ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมเนซโวพร้อมพามิลานโค่นนาโปลี

เมเนซโวพร้อมพามิลานโค่นนาโปลี

Posted 11/12/2014 by siamsport


เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีสาจแดง-ดำ" เล่นอย่างเชื่อมั่นในตัวเอง มั่นใจหากเล่นได้อย่างที่เล่นกันมา พวกเขาแกร่งพอเอาชนะ นาโปลี ได้แน่นอน ในเกมลีกที่ ซาน ซิโร่ วันอาทิตย์นี้

เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ เอซี มิลาน กร้าวบอกขุนพล "รอสโซเนรี่" พร้อมแล้วกับการลงทำศึกบิ๊กแมตช์กับทีม "อัซซูร่า" นาโปลี ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สังเวียนแข้งซาน ซิโร่ วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ มั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" แกร่งพอคว้า 3 แต้มได้แน่นอน

มิลาน มี 21 คะแนน และหากชนะจะมี 24 แต้มเท่ากับ นาโปลี ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 5 โดย เมเนซ ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และปีนี้สอยไปแล้ว 7 ลูกในลีก กล่าวว่า "เกมกับ นาโปลี เป็นเกมที่เยี่ยมเสมอ วันอาทิตย์นี้เราจะต้องลงไปเล่นแบที่เรารู้ว่าเราเล่นได้ เราต้องมีความเชื่อมั่นว่าเราชนะได้"   

ขณะเดียวกัน เมเนซ พูดถึงการถูกมอบหมายให้เล่นหน้าเป้าจาก ฟิลิปโป้ อินซากี้ จากปกติที่เป็นตัวริมเส้นธรรมชาติ โดยยืนยันว่าเล่นได้ไม่มีปัญหา "ผมเคยเล่นตำแหน่งนี้มาแล้วที่ เปแอสเช ในสมัย (คาร์โล) อันเชล็อตติ ผมรู้สึกดีกับตำแหน่งนี้ ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งก็ช่วย มิลาน แล้วก็พัฒนาตัวเองขึ้นไปด้วย ผมพยายามยิงประตูเสมออยู่แล้ว บางครั้งยิงไม่ได้ ผมก็พยายามช่วยทีมอย่างอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »