ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรดริเกซ : เราตื่นเต้นกับความท้าทายในACL

โรดริเกซ : เราตื่นเต้นกับความท้าทายในACL

Posted 12/12/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวสเปนยอมรับว่าเขาและสโมสรต่างรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้ลงสัมผัสศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่เอเชียครั้งแรก แต่ยันขอโฟกัสทีละเกมไม่มองไกล

ริคาร์โด้ โรดิเกซ เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่าตัวเขาและสโมสรต่างรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากหลังกำลังจะได้สัมผัสความท้าท้ายอันยิ่งใหญ่ภายใต้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

กระต่ายแก้วคว้าแชมป์เอฟเอคัพพร้อมได้สิทธิ์ผ่านไปเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากมาเลเซีย และ เบงกาลูรู ของอินเดีย ในรอบที่ 2 และหากผ่านไปได้ก็จะไปเตะชิงตั๋วรอบสุดท้ายกับปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีนโดยมี บริสเบน โรร์ , แชมป์บอลถ้วยญี่ปุ่น และซัมซุง บลูวงส์ ยืนรอในกลุ่มจี

"การได้ไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับพวกเรา ทุกคนดูตื่นเต้นมากทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช, สโมสรและแฟนบอล มันยากมากนะที่จะบอกว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน เรารู้ว่าเราต้องชนะให้ได้ทั้งสองเกม"

"แต่ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายชั้นยอด เราชอบความท้าทายแบบนี้ เพราะความท้าทายจะช่วยให้พวกเราดีขึ้น เราจะทำงานหนักเพื่อเอาชนะเกมแรก และเกมที่สองที่จีนทุกสิ่งก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมเดียว เราต้องก้าวไปทีละก้าว"

อดีตเฮดโค้ชราชันมังกรกล่าวต่อว่า "เราต้องพยายามทำงานอย่างหนักและทำให้ทีมของเขาพร้อมสู้สำหรับเกมการแข่งขันทั้งห้ารายการ เป้าหมายหลักของเราก็คือการเอาชนะไปเรื่อยๆในทุกๆเกม ตอนนี้เราโฟกัสไปที่การแข่งขันรายการแรกอย่างถ้วย ก. และะหลังจากนั้นเราก็จะมาคิดเรื่องเกมแชมเปี้ยนส์ลีก และมันก็ยังมีเวลา"

นอกจากนี้กุนซือวัย 40 ปียังพูดถึงปราการหลังตัวใหม่ในโควต้าเอเชียว่า "ส่วนเรื่องแมตต์ สมิธ เขาเป็นนักเตะที่เราคิดว่าเขาจะช่วยพวกเราแข็งแกร่งขึ้น และตอนนี้เราก็กำลังดำเนินการเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนไดกิ!เทโรฯคว้าอดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้
    สาวก “มังกรไฟ” มีได้เฮ ทีมได้ตัวแทนของไดกิ อิวามาสะ มีดีกรีเป็นถึง อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเกาหลีใต้รายงานจากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้ ผ่านโกล ประเทศไทย ระบุว่า ซน แด โฮ อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอันดับ 3 เอเชี่ยน คัพ ปี 2007 วัย 33 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังไทยพรีเมียร์ลีก
  • ชนะมาแล้ว!ซิโก้ไม่หวั่นดวลมาเลย์นัดชิงฯซูซูกิ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยลั่นเจอ "เสือเหลือง"มาเลเซีย ไม่หวั่นความเก๋าเห็นจุดบกพร่องทั้งของเขาและเราเจอกันอีกทีในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกขอช่วงชิงความได้เปรียบมั่นใจเอาชนะได้อีกครั้ง ฝั่ง "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ยก มาเลเซีย สุดล่ำลึกจะประมาทไม่ได้ เชื่อเป็นเกมที่เอ็นเตอร์เทรนแฟนบอลทั้งสองทีมสุดมั่นใจไทยถึงแชมป์แน่
  • กรุ๊ปออฟเดธ!บุรีรัมย์ชนแชมป์เจลีกจับติ้วแบ่งกลุ่ม ACL 2015
    ส.ลูกหนังเอเชียประกาศผลจับฉลากรอบแบ่งกลุ่ม ACL ฤดูกาลหน้า บุรีรัมย์ต้องมาอยู่ร่วมกลุ่มกับแชมป์จากแดนอาทิตย์อุทัย
  • อย่าช้า!ไทยทิคเก็ตเปิดขายบัตรนัดชิงซูซูกิพรุ่งนี้เพิ่ม50บาททุกที่นั่ง
    แฟนบอลชาวไทยเตรียมตัวจองบัตรนัดชิงซูซูกิคัพได้ในวันพรุ่งนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยจะปรับราคาบัตรขึ้น 50 บาททุกที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »