ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุยซ์ยกเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล

ลุยซ์ยกเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล

Posted 11/12/2014 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล หลังพังประตูช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมรับเจ้าถิ่นเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง

ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ยิง 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 เปแอสเช ต้องการ 1 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์ เอฟ แต่ก็ไม่อาจต้านทานความร้อนแรงของเจ้าถิ่นได้ ถึงแม้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงให้ทีมเยือนออกนำไปก่อนก็ตาม เมื่อ เมสซี่ มาพังประตูตีเสมอ ก่อนที่ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะมาซัดอีกคนละประตูช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็ม

 "มันเป็นประสิทธิภาพที่สร้างความแตกต่าง พวกเขาเหนือกว่าเรา พวกเขามี 3 กองหน้าที่ยอดเยี่ยม เมสซี่ มหัศจรรย์ นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล บาร์ซ่า ยังมีโค้ชที่ฉลาดและนักเตะชั้นยอดคนอื่นๆ ด้วย" ลุยซ์ กล่าว

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้ เปแอสเช จบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ และจะเจอกับแชมป์กลุ่มอื่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ตอนนี้เราจะคิดถึงเกมต่อไป เกมต่อไปจะเป็นเรื่องยาก เราจะต้องเอาชนะทุกคนเพื่อไปให้สุดทาง ในเดือนกุมภาพันธ์เราอาจเจอกับใครก็ได้" ดาวเตะบราซิล กล่าว

ขณะที่ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ เปแอสเช กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก มันยากมากสำหรับการเล่นที่นี่ เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่นั่นคือฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »