ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟนไฮม์สถิติข่ม,แฟร้งค์เฟิร์ตลุ้นชัยต่อ

ฮอฟเฟนไฮม์สถิติข่ม,แฟร้งค์เฟิร์ตลุ้นชัยต่อ

Posted 12/12/2014 by siamsport

ฮอฟเฟนไฮม์ แม้จะพกสถิติเหนือ แฟร้งค์เฟิร์ต ยามเมื่อพบกัน แต่ผลงานในลีกล่าสุดออกแนวย่ำแย่ ขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ผู้มาเยือนเก็บชัยได้ต่อเนื่องและลุ้นคว้าสามแต้มกลับบ้านอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้

ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันศุกร์ 12 ธันวาคม 2557
ฮอฟเฟนไฮม์ - แฟร้งค์เฟิร์ต
ถ่ายทอดสด
: จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต เอ็กซตร้า เอชดี / พีพีทีวี (เวลา 02:30 น.)


สนาม : เวียร์โซล ไรน์ เน็คคาร์ สตาดิโอน

        มาร์คุส กิสโดล นายใหญ่ฮอฟเฟนไฮม์ รอทดสอความฟิต เควิน โฟลลันด์ ตัวรุกคนสำคัญเจ็บเล็กน้อยระหว่างซ้อม แต่คาดว่าไม่มีปัญหา ข่าวดีอีกชิ้น อดัม ซาไล กลับเข้าสู่ทีมเรียบร้อยและพร้อมลงตัวจริงทันที ส่วน เซบาสเตียน รูดี้ โยกไปเล่นกราบซ้าย

        ตำแหน่งอื่นคงเดิม นายทวาร โอลิเวอร์ เบามันน์ แนวรับจากขวาไปซ้าย อันเดรียส เบ็ค, นิคลาส ซือเล่อ, เออร์มิน บิซาคซิช และ คิม จิน ซู

        กลางสนาม ออยเก้น โพลันสกี้ ประสานงาน เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ เกมรุก เควิน โฟลลันด์, โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ และ เซบาสเตียน รูดี้ หน้าเป้า อดัม ซาไล

        แฟร้งค์เฟิร์ต ของเทรนเนอร์ โธมัส ชาฟ มีปัญหาพอสมควรโดยเฉพาะตำแหน่งนายทวาร เควิน ทรัปป์ เพิ่งกลับมาซ้อมแต่ยังไม่ฟิต ล่าสุด เฟลิกซ์ วีด์วัลด์ เจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มเติม ต้องหันไปใช้งาน ทิโม ฮิลเดบรันด์ นายทวารตัวเก๋าแทน

        อย่างไรก็ตามพื้นที่อื่นไม่มีการเดี้ยงเพิ่มเติม กองหลังจากขวาไปซ้ายวางชุดเดิม ทิโมธี คันด์เลอร์, มาร์โค รุสส์, อันแดร์สัน และ บาสเตียน อ็อคซิปก้า

        มาโกโตะ ฮาเซเบะ ยืนกลางรับ ใช้ สเตฟาน ไอก์เนอร์ และ ทาคาชิ อินูอิ เดินเครื่อง หน้าต่ำ มาร์ค สเตนเดร่า คู่หัวหอก อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ กับ ฮาริส เซเฟโรวิช


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ฮอฟเฟนไฮม์ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ - อันเดรียส เบ็ค, นิคลาส ซือเล่อ, เออร์มิน บิซาคซิช,คิม จิน ซู - ออยเก้น โพลันสกี้,เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ - เควิน โฟลลันด์,โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่,เซบาสเตียน รูดี้ - อดัม ซาไล

        แฟร้งค์เฟิร์ต (4-1-2-1-2) : ทิ โม ฮิลเดบรันด์ - ทิโมธี คันด์เลอร์, มาร์โค รุสส์, อันแดร์สัน,บาสเตียน อ็อคซิปก้า - มาโกโตะ ฮาเซเบะ - สเตฟาน ไอก์เนอร์,ทาคาชิ อินูอิ - มาร์ค สเตนเดร่า - อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์,ฮาริส เซเฟโรวิช

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- 10 ครั้งที่คู่นี้เจอกันในบุนเดสลีกา ฮอฟเฟ่นไฮม์เป็นฝ่ายชนะถึง 5 ครั้ง (เสมอ 3 แพ้ 2)
- แฟร้งค์เฟิร์ตชนะรวด 3 เกมหลัง และเป็นทีมที่มีผลงานดีเป็นอันดับ 2 ของลีกในช่วงเวลาดังกล่าว หลังเก็บ 9 แต้ม และผลต่าง +9 (ชาลเก้เก็บ 9 แต้ม และ +8)
- ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดในบุนเดสลีกา โดยเสียถึง 15 ประตูในช่วงเวลาดังกล่าว (เฉลี่ยนัดละ 3 ลูก)
- ด้วยการได้ 27 ประตู แฟร้งค์เฟิร์ตเป็นทีมที่มีเกมรุกดีเป็นอันดับ 3 ของลีก มีเพียงบาเยิร์น (33) และโวล์ฟสบวร์ก (28) ที่เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม มีเพียงสตุ๊ตการ์ทและเบรเมน (31) ที่เสียประตูมากกว่าแฟร้งค์เฟิร์ต (26)
- มีประตูเกิดขึ้นเฉลี่ยนัดละ 3.8 ลูกในเกมบุนเดสลีกาของแฟร้งค์เฟิร์ต (รวมทั้งหมด 53 ประตู) มากที่สุดในลีก ขณะที่ฮอฟเฟ่นไฮม์เป็นเจ้าของสถิติสูงสุดในฤดูกาลที่แล้ว (นัดละ 4.2 ประตู, รวมทั้งหมด 142 ประตู)
- ฮอฟเฟ่นไฮม์แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 11 เกมบุนเดสลีกาหลังสุดในบ้าน โดยชนะ 7 (เสมอ 3) โดยเกมเดียวที่แพ้มาจากนัดที่ 11 ซึ่งเสียท่าโคโลญจน์ 3-4
- ฮอฟเฟ่นไฮม์รอคอยประตูที่ 150 ในบ้านเกมบุนเดสลีกา โดยตอนนี้พวกเขายิงไปแล้ว 149 ประตู ขณะที่เกมรับ เสียประตูถึง 109 นัดในบ้าน และขาดแค่ 3 ประตูในการโดนยิงคารังถึง 350 ประตูในลีกสูงสุด (ตอนนี้เสีย 347 ประตูจาก 218 เกม)
- ด้วยการทำ 10 ประตู อเล็กซ์ ไมเออร์ เป็นดาวซัลโวสูงสุดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ มีผู้เล่นแฟร้งค์เฟิร์ตรายเดียวที่ยิงได้มากกว่า หลังผ่าน 14 นัดแรก นั่นคือ ธีโอฟานิส เกคัส (12 ประตู ฤดูกาล 2010-11)
- ไมเออร์ ยิงได้ตลอด 3 เกมหลังสุดที่ลงสนาม แต่ไม่เคยยิงติดต่อกัน 4 นัดในบุนเดสลีกามาก่อน
- เพียร์มิน ชเว็กเลอร์ มาอยู่กับฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยย้ายจากแฟร้งค์เฟิร์ตในซัมเมอร์นี้ โดยเขาเป็นกัปตันทีมของ "อินทรีแดงดำ" และลงเล่น 101 เกมในลีกตลอด 5 ปี (6 ประตู) และเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดตกชั้นปี 2011 ก่อนเลื่อนชั้นกลับมาในฤดูกาลถัดมา
- อเล็กซานเดอร์ โรเซ่น ผู้บริหารของฮอฟเฟ่นไฮม์ เคยเล่นให้แฟร้งค์เฟิร์ตในเกมบุนเดสลีกา 4 นัด ระหว่างปี 1999-2000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยไวเดนเฟลเลอร์โดนดร็อปจนถึงปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เผยเอง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่านจอมเก๋า ต้องเป็นตัวสำรองไปจนจบปีนี้ แต่ระบุเขาจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งพอเข้าสู่ปี 2015 พร้อมชี้การที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่, ชินจิ คางาวะ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน 3 แนวรุกตัวความหวังของ "เสือเหลือง" ฟอร์มตกลงบ้างในพักหลัง ไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรงเลย
  • ไร้ที่ติ! ผอ.เสือใต้เชื่อนอยเออร์ต้องได้บัลลงดอร์ปีนี้
    ผู้อำนวยการกีฬาของเสือใต้ เชื่อว่านายทวารมือหนึ่งของทีมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และเชื่อว่าการเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกจะช่วยให้เขาคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของฟีฟ่ามาครองในปีนี้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่ามานูเอล นอยเออร์เป็นผู้รักษาประตูที่เพอร์เฟคต์ และสมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้มาครอง
  • Amazing!แข้งเสือใต้เล่นลิงชิงบอล
    งานนี้บรรดาแข้ง”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค โชว์ ติกิ-ตาก้า ที่ได้รับการฝึกปรือจากมือกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีมชาวสเปน ด้วยการเล่นลิงชิงบอลอวดวาดลวดลายเทคนิคจ่ายการบอลจังหวะเดียวอันสุดยอด ขนาดที่ว่าเพื่อนที่เป็นลิงสองคนแย่งบอลไม่ได้เลย
  • ดอร์ทมุนด์ไว!โร่เสนองานให้ร็อบบี้วิลเลี่ยมส์
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รีบเข้าไปหยิบยื่นโอกาสทำงานให้แก่ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์ชื่อดังเลือดผู้ดี ทันทีที่อดีตนักร้องวง "เทค แดต" โพสต์วิดีโอบ่นว่าเริ่มเบื่อกับงานในวงการเพลงแล้ว และสนใจจะลองไปหางานด้านอื่นๆ ทำในเยอรมนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »