ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้ม’ปลื้มปริ่ม ควบรางวัล สาวเซ็กซี่

‘แก้ม’ปลื้มปริ่ม ควบรางวัล สาวเซ็กซี่

Posted 11/12/2014 by สยามบันเทิง


มีรายชื่อติดอันดับสาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง ทุกปี สำหรับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ปีนี้ยังพ่วงตำแหน่งนางงามเซ็กซี่เข้าไปอีกหนึ่งรางวัล และปีนี้สาวแก้มก็ยังมีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด
 
 
ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้า สาวแก้ม-กวินตรา ก็ได้สอบถามถึงรางวัลสาวเซ็กซี่ที่ไม่ว่ากี่ปีแฟนๆ ก็ยังโหวตให้ติดอันดับอยู่เสมอ แถมในแต่ละปี คะแนนความเซ็กซี่ก็ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย
 
 
“ก็อยากได้ทุกปีนะ (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ (เป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ) คืออยากย้อนไปจะบอกว่าแก้มก็พูดเหมือนเดิมว่าแก้มไม่ได้เซ็กซี่ แต่ว่า คิดว่าช่างภาพอะเก่ง ที่เปลี่ยนลุคเราจากสาวห้าวๆ มาเป็นแบบที่มีอะไร ทำให้เราดูดีเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ได้ ก็เก่งค่ะ ต้องให้เครดิตเค้าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เพชร’อวดหุ่น ชิวริมหาดโชว์บิกินี่สีเจ็บ
    ปกติจะต้องเห็นโชว์บิกินี่เป็นแพ็คคู่ แต่งานนี้ สาวเพชร-รัตนรัตน์ ก็ฉายเดี่ยวอวดหุ่นเซียะริมหาด ถ่ายรูป กินลมชมวิวไปเรื่อยตามประสาสาวโสด เรียกว่าหาก สาวพลอย-รัตนารัตน์ ที่เตรียมความพร้อมเป็นคุณแม่อยู่นั้น ได้เห็น คงต้องแอบอิจฉาหุ่นสาวเพชรไม่น้อยเลยทีเดียว จริงมั้ยจ๊ะสาวเพชร!!!
  • ‘เมเปิ้ล’ทุ่มทุน เปลือยถ่ายแบบโพสจัดเต็ม!!
    ห่างจากการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบจัดหนักมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดเรียกว่าเป็นการทิ้งทวนปลายปีม้าคึกคัก สำหรับสาวเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่มีผลงานละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็ขอเซ็กซี่ชนิดที่ลงทุนเปลือยทั้งตัว พร้อมโพสท่าแบบไม่ยั้ง ขึ้นปกนิตยสาร Maxim ฉบับเดือนธันวาคมนี้
  • ''เคยมั้ยรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อย ทั้งที่มีทะเบียนฯ''!! อั้ยย่ะ''ตั๊ก''โพสต์งี้เสี่ยงถูกเม้าท์เลิกเจ้าสัว!!
    สวีทหวานจะเจ้าสัว "บุญชัย"เบญจรงคกุล อย่างเว่อร์ แต่ช่วงค่ำวันนี้( 10 ธันวาคม) คุณแม่ยังสวย "ตั๊ก"บงกช ทำชาวเน็ตตื่นตูม เพราะนางโพสต์ภาพข้อความลงในไอจีแบบมีปริศนาคาอกว่า# "เคยมั้ยรู้สึกเหมือนเป็นเมียน้อยทั้งๆที่มีทะเบียนสมรสอยู่ด้วย"
  • กินเด็กไม่พอ ''ซันนี่'' ยังอวด โอนหมั้นแล้วเมื่อวันพ่อ
    โลกเปี๋ยนไป๋เรื่องชายรักชายเป็นเรื่องสากลที่ใครๆส่วนใหญ่ก็รับได้ฮ่ะ อ๊ะว่าแล้วอดีตนักร้อง ''ซันนี่'' ยูโฟร์ ก็เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการชื่อ โอน พีรพัฒน์ เจตะภัย วัย 28 ปี แถมควงออกงานประกาศเตรียมตัวสละโสดเข้าประตูวิวาห์รอบ2 เร็วๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »