ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีอึ้ง!ผอ.โรม่ากร้าวไม่คิดขายสตรอทมัน

ผีอึ้ง!ผอ.โรม่ากร้าวไม่คิดขายสตรอทมัน

Posted 12/12/2014 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ด คงเหนื่อยหนักหากคิดคว้า เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า เมื่อ ผอ. "หมาป่ากรุงโรม" ยันชัดไม่คิดขายดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับ "ปีศาจแดง" แน่นอน บอกนักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีมแถมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ อีกด้วย

เมาโร บัลดิสโซนี่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนกรานหนักแน่นไม่คิดขาย เควิน สตรอทมัน กองกลางเนื้อหอมไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นราคาไหนก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากขอให้ "หมาป่ากรุงโรม" ยอมเจรจากับ "ปีศาจแดง" เรื่องการซื้อ-ขายตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ บัลดิสโซนี่ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

 "เราไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จากทาง แมนเชสเตอร์ เลย เราไม่มีแผนที่จะขาย เควิน เขายังหนุ่มและมีสัญญาระยะยาวกับสโมสร แน่นอนเราต้องการสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง" บัลดิสโซนี่ ระบุ

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมล่อใจดาวเตะวัย 24 ปี ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยที่ได้รับปัจจุบันกับ "จัลโล่รอสซี่" 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.375 ล้านบาท) ขึ้นไปอีก 3 เท่าเลยทีเดียว ประกอบกับการที่ โรม่า เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คา โอลิมปิก สเตเดี้ยม 0-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็มีโอกาสที่ สตรอทมัน จะเก็บข้าวของออกจากแดนมะกะโรนีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือย่อมเป็นเสือ! ลอว์เชื่อหากฟัลเการะเบิดฟอร์มได้แน่ถ้าฟิตเต็มร้อย
    ราชาสตั๊ดเหินหาวมั่นใจว่า เอล ตรีเก จะระเบิดฟอร์มได้อย่างแน่นอนเมื่อเขาฟิตสมบูรณ์หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • การ์เซียโทษดวงทำโรม่าปิ๋วรอบแรกชปล.
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า โทษดวง เป็นตัวการทำทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เผยเสียใจแทนนักเตะ ที่ปล่อยโอกาสเข้ารอบให้หลุดมือไป กระตุ้นเอาคืนด้วยการเล่นเกมที่สุดยอดในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ลายิชโมโหตัวเองพลาดโอกาสทองเกมแพ้เรือใบ
    อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า รับโมโหตัวเองสุดๆ ที่พลาดโอกาสทองที่จะทำประตูให้ทีมได้ จนส่งผลให้สุดท้ายทีมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ทำให้อดเข้ารอบน็อกเอาต์ พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ทีมต้องกลับมาทุ่มเทในเซเรีย อา เพื่อจะแย่งถ้วยสคูเด็ตโต้มาจาก ยูเวนตุส ให้ได้
  • มาต้าชี้ชนะ5นัดรวดทำผีแดงคึกสุดขีด
    ฆวน มาต้า กองกลางแดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เป็นจุดเปลี่ยน เพราะเป็นการชนะเกมใหญ่ แถมเป็นทีมเยือน ทำให้ทีมมีความมั่นใจสุดๆ จนตอนนี้ชนะมา 5 นัด รั้งอันดับสามของตารางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »