ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะ RSiam โร่แจ้วความเว็บโป๊อ้างชื่อเล่นหนังR

จ๊ะ RSiam โร่แจ้วความเว็บโป๊อ้างชื่อเล่นหนังR

Posted 12/12/2014 by mthai


นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ คันหู ฉุนจัดถูกเว็บไซต์หนังโป๊แห่งหนึ่ง นำภาพเธอไปแปะบนหนังเรตอาร์ โดยอ้างชื่อและเขียนข้อความว่อนเน็ตว่า "จ๊ะ คันหู รับเล่นหนังอาร์ เป็นครั้งแรก" ซึ่งเป็นการโปรโมทหนังสยิวชื่อเรื่องว่า ออฟฟิศ พาสวาท จนทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง!

 
โดยเมื่อช่วงเวลา 11.00 น.ของวันนี้(12 ธันวาคม 2557) สาวจ๊ะ เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.โชคชัย4 เพื่อดำเนินคดีกับเว็บไซต์โป๊ดังกล่าวในฐานหมิ่นประมาท ทั้งนี้ทางเจ้าตัวยืนยันไม่เคยเกี่ยวข้องกับหนังอาร์ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เผยแฟนคลับและต้นสังกัดค่ายอาร์เอส คอยให้กำลังใจ รวมไปถึงหนุ่มคนสนิท ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ดังกล่าวได้ลบข้อความออกแล้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก’ย้ำชัด ยังไม่พร้อมแต่ง!! ขอลุยงานบันเทิง
    ช่วงนี้ถ้าสังเกตในอินสตาแกรมของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ จะเห็นลงคลิป ลงรูปออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ซึ่งพักหลังมานี้ สาวแพนเค้ก ดูหุ่นเฟิร์มมากขึ้น ผอมลง เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว แพนเค้ก และถูกทักว่าผอมลง เจ้าตัวเลยตอบกลับผู้สื่อข่าวมาว่า
  • ‘แคท’เปิดใจ สุขชีวิตโสด ไม่หวั่นขึ้นคาน
    ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกนักร้องสาวหุ่นสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตโสด และทำงานที่รัก แค่นี้ก็สุขที่สุดแล้ว
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า
  • จะจะ''แพนเค้ก''เอาอยู๊ทุกเพศทุกวัย
    ดูมั้ยยยยดู เก็บตกจากงาน" เอเย่นต์ ปาร์ตี้ เยียร์ 2015" ปาร์ตี้ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ที่มีนางเอกเรื่องราวดีดี "เเพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมสร้างสีสันอัลลิมิเต็ด ทำเอาน้ำหมาก เอ๊ย!น้ำลายกระจายยยย เมื่อสาว"แพนเค้ก"วาดลวดลายร้องเพลง กระชับใจคนที่มาในงาน ไม่ว่าเด็ก หรือ สูงวัย"เเพน"ไม่ธรรมดา เอาอยู่หมดล่ะค่าาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »