ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING:เทโรไฟเขียวเอกภูมิซบท่าเรือ

BREAKING:เทโรไฟเขียวเอกภูมิซบท่าเรือ

Posted 11/12/2014 by goal.com

 

กล้าขอกล้าให้! บีอีซี เทโร เปิดทาง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวจี๊ดคืนถิ่น แพท สเตเดี้ยม

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจยอมเปิดทางให้ "บอล" เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกจอมลุยได้ย้ายสังกัดกลับไปร่วมงานกับ สมชาย ฉวยบุญชุม ผู้จัดการทีมเก่าของ เอกภูมิ อีกครั้ง หลังจากตกลงตอบรับข้อเสนอที่ไม่เปิดเผยจากทาง การท่าเรือไทย เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"น้าฉ่วย" แสดงความต้องการชัดเจนในการดึง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ มาร่วมงานอีกครั้งในถิ่น แพท สเตเดี้ยม หลังเคยร่วมงานกันมาสมัยทำทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ประกอบกับแข้งวัย 29 ปี ประกาศชัดเจนต้องการมาเล่นให้สิงห์เจ้าท่าอีกครั้งเหมือนในอดีต

โกล รายงานว่า บีอีซี เทโร ตกลงรับข้อเสนอปล่อยตัว เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ให้ การท่าเรือไทย เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือให้นักเตะเจรจาข้อเสนอส่วนตัวกับสโมสรใหม่ โดยคาดว่า เอกภูมิ จะเปิดตัวเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ สิงห์เจ้าท่า ในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-22รายงานตัวพร้อมลับแข้งญี่ปุ่น14ธ.ค.
    ยู-22 ชุดเตรียมสู้ศึกปรีโอลิปปิก รอบคัดเลือก ตบเท้ารายงานตัววันแรกเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น วันที่ 14 ธ.ค. นี้ ไร้แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบวันที่ 12 ธ.ค นี้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือเฉพาะกิจรับมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต หลังนักเตะอยู่ในช่วงพักร้อนปิดฤดูกาล หวังประสบการณ์และความเก๋าจากการค้าแข้งในลีกจะบดกับแข้งซามูไรได้แบบไม่เป็นรอง โดยไทยเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพฟาดแข้งรอบคัดเลือกช่วงเดือนมี.ค นี้แล้ว รอการคอนเฟิร์มเท่านั้น
  • กาญจนาแข้งสาวไทยเตรียมสละโสด2ม.ค.58
    กาญจนา สังข์เงิน แข้งสาวตัวเก่งของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็มีข่าวดีมาฝากแฟนบอล เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเตรียมสละโสด เข้าพิธีวิวา กับ โสภณ จินาวัน แฟนหนุ่มที่คบกันมา 5 ปี ในวันที่ 2 ม.ค.58 ที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ บ้านเกิด
  • มูลนิธิฟรีแลนด์ดึง"ตี๋"ร่วมต่อต้านการถ่ายภาพสัตว์สงวน
    "ซูเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือหนึ่ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมกิจกรรมแจกใบปลิวต่อต้าน และไม่ส่งเสริมการนำสัตว์ป่าสงวน มาถ่ายรูป และกิจกรรมอื่นๆ กับนักท่องเที่ยว ในพื้นที่ ถนน วอคกิ้งสตรีท พัทยา จ.ชลบุรี
  • ขนลุก!!เกริกฤทธิ์รับทึ่งบรรยากาศแฟนไทยเต็มราชมังฯ
    ปีกจากฉลามชลรับทึ่งสุดๆกับบรรยากาศที่แฟนลูกหนังไทยเข้ามาเชียร์กันแน่นขนัดเต็มราชมังฯ พร้อมยันไม่ประมาทแม้มีโอกาสซิวแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »