ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุ๊ตะ!คีนใจพระเซ็นชื่อให้แฟนหงส์พร้อมคำขวัญ

อุ๊ตะ!คีนใจพระเซ็นชื่อให้แฟนหงส์พร้อมคำขวัญ

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

สงสัยจะเป็นมิตรกับทุกทีมยกเว้นทีมเก่าซะแล้ว?! เหลือเชื่อ...รอย คีน ตำนานแข้งขาโหดยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ใจกว้างอย่างกับพ่อพระ ตวัดปากกาเซ็นชื่อในหนังสือตัวเองมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสแด่แฟนบอล "หงส์แดง" ยังไม่พอ ยังทำเก๋เขียนคำขวัญประจำถิ่น แอนฟิลด์ "ยูลล์ เนฟเวอร์ วอล์ค อะโลน" ให้อีกต่างหาก!!! ทำเอา "เดอะ ค็อป" ปลื้มไม่หุบ หยิบรูปมาโพสต์โชว์กระหึ่มโลกออนไลน์ไปเลยเชียว...

 รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสมกับเป็นมืออาชีพ เมื่อแสดงความเอื้ออาทรอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการยินดีตวัดปากกาเซ็นชื่อลงในหนังสืออัตชีวประวัติเล่ม 2 สุดฉาวของตนเอง "เดอะ เซคันด์ ฮาล์ฟ" (The Second Half) ให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทีมคู่กัดตลอดกาล ตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในฐานะของขวัญเทศกาลคริสต์มาสเลยทีเดียว

รายงานข่าวเหลือเชื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "คีโน่" ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ไม่ได้เซ็นชื่อตัวเองห้วนๆ เท่านั้น หากแต่ยังมีน้ำใจไมตรีอย่างสุดซึ้งให้กับ "เดอะ ค็อป" ผู้โชคดีคนดังกล่าว ด้วยการเขียนคำว่า "คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย" (You"ll Never Walk Alone) คำขวัญและเพลงเชียร์ประจำถิ่น แอนฟิลด์ ลงบนปกหน้าในของหนังสือเล่มดังกล่าวอีกต่างหาก

 ทั้งนี้ ภาพถ่ายลายเซ็นพร้อมข้อความดังกล่าวของตำนานแข้ง "ยักษ์เขียว" วัย 43 ปี นั้น ผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ที่ใช้ชื่อว่า ยาส (YAS) ยังได้นำมาโพสต์เผยแพร่สู่สาธารณะเอาไว้ด้วย พร้อมข้อความชื่นชม คีน ว่า "นี่ไง รอย คีน เพิ่งจะเซ็นชื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับพี่ชาย (น้องชาย) ของผม ด้วยรสนิยมงามวิไลแท้ๆ #YNWA"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดสะดุ้ง!หงส์เริ่มคุยหากุนซือคนใหม่แล้ว
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ทำการตั้งโต๊ะเจรจากับกุนซือหลายคน เพื่อให้เข้ามาคุมทีมแทนผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้ว โทษฐานที่ ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • หงส์สะดุ้ง! ราฮีมไม่ปลื้มค่าเหนื่อยบอกปัดสัญญาใหม่
    เดอะค็อปมีเครียด! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีกทีมชาติอังกฤษปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดงเหตุไม่ปลื้มตัวเลขค่าเหนื่อย
  • นิโคลฟันธงบีร็อดโดนเชือดแน่ถ้าหงส์แย่ไม่หยุด
    ใครๆ ก็ไม่รัก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่อตกเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" ในไม่ช้า สตีฟ นิโคล อดีตแข้งดังในถิ่น แอนฟิลด์ ฟันธงฉับหากทำทีมสาละวันเตี้ยลงๆ ไม่หยุด ก็เท่ากับบีบบังคับให้บอร์ดบริหารคิดเห็นเป็นอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากไล่ตะเพิดสถานเดียว ชี้นี่คือช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างสุดๆ กระทั่งฟอร์มการเล่นยังห่วยได้ใจ
  • บีร็อดจวกเปาตัดสินสุดห่วยไล่มาร์โควิช
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก บียอร์น ไคเปอร์ส เปาชาวดัตช์ ตัดสินสุดห่วย หลังไล่ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกของทีม อย่างไร้สาระในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกหากจังหวะแบบนี้เป็นใบแดงก็คงต้องไล่นักเตะออก 2-3 คนทุกนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »