ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือย่อมเป็นเสือ! ลอว์เชื่อหากฟัลเการะเบิดฟอร์มได้แน่ถ้าฟิตเต็มร้อย

เสือย่อมเป็นเสือ! ลอว์เชื่อหากฟัลเการะเบิดฟอร์มได้แน่ถ้าฟิตเต็มร้อย

Posted 12/12/2014 by goal.com

 

ราชาสตั๊ดเหินหาวมั่นใจว่า เอล ตรีเก จะระเบิดฟอร์มได้อย่างแน่นอนเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา


เดนนิส ลอว์ ตำนานกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหากราดาเมล ฟัลเกา ฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่ เขาจะระเบิดฟอร์มออกมาให้ทุกคนเห็นได้แน่นอน

หัวหอกชาวโคลอมเบียย้ายจากโมนาโกมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี แต่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและก็เรื่องความฟิตที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริง

"ฟัลเกาเป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นนักเตะระดับท็อป ผมไม่สงสัยในตัวเขา เพราะเมื่อไหร่ที่เขาฟิตสมบูรณ์ เขาจะโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้แน่นอน นักเตะที่ยอดเยี่ยมจะทำได้ดีเสมอไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหน ตอนนี้เขาต้องการปรับตัวให้เข้ากับทีมเท่านั้น"ราชาสตั๊ดเหินหาว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าชี้ชนะ5นัดรวดทำผีแดงคึกสุดขีด
    ฆวน มาต้า กองกลางแดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เป็นจุดเปลี่ยน เพราะเป็นการชนะเกมใหญ่ แถมเป็นทีมเยือน ทำให้ทีมมีความมั่นใจสุดๆ จนตอนนี้ชนะมา 5 นัด รั้งอันดับสามของตารางแล้ว
  • ผีทางสะดวก!ค้างคาวเลิกล่าเปเรซ
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาเลนเซีย ถอนตัวจากการล่า เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ เบนฟิก้า เรียบร้อย หลังไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 28 ปี ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • ผีเล็งทุ่ม24ล้านป.ซิวร็อบแบนเสริมแกร่ง
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 24 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกยิ่งขึ้น หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ได้ไปพูดคุยกันแบบลับๆ กับนักเตะหวังจูงใจให้ย้ายซบ "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • นักข่าวเชื่อฟัลเกาเป็นแมวหงอยเพราะอดซบราชัน
    ไฮเม่ ดีนาส นักข่าวโคลอมเบีย แสดงความเห็นว่า ราดาเมล ฟัลเกา ไม่เหมือน ฟัลเกา คนที่แฟนบอลรู้จัก และน่าจะเป็นเพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางจิตใจ จากการเจ็บเข่า อดเล่นฟุตบอลโลก และอดย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »