ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง

''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง

Posted 11/12/2014 by siamdara


"กุสุมา ไชยพร" บรรณาธิการบริหารและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเนค จำกัด ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) และนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ (L'Optimum Thailand)ต่อยอดความสำเร็จผงาดในวงการสิ่งพิมพ์ นำเข้าและผลิตนิตยสาร WOW (World of Watches) ราย 3 เดือน นิตยสารสำหรับผู้มีใจรักนาฬิกา ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ เนรมิต โครงการ 185 ราชดำริ โดย ไรมอนแลนด์ จัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเรียบหรูสุดประทับใจ


ภายในงานเปิดตัวนิตยสารนาฬิการาย 3 เดือน WOW (World of Watches) ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ ตบเท้าร่วมงานอย่างอบอุ่น หลังจากนั้น พิธีกรได้เชิญพบกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ "ชมพู่ อารยา" นางเอกฮอตและแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) ได้ร่วมสนทนา และแสดงความยินดีกับนิตยสารน้องใหม่ในเครือ ก่อนนำไปพบกับอีกหนึ่'ไฮไลต์ของงานนั่นคือมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก DIVA ของเมืองไทย "ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย" เพื่อมอบความสุขสุดประทับใจให้กับผู้มีเกียรติในงาน ก่อนจะปิดท้ายอย่างสนุกสนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชมพู่-อารยา’ เปลี่ยนแนว เซ็กซี่แอ๊บแบ๊ว
    เพราะก่อนหน้า นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีงานถ่ายแบบที่เซ็กซี่จัดเต็ม ขึ้นปกนิตยสารฉบับต่างๆ มาไม่น้อย พร้อมยังมีงานถ่ายแบบของชุดชั้นในที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ พอมาขึ้นปกนิตยสาร อิน แมกกาซีน ฉบับล่าสุดที่วางแผง 25 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวชม ก็เลยขอเซ็กซี่แบบใสๆ ให้ดูกันอีกแบบ
  • "ชมพู่"การันตี สวย&เซ็กซี่!
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่มีที่ติของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอนซึ่งไม่ว่า "ชมพู่" จะสวมชุดและโพสท่าอะไรก็ตาม ความสวยและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของ "ชมพู่" ก็ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา ล่าสุด"สาวชมพู่" ได้อวดหวิวเล็กน้อยลงปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ฉบับล่าสุด แหม...มองยังไงความสวย &เซ็กซี่ของ "ชมพู่" ก็ไม่น้อยหน้าใครเสียจริงๆ
  • ''ชมพู่''หลุดตัวตน รั่ว ร้าย !! เปิดศึกแย่งกุฏ''เอมมี่ มอ''
    เป็นภาพที่หลายคนอื้อฮื้อ อ่าฮ้า.. เมื่อแก๊งค์ซุปตาร์ยกก๊วนตะลอนทัวร์แดนมังกร พวกนางอันประกอบไปด้วย ซุปตาร์"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต,"เอ็มมี่"มรกต กิตติสาระ,คริส หอวัง และ "อั๊ต"อัษฎา พานิชกุล คนคุ้นเคยก็เฮฮากับปาร์ตี้ที่ลั้นลาสุดๆ แต่ที่รั่ว หลุด แร๊งส์ !!สะท้านปาร์ตี้ เห็นจะเป็น "อารยา"นี่หล่ะที่เปิดศึกชิงมง!!!! "น้องมอ"
  • ฤกษ์แต่งลื่นไหล!!''ชมพู่''ปัดวิวาห์''น็อต''เมษาปีหน้าโต้ช้อปชุดเวดดิ้งแดนน้ำหอม
    หลังโบ้ยกันไป กั๊กกันมา ไม่ยอมแง้มฤกษ์ยกเสาลงหลุมซักกะทีฟาก"อารยา" เอ ฮาร์เก็ต หรือ"ชมพู่"ก็กั๊กที่จะบอก ด้านหวานใจสมีในอนาคต"เสี่ยน็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็รอไฟลนก้น เอ๊ย!ไฟนอล ทำเอาพี่สื่อไฟสุมทรวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »