ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลายิชโมโหตัวเองพลาดโอกาสทองเกมแพ้เรือใบ

ลายิชโมโหตัวเองพลาดโอกาสทองเกมแพ้เรือใบ

Posted 11/12/2014 by siamsport


อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า รับโมโหตัวเองสุดๆ ที่พลาดโอกาสทองที่จะทำประตูให้ทีมได้ จนส่งผลให้สุดท้ายทีมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ทำให้อดเข้ารอบน็อกเอาต์ พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ทีมต้องกลับมาทุ่มเทในเซเรีย อา เพื่อจะแย่งถ้วยสคูเด็ตโต้มาจาก ยูเวนตุส ให้ได้

 อเด็ม ลายิช กองกลางตัวเก่ง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความผิดหวังกับตัวเองที่ทำโอกาสทองของทีมหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมที่เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา


  มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ขณะนั่งอยู่ที่ซุ้มสำรองหลังถูกเปลี่ยนตัวออกและยังขว้างขวดน้ำลงพื้น โดยเขากล่าวกับ มีเดียเซต สื่อแดนมะกะโรนี ภายหลังจบเกมว่า "เราเกือบจะได้สิ่งที่เราต้องการแล้ว คือผ่านเข้ารอบจากกลุ่มสุดหินนี้ เรารู้ก่อนเกมแล้วว่ามันจะยากมาก ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีทุกเกมยกเว้นเกมกับบาเยิร์น มิวนิค แต่เราไม่ได้เข้ารอบ"

"ผมโกรธตัวเองมาก เพราะผมทำโอกาสที่ยอดเยี่ยมเสียไป ผมเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่นไปได้แล้ว แต่จากนั้นยิงได้แย่มาก ผมไม่ได้ผิดหวังที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ผิดหวังกับตัวเอง ตอนนี้เราต้องเงยหน้ากลับมาในเซเรีย อา ถ้าเราทำได้ดีเราก็จะกลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก ตอนนี้ยังมียูโรปา ลีก ซึ่งสำคัญเหมือนกัน แต่เราบอกหลายครั้งแล้วว่าสคูเด็ตโต้เป็นเป้าหมายหลักของเรา เราตามยูเวนตุส 3 คะแนน เล่นไปทีละเกมและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" มิดฟิลด์วัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »