ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งเปรูรอดตายเหลือเชื่อหลังโดนฟ้าผ่า

แข้งเปรูรอดตายเหลือเชื่อหลังโดนฟ้าผ่า

Posted 11/12/2014 by rakball.net

 

ดวงแข็ง ไม่รู้ว่าใส่พระอะไร! เมื่อ เจา คอนเตรราส นักเตะสปอร์ต อากีล่า สโมสรในลีกเปรู รอดตายเหลือเชื่อ หลังจากโดนฟ้าผ่าลงมาเต็มๆ กลางสนามแข่งขัน ในเกมโกปา เปรู พบกับ ยูเนียน ฟูเอร์ชา มิเนร่า เมื่อวันอังคารที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น)

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าว! เจา คอนเตรราส นักเตะชาวเปรูของทีมสปอร์ต อากีล่า รอดตายแบบปาฏิหาริย์ หลังโดนฟ้าผ่าระหว่างลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมโกปา เปรู ศึกชิงถ้วยระดับสโมสร กับ ยูเนียน ฟูเอร์ชา มิเนร่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 1-1 ในขณะที่นักเตะทั้งสองทีมรอสัญญาณเริ่มการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาหลังท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา จู่ๆก็มีฟ้าผ่าลงมาอย่างรุนแรงตรงจุดที่ คอนเตรราส ยืนอยู่ ส่งผลให้นักเตะหมดสติลงนอนกองกับพื้นทันที

และมีไลน์แมนที่อยู่บริเวณนั้นได้รับบาดเจ็บไปด้วย ทำให้เกมการแข่งขันถูกยกเลิกไปในทันที ขณะที่ทีมแพทย์ก็รีบเข้ามาปฐมพยาบาล และนำตัวนักเตะในวัย 21 ปี ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนจะมีข่าวลือออกมาว่า เจา คอนเตรราส ได้เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต อกีล่า ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่าตัวนักเตะยังมีชีวิตอยู่ และอาการโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเพียงแผลไฟไหม้ระดับสอง ซึ่งได้รับการดูแลจากทีมแพทย์เป็นที่เรียบร้อย ในส่วนของไลน์แมน และแฟนบอลบางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าครั้งนี้ ล้วนปลอดภัยดีเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »