ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บูชาร์ดเซ็นสัญญาบริษัทโมเดลลิ่งดัง

บูชาร์ดเซ็นสัญญาบริษัทโมเดลลิ่งดัง

Posted 12/12/2014 by siamsport

 

ถนนสายบันเทิงรอต้อนรับ! ยูจินี่ บูชาร์ด นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดชาวแคนาเดี้ยน วางแผนการรุกคืบด้านธุรกิจ เซ็นสัญญากับบริษัทดังเมืองมะกันเข้ามาทำหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์เรียบร้อยแล้ว

ยูจินี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาววัยใสชาวแคนาดา เซ็นสัญญาทำหน้าที่ทั้งในฐานะนักกีฬาและนางแบบกับ "ดับเบิ้ลยูเอ็มอี (WME)" บริษัทเอเยนซีบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา และ "ไอเอ็มจี (IMG)" บริษัทดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์ของนักกีฬาระดับโลก จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

นักหวดสาวมือ 7 ของโลก วัย 20 ปี ที่จะได้ จิลล์ สโมลเลอร์ ซึ่งทำหน้าที่เอเยนต์ให้กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวเบอร์ 1 โลก มาอย่างยาวนาน เข้ามาทำหน้าที่เอเยนต์รายใหม่ร่วมกับ แบรด สเลเตอร์ กล่าวว่า เธอมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบข้างและแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นงานแล้ว พร้อมชม ดับเบิ้ลยูเอ็มอี และ ไอเอ็มจี เป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมและจะสามารถช่วยเธอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายด้านธุรกิจอีกด้วย

ขณะที่ แพทริค ไวท์เชลล์ ประธานบริหาร ดับเบิ้ลยูเอ็มอี และ ไอเอ็มจี กล่าวว่า เอกลักษณ์ที่ผสมผสานกันของ บูชาร์ด ทั้งความสามารถ, จิตใจที่แข็งแกร่ง และเสน่ห์ ทำให้เธอเป็นนักกีฬาที่ก้าวล้ำและยากหาใครเทียบได้ และด้วยความร่วมมือกับ ดับเบิ้ลยูเอ็มอี และ ไอเอ็มจี ทั้งทางด้านกีฬาเทนนิส, การตลาดและนางแบบ จะช่วยให้เธอก้าวถึงความสำเร็จระดับโลกอย่างแน่นอน"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัพแช็คแย้มโคบี้รีไทร์ปี2016
    มิตช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส แย้ม โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาจจะรีไทร์ในปี 2016 เมื่อหมดสัญญากับทีม พร้อมกระตุ้นแฟนๆ อย่ารอช้าหากคิดจะซื้อตั๋วเข้ามาชมลีลาการเล่นของ ไบรอันท์
  • นมใหญ่ใช่ว่าจะดี เมื่อ นักเทนนิส สาวทรงโตต้องเข้าผ่าตัดลดขนาดเต้า
    เป็นนักกีฬาหญิงหน้าอกหน้าใจใหญ่จะทำอะไรก็ลำบากดูตัวอย่างได้จาก ซิโมน่า ฮาเลป นักเทนนิส สาวจากโรมาเนีย ที่ตัดสินใจไปผ่าตัดทำหน้าอกให้เล็กลงจากไซส์ 43DD เป็น 34C ซึ่งเธอให้เหตุผลว่าขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปทำให้เธอเคลื่อนที่ลำบากมีผลต่อการเล่นเทนนิสของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่เธอไปผ่าตัดลดขนาดเต้านมในปี 2010 อันดับโลกของเธอพุ่งขึ้นมาถึง 450 อันดับ โดยที่ปัจจุบันเธอก้าวขึ้นมาเป็นนักเทนนิสสาวมืออันดับต้นๆ ของโลก
  • คณวัฒน์เจ๋ง!ซิวทองแรกให้ไทยจากเทควันโด
    "อัพ" คณวัฒน์ สุขเจริญ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติประเภทพุ่มเซ่ หรือท่ารำ กระชากเหรียญทองแรกให้ทีมกีฬาปัญญาชนไทยในกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 17 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย จากประเภทชายเดี่ยว หลังโชว์ลีลาการรำออกท่าทางที่แข็งแกร่งเฉือนชนะ เมาลาน่า ไฮเดียร์ นักกีฬาเจ้าภาพ อินโดนีเซีย และทองแดง ราฟาเอล เอ็นริโก้ เมลล่า จากฟิลิปปินส์
  • โนเล่รั้งเบอร์1ของโลกยาวๆ/ปิ๊กพุ่งมาอยู่329
    เทนนิสชาย 10 อันดับแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง จากการจัดอันดับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 ของโลกอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสขวัญใจขาวไทย พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 329 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »