ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมเปิ้ล’ทุ่มทุน เปลือยถ่ายแบบโพสจัดเต็ม!!

‘เมเปิ้ล’ทุ่มทุน เปลือยถ่ายแบบโพสจัดเต็ม!!

Posted 11/12/2014 by สยามบันเทิง


ห่างจากการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบจัดหนักมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดเรียกว่าเป็นการทิ้งทวนปลายปีม้าคึกคัก สำหรับสาวเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่มีผลงานละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็ขอเซ็กซี่ชนิดที่ลงทุนเปลือยทั้งตัว พร้อมโพสท่าแบบไม่ยั้ง ขึ้นปกนิตยสาร Maxim ฉบับเดือนธันวาคมนี้


อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีความมั่นใจ กล้าโพส กล้าโชว์ แบบใจถึงและถึงใจ ในงานถ่ายแบบแต่ละครั้งแบบนี้หรือเปล่า ก็เลยโดนใจพิธีกรนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ชวนไปหม่ำข้าวแบบสองต่อสองนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เคยมั้ยรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งที่มีทะเบียนฯ''!! อั้ยย่ะ''ตั๊ก''โพสต์งี้เสี่ยงถูกเม้าท์เลิกเจ้าสัว!!
    สวีทหวานจะเจ้าสัว "บุญชัย"เบญจรงคกุล อย่างเว่อร์ แต่ช่วงค่ำวันนี้( 10 ธันวาคม) คุณแม่ยังสวย "ตั๊ก"บงกช ทำชาวเน็ตตื่นตูม เพราะนางโพสต์ภาพข้อความลงในไอจีแบบมีปริศนาคาอกว่า# "เคยมั้ยรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อยทั้งๆที่มีทะเบียนสมรสอยู่ด้วย"
  • กินเด็กไม่พอ ''ซันนี่'' ยังอวด โอนหมั้นแล้วเมื่อวันพ่อ
    โลกเปี๋ยนไป๋เรื่องชายรักชายเป็นเรื่องสากลที่ใครๆส่วนใหญ่ก็รับได้ฮ่ะ อ๊ะว่าแล้วอดีตนักร้อง ''ซันนี่'' ยูโฟร์ ก็เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการชื่อ โอน พีรพัฒน์ เจตะภัย วัย 28 ปี แถมควงออกงานประกาศเตรียมตัวสละโสดเข้าประตูวิวาห์รอบ2 เร็วๆ
  • ''เฮย์ส'' โหดเกินห้ามใจ ฉายฆ่าเมียตัวเองผ่านเน็ต นักมวยดังได้เห็นแบบสด
    ถือได้ว่า เอิร์ล เฮย์ส แร็พเปอร์หนุ่มคนดังโหดไม่น้อย เพราะนอกจากเขาจะลั่นไกใส่ สเตฟานี่ โมสลี่ย์ เมียของตัวเองจนถึงแก่ความตายแล้วนั้น เขายังฆ่าตัวตายตามด้วย แถมทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในสภาพที่เขาถ่ายให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยชาวอเมริกันที่เป็นเพื่อนซี้ของตัวเองได้เห็นแบบสดๆ!
  • ''ชมพู่''เปิดตัวแมกกาซีนดัง
    "กุสุมา ไชยพร" บรรณาธิการบริหารและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และอาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส คอนเนค จำกัด ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) และนิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ (L'Optimum Thailand)ต่อยอดความสำเร็จผงาดในวงการสิ่งพิมพ์ นำเข้าและผลิตนิตยสาร WOW (World of Watches) ราย 3 เดือน นิตยสารสำหรับผู้มีใจรักนาฬิกา ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ เนรมิต โครงการ 185 ราชดำริ โดย ไรมอนแลนด์ จัดปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเรียบหรูสุดประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »