ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะจะ''แพนเค้ก''เอาอยู๊ทุกเพศทุกวัย

จะจะ''แพนเค้ก''เอาอยู๊ทุกเพศทุกวัย

Posted 12/12/2014 by siamdara


ดูมั้ยยยยดู เก็บตกจากงาน" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015" ปาร์ตี้ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ที่มีนางเอกเรื่องราวดีดี "เเพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมสร้างสีสันอัลลิมิเต็ด ทำเอาน้ำหมาก เอ๊ย!น้ำลายกระจายยยย เมื่อสาว"แพนเค้ก"วาดลวดลายร้องเพลง กระชับใจคนที่มาในงาน ไม่ว่าเด็ก หรือ สูงวัย"เเพน"ไม่ธรรมดา เอาอยู่หมดล่ะค่าาา


ขนาดหมีร่างโตในเครื่องแบบยังสยบ ประสาอะไรกับเด็กๆและส.ว.และหนุ่ม สาว ทุกเพศ ทุกวัยล่ะค่าาาา
     

"สารวัตรหมี"คอนเฟิร์ม คริคริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารี เนื้อหอม ค่ายเล็กค่ายใหญ่ รุมทึ้ง อยากดึงร่วมงาน!!
    ตั้งแต่ผันมาเป็นนักแสดงอิสระ ตัดขาดกับการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 อย่างถาวร นักแสดงสาวลูกครึ่งอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าจนออกนอกหน้า เพราะตอนนี้ไม่ต้องมีใครหน้าไหนมาคอยบังคับหรือตั้งกฎเกณฑ์อะไรให้รู้สึกลำบากใจอีกต่อไป เพราะจะหันไปทำตัวติดกับหวานใจไฮโซอย่างโชแปงก็ไม่มีใครว่า เพราะนางไม่ได้มีพันธะติดสัญญากับค่ายไหนเป็นพิเศษ
  • ''กระต่าย'' โชว์เสียว!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่น้อยหน้าใครอย่างแน่นอน แถมพักหลัง ''สาวกระต่าย'' ก็ได้ขยันโพสต์ภาพออกกำลังกาย ฟิตเพื่อหุ่นสวยลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แหม...แต่ไม่ใช่แค่อวดหุ่นด้วยชุดออกกำลังกายเท่านั้น ''สาวกระต่าย'' ยังมีภาพเสียวๆ สยิวๆ มาให้ได้ชมกันเพียบเลยทีเดียว!!
  • ''มายด์'' แค่เพื่อน''เก้า''รับมีสาวคุยเรื่อยๆ ไม่สนถามฝ่ายหญิงศัลยกรรม
    เรียกว่าจ่อโกอินเตอร์อีกคน สำหรับ พระเอกหนุ่มน้อย "เก้า" จิรายุ ละอองมณี ที่ภาพยนตร์เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก ได้ไปฉายในประเทศอินโดนีเซียกระแสดี ทำเอาเป็นปลื้มสุดๆ แต่วันนี้ (11 ธ.ค) ผู้สื่อข่าวอยากเผือก เรื่องเพื่อนสาวคนสนิท “มายด์ " วิรพร จิรเวชสุนทรกุล สัมพันธ์ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
  • ''น้องพลอย'' ลัดฟ้ามาเลย์ฯชิงมงกุฏ Miss Tourism International 2014
    ลัดฟ้าไปประชันเวทีขาอ่อนอีกคนแล้ว สำหรับ "น้องพลอย" วรางคนาง วุฑฒยากร เจ้าของตำแหน่ง มิสทัวริซึม ไทยแลนด์ 2014 จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดย"น้องพลอย" เป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวด Miss Tourism International 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »