ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เผยไวเดนเฟลเลอร์โดนดร็อปจนถึงปีใหม่

คล็อปป์เผยไวเดนเฟลเลอร์โดนดร็อปจนถึงปีใหม่

Posted 12/12/2014 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่านจอมเก๋า ต้องเป็นตัวสำรองไปจนจบปีนี้ แต่ระบุเขาจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งพอเข้าสู่ปี 2015 พร้อมชี้การที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่, ชินจิ คางาวะ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน 3 แนวรุกตัวความหวังของ "เสือเหลือง" ฟอร์มตกลงบ้างในพักหลัง ไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรงเลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง จะยังต้องเป็นตัวสำรองไปจนจบปี 2014 โดยที่ มิตเชลล์ ลังเกรัค จะได้เป็นนายทวารตัวจริงของทีมแทน

การที่ ไวเดนเฟลเลอร์ โชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ถือเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องไปอยู่ในโซนท้ายตารางคะแนนแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งนั่นส่งผลให้ ลังเกรัค ได้รับโอกาสเฝ้าเสาแทนเขาใน 2 นัดที่ผ่านมา โดยล่าสุด คล็อปป์ เผยว่า ถึงแม้นายทวารชาววัย 34 ปี จะยังไม่ได้เสียตำแหน่งมือ 1 ของทีมไปตลอดกาล แต่ตอนนี้เขาก็ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นจากบนม้านั่งสำรองไปจนกระทั่งจบปีนี้ไปก่อน

นายใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เมื่อวานนี้ผมมีการเปิดอกคุยแบบชื่นมื่นกับ โรมัน และบอกเขาถึงการตัดสินใจของผม ในปีใหม่เขาจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ มิตช์ จะได้เล่น 3 เกมต่อจากนี้"

คล็อปป์ แสดงความมั่นใจด้วยว่า การที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าชาวอิตาเลียน, ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์จากญี่ปุ่น และ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานในพักหลัง ไม่ใช่ปัญหาที่ร้ายแรงมากจนเกินไปแต่อย่างใด

"หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเจอกับหลายปัญหา แต่กองหน้าของเราไม่เคยเป็นปัญหาหลักของทีม ถ้าเกิด ชิโร่ พลาดโอกาสครั้งที่ 2 หรือ 3 เขาก็จะมองหาโอกาสครั้งที่ 4 และยังเล่นอย่างใจเย็น เขากำลังพัฒนาได้ดี ชินจิ เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะเล่นได้ไม่ดีอีกในเกมวันเสาร์ เขายังมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ทุกคนที่ดูเราเล่นรู้ดีว่า มคิตาร์ยาน มีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะทำประตูได้อีกครั้งแน่" กุนซือวัย 47 ปี  ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ที่ติ! ผอ.เสือใต้เชื่อนอยเออร์ต้องได้บัลลงดอร์ปีนี้
    ผู้อำนวยการกีฬาของเสือใต้ เชื่อว่านายทวารมือหนึ่งของทีมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และเชื่อว่าการเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกจะช่วยให้เขาคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของฟีฟ่ามาครองในปีนี้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่ามานูเอล นอยเออร์เป็นผู้รักษาประตูที่เพอร์เฟคต์ และสมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้มาครอง
  • Amazing!แข้งเสือใต้เล่นลิงชิงบอล
    งานนี้บรรดาแข้ง”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค โชว์ ติกิ-ตาก้า ที่ได้รับการฝึกปรือจากมือกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีมชาวสเปน ด้วยการเล่นลิงชิงบอลอวดวาดลวดลายเทคนิคจ่ายการบอลจังหวะเดียวอันสุดยอด ขนาดที่ว่าเพื่อนที่เป็นลิงสองคนแย่งบอลไม่ได้เลย
  • ดอร์ทมุนด์ไว!โร่เสนองานให้ร็อบบี้วิลเลี่ยมส์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รีบเข้าไปหยิบยื่นโอกาสทำงานให้แก่ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์ชื่อดังเลือดผู้ดี ทันทีที่อดีตนักร้องวง "เทค แดต" โพสต์วิดีโอบ่นว่าเริ่มเบื่อกับงานในวงการเพลงแล้ว และสนใจจะลองไปหางานด้านอื่นๆ ทำในเยอรมนี
  • ติกิ-ตาก้าสไตล์! ชมแข้งเสือใต้เล่นลิงชิงบอลจังหวะเดียวสุดเทพ (มีคลิป)
    ซึมซับปรัชญาเป๊ป! แข้งทีมเสือใต้โชว์ลีลาเล่นลิงชิงบอลจังหวะเดียวสุดเทพตามสไตล์ติกิ-ตาก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »