเย่น" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015 "ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2557) โอว์แม่เจ้า ดาวรุ่งลูกทุ่งสาว "ลำยอง" หนองหินห่าวแฝดคนละฝากับลูกทุ่งสาว"หญิงลี" ศรีจุมพล ร้องเล่นเต้นสะเด่าทำเอาคนที่มาร่วมงานซาบซ่าน
  • ''คริส หอวัง'' เผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล
    สาวสวยมากความสามารถ ''คริส หอวัง'' ดีกรีนางเอกร้อยล้าน เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ พิธีกร ที่หลายคนอิจฉาในความสวย เซ็กซี่ และหุ่นดี รายการ ''กินเปลี่ยนชีวิต'' สัปดาห์นี้ ขออาสาเกาะติดไลฟ์สไตล์สาวคริสในการดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุลกับการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจธรรมชาติ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และทำจิตใจไม่ให้เครียดเกินไป งานนี้ สาวเฮลตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิตว่า...
  • ‘ไอซ์-อภิษฎา’คว้ารางวัลแฟชั่นนิสต้า
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล Star light award 2014 ที่ น.ส.พ.สยามบันเทิง จะมอบรางวัลให้กับดาราที่เซ็กซี่ที่สุด 50 คน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอย่าง แฟชั่นนิสต้า ฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับดาราสาวที่อินเทรนด์ นำแฟชั่นสุดๆ ซึ่งปีนี้สาวสวยที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา งานนี้ สยามบันเทิง เลยรวบรวมแฟชั่นสุดแซบของสาวไอซ์มาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »