ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คัพแช็คแย้มโคบี้รีไทร์ปี2016

คัพแช็คแย้มโคบี้รีไทร์ปี2016

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

มิตช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส แย้ม โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาจจะรีไทร์ในปี 2016 เมื่อหมดสัญญากับทีม พร้อมกระตุ้นแฟนๆ อย่ารอช้าหากคิดจะซื้อตั๋วเข้ามาชมลีลาการเล่นของ ไบรอันท์

มิตช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ทีมยัดห่วงชื่อดังแห่งศึก เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เชื่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ โคบี้ ไบรอันท์ ยอดชู้ตติ้งการ์ดคนดัง จะประกาศเลิกเล่นทันทีที่หมดสัญญากับทีมในปี 2016

 ไบรอันท์ ที่เข้าสู่ลีกเมื่อปี 1996 เพิ่งต่อสัญญากับ เลเกอร์ส เมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง คัพแช็ค ก็มองว่า ยอดนักบาสฯ วัย 36 ปี ที่ติดออส-สตาร์ไปแล้วทั้งสิ้นถึง 16 ครั้ง จะรีไทร์ตัวเองหลังจบฤดูกาลหน้า

"สำหรับผมแล้ว จากอาการที่เห็นก็ตามสัญญาที่มีอยู่นั่นแหละ ถ้าใครคิดจะซื้อตั๋วเพื่อเข้าไปดู โคบี้ เล่นในอีก 3 ปีข้างหน้าล่ะก็ ผมจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน อย่ารอช้าอยู่เลย คุณควรจะซื้อตั้งแต่ฤดูกาลนี้" ผจก.ทั่วไป เลเกอร์ส กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ไบรอันท์ มีผลงานอยู่ที่ 25.5 แต้ม, 5.0 แอสซิสต์ และ 4.9 รีบาวน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ประกาศแผนการในอนาคตว่าจะทำอะไรต่อไปหลังจากที่หมดสัญญากับ เลเกอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นมใหญ่ใช่ว่าจะดี เมื่อ นักเทนนิส สาวทรงโตต้องเข้าผ่าตัดลดขนาดเต้า
    เป็นนักกีฬาหญิงหน้าอกหน้าใจใหญ่จะทำอะไรก็ลำบากดูตัวอย่างได้จาก ซิโมน่า ฮาเลป นักเทนนิส สาวจากโรมาเนีย ที่ตัดสินใจไปผ่าตัดทำหน้าอกให้เล็กลงจากไซส์ 43DD เป็น 34C ซึ่งเธอให้เหตุผลว่าขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปทำให้เธอเคลื่อนที่ลำบากมีผลต่อการเล่นเทนนิสของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่เธอไปผ่าตัดลดขนาดเต้านมในปี 2010 อันดับโลกของเธอพุ่งขึ้นมาถึง 450 อันดับ โดยที่ปัจจุบันเธอก้าวขึ้นมาเป็นนักเทนนิสสาวมืออันดับต้นๆ ของโลก
  • คณวัฒน์เจ๋ง!ซิวทองแรกให้ไทยจากเทควันโด
    "อัพ" คณวัฒน์ สุขเจริญ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติประเภทพุ่มเซ่ หรือท่ารำ กระชากเหรียญทองแรกให้ทีมกีฬาปัญญาชนไทยในกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 17 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย จากประเภทชายเดี่ยว หลังโชว์ลีลาการรำออกท่าทางที่แข็งแกร่งเฉือนชนะ เมาลาน่า ไฮเดียร์ นักกีฬาเจ้าภาพ อินโดนีเซีย และทองแดง ราฟาเอล เอ็นริโก้ เมลล่า จากฟิลิปปินส์
  • โนเล่รั้งเบอร์1ของโลกยาวๆ/ปิ๊กพุ่งมาอยู่329
    เทนนิสชาย 10 อันดับแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง จากการจัดอันดับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 ของโลกอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสขวัญใจขาวไทย พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 329 แล้ว
  • กิตติพงษ์ซิวแชมป์โลกครั้งแรกเพาะกายโลก
    การแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ประจำปี 2014 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 ที่บอมเบย์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยมี 45 ประเทศ เข้าแข่งขัน ได้แก่ อัฟกานิสถาน, อัลเบเนีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, ภูฏาน, บราซิล , จีน, ฮ่องกง, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย, อิหร่าน, อิรัก, อิตาลี, ญี่ปุ่น, จอร์แดน, คาซัคสถาน, คอซอวอ, มาเก๊า, มัลดิฟท์, มาเลเซีย, แคริบเบียน, มองโกเลีย, พม่า, เนปาล, เนเธอร์แลนด์, นิวแคลิโดเนีย, ปากีสถาน, ปาปัวนิกินี, โรมาเนีย, เซอร์เบีย, สิงคโปร์, ศรีลังกา, เซาท์แปซิฟิก, ทาจิกิสถาน, ไทย, ยูเครน, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม, สโลวาเกีย, ปาเลสไตน์, อียิปต์, สาธารณรัฐเชค, อังกฤษ, อินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »