ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สั่งได้ดั่งใจ!”เนย์มาร์”ปั่นถากเสาถล่ม PSG สุดสวย

สั่งได้ดั่งใจ!”เนย์มาร์”ปั่นถากเสาถล่ม PSG สุดสวย

Posted 11/12/2014 by rakball.net

 

เนย์มาร์ หอกจอมพริ้วของทัพ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่า ยิงประตูสุดสวยให้ทีมหนีห่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2-1 โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวลากบอลจากฝั่ง ซ้ายเข้ากลาง ก่อนตะบันปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ ปิดกล่องให้ทีม ควงกันผ่านเข้าสูรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้แฮปปี้ที่ทีมพลิกกลับคว้าชัยเหนือปารีส
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงๆ ในเกมถ้วยใหญ่ยุโรป ที่เชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธ ส่งผลให้แซงเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มอย่างหน้าตาเฉย พร้อมยันทีมปรับระบบเพื่อคว้า 3 แต้มล้วนๆ
  • ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าสมควรทุบปารีส-ซิวแชมป์กลุ่ม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมสมควรเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมได้ในครึ่งหลังจนกระทั่งตัวเขามาทำประตูย้ำชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าด้วยชื่อชั้นของทีมแล้ว "บาร์ซ่า" จำเป็นต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • ลุยซ์ยกเมสซี่ดีที่สุดตลอดกาล
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล หลังพังประตูช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ พร้อมรับเจ้าถิ่นเหนือกว่าด้วยประการทั้งปวง
  • เอเยนต์เผยมอนโตย่าเนื้อหอมทีมรุมจีบเพียบ
    เอเยนต์เผย มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจากอังกฤษ, อิตาลี และ เยอรมัน หลังตัดสินใจจะอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »