ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยกรินี่เชิดชูแข้งเรือใบเข้ารอบชปล.

เปเยกรินี่เชิดชูแข้งเรือใบเข้ารอบชปล.

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องนักเตะที่ร่วมแรงร่วมใจบุกเอาชนะ โรม่า 2-0 คว้าตั๋วลุยรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสุดยอด แถมตอกหน้านักวิจารณ์ด้วย เพราะปรามาสทีมของเขาเอาไว้เยอะ โดยเฉพาะเกมนี้ที่ขาดนักเตะตัวหลักๆ หลายคน ทั้งบาดเจ็บ และโดนแบน

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอก "เรือใบสีฟ้า" สมควรได้ตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่สุดแล้ว หลังจากบุกเอาชนะ โรม่า 2-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มอี ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซิตี้ ต้องพยายามชนะ โรม่า เพื่อความชัวร์ว่าจะเข้ารอบโดยไม่ต้องไปลุ้นเกมอีกคู่ระหว่าง ซีเอสเคเอ มอสโก กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจเกิดการพลิกล็อก ซึ่งหลังจากที่โดน โรม่า บุกใส่อย่างหนัก กลายเป็น ซิตี้ ที่เด็ดขาดกว่า และชนะ 2-0 ด้วยลูกยิงในครึ่งหลังของ ซามีร์ นาสรี่ กับ ปาโบล ซาบาเลต้า

หลังจบเกม เปเยกรินี่ ยกย่องทีมที่ชนะเกมยากได้ ทั้งที่ขาดผู้เล่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ยาย่า ตูเร่, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, ดาบิด ซิลบา และสำคัญสุดคือ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ โดยบอกว่า "ผมบอกแล้วว่าไม่อยากบ่นเรื่องนักเตะที่ไม่ได้เล่น มันยากอยู่แล้วกับการเล่นโดยไม่มี ก็องปานี, ซิลบา, อเกวโร่ และ ตูเร่ และผมคิดว่าทีมๆ นี้สมควรได้รับเครดิตจากสื่อมากกว่านี้ เพราะทีมเข้ารอบได้แม้จะไม่มี เซร์คิโอ และเราเล่นดีในฟุตบอลยุโรป เช่นเดียวกับใน พรีเมียร์ลีก" เปเยกรินี่ กล่าว

แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเว้นวรรคไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า และ เปเยกรินี่ บอกให้ทีมลืมไปก่อน แล้วหันมาทำผลงานทวงบัลลังก์จ่าฝูงลีก "เราเล่น 2 รายการ และตอนนี้เราปิดฉากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว เราเข้ารอบแล้ว และเราจะมาคิดถึงมันใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ ตอนนี้เราต้องคิดถึงพรีเมียร์ลีก เราต้องพยายามให้เต็มที่ และลืมซะว่า เชลซี นำเราอยู่กี่แต้ม เราตามพวกเขาแค่ 3 แต้ม เราต้องเล่น 4 นัดในเดือนธันวาคม และจากนั้นค่อยกลับมาคิดถึงการแข่งขันนี้ใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »