ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่ อัฐมา" กลับมาอวดความเย้ายวนแบบจัดเต็ม!

"โบวี่ อัฐมา" กลับมาอวดความเย้ายวนแบบจัดเต็ม!

Posted 13/12/2014 by FHM

 

"โบวี่ อัฐมา" สาวสวย รวยเสน่ห์ สุดฮอต เธอกลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่เต็มพิกัด ให้เราได้สัมผัสกันมากขึ้นกว่าในครั้งก่อนๆ

 

คุณเป๊ะกว่า 2 ครั้งก่อนที่มาถ่ายกับเราหรือเปล่า?
โบว่าเป๊ะกว่า หุ่นดีกว่าแน่ๆ (หัวเราะ) พอดีว่าโบกำลังจะมีธุรกิจ แล้วหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของโบเกี่ยวกับลดน้ำหนักด้วย และใกล้เปิดตัวแล้ว โบก็เลยตั้งใจจะปรับรูปร่างให้ผอมลงคิดว่าอะไรทำให้หนุ่มๆ เทคะแนนโหวตให้คุณได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 3 ของปีนี้?อะไรล่ะ ไม่รู้เหมือนกัน เพราะปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่เยอะด้วย เออ.. เพราะอะไรนะ ไม่รู้เหมือนกัน



ครั้งนี้เซ็กซี่ขึ้นกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาป่ะ? 
โบว่าเซ็กซี่กว่าสองครั้งแรกนะ ด้วยหุ่นที่พร้อมกว่าสองครั้งก่อนทำให้โบกล้าใส่เสื้อผ้ามากขึ้น ก็เลยดูเซ็กซี่กว่า



อัพเดทงานในวงการหน่อย มีอะไรที่หนุ่มๆ ต้องตามไปดูบ้าง?
ตอนนี้ก็มีละครเรื่องร้ายรักพยัคฆ์กังฟู แล้วก็กำลังถ่ายเรื่องเทพบุตรสุดเวหาด้วย และก็มีสะใภ้เจ้านะคะ แต่ถ้าหนุ่มๆ ที่ ชอบดูกีฬา ตอนนี้โบเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับทีมฟุตบอลเรดดิ้งของประเทศอังกฤษ แล้วเดี๋ยวโบก็จะมีงานร่วมกับนักฟุตบอล มีถ่ายแบบกับนักฟุตบอล หนุ่มๆ ที่ชอบกีฬาอยู่แล้วก็ฝากติดตามด้วยค่ะ



คุณต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง?
ช่วยในการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับทีมฟุตบอล ซึ่งทางเจ้าของทีมฟุตบอลซึ่งเป็นคนไทยที่ไปซื้อทีมนี้เข้ามา เค้ามีแพลนในเรื่องของการสนับสนุนฟุตบอลไทยและนักกีฬาไทย ทางสโมสรเรดดิ้งที่อังกฤษเค้าก็จะมีโรงเรียนสอนนักฟุตบอลของเค้า ทางผู้บริหารทีมก็จะมีโครงการให้นักฟุตบอลไทยไปเทรนที่โน้น เพื่อยกระดับมาตรฐานของฟุตบอลไทย โบก็จะมีส่วนร่วมในการช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับทีม



แล้วคุณเข้าไปร่วมงานได้ยังไง?
อาจจะเป็นเพราะทีมผู้บริหารมีความชื่นชอบในลุกของโบที่มีความเซ็กซี่ ซึ่งก็เหมาะกับกีฬาฟุตบอล ผู้ชายๆ หรือเปล่า



คุณดูฟุตบอลไหม?
ดูค่ะ แต่หลังจากนี้จะต้องศึกษาให้มากกว่านี้อีกเยอะเลย ล่าสุดก็เพิ่งกลับมาจากประเทศอังกฤษไปเยี่ยมทีมฟุตบอลเค้าแล้วก็ไปดูเค้าแข่ง



พักเรื่องบอลไว้ก่อน กลับมาเรื่องงานละครบ้าง... ‘มิเชล’ ในร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เป็นคนยังไง มีส่วนไหนเหมือนตัวคุณบ้าง? 
เป็นนักฆ่า ได้เล่นบู้ แต่เป็นบทที่เล่นแล้วสนุกมาก ชอบเล่นบู้ ชอบแอ๊กชั่น (ทำไมชอบเล่นบู้?) เป็นความชอบส่วนตัว เวลาดูหนังก็ชอบดูหนังแอ๊กชั่น แล้วก็ชอบคาแรกเตอร์ผู้หญิงเท่ๆ ที่บู้ รู้สึกว่าอยากเล่นบ้าง ก็ดีใจที่ได้เล่นบทนี้ ในเรื่องไม่เคยเห็นมิเชลยิ้ม ไม่เคยยิ้มเห็นฟันเลย เป็นบทที่ไม่เหมือนโบเลย 



แล้วในเทพบุตรสุดเวหา รับบทเป็นอะไร?
อันนี้เป็นแนวแฟนตาซี เป็นมนุษย์เวหา เป็นนกที่แปลงเป็นคนได้ มีอำนาจนิดนึง ฟีลเจ้านางๆ หน่อย แต่เรื่องนี้ร้ายเลย ส่วนร้ายรักสุดท้ายเป็นคนดีมาอยู่ฝั่งพระเอก 



คุยเรื่องธุรกิจบ้างดีกว่า คุณกำลังจะลงทุนทำอะไรนะ?
โบกำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า 4 Sense ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายมาก ทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย มีทั้งผิวขวา ตัวลดน้ำหนักที่โบทาน แล้วก็จะมีเรื่องสุขภาพฮอร์โมนผู้หญิง ปรับสมดุลผู้ชาย ดีทอกซ์ แล้วก็จะมีพวกครีมด้วย



อะไรทำให้เลือกทำธุรกิจนี้? 
จริงๆ แล้วโบสนิทกับพี่กลุ่มนึงมาก แล้วเค้าอยากให้โบมาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็โอเค แล้วก็ได้ทดลองใช้โปรดักส์แล้วมันเวิร์ก มันดีมาก โบก็เลยอยากมีส่วนร่วม อยากลงทุนด้วย ก็เลยไปขอเค้าหุ้นแล้วก็วางแผนกันว่าโบจะช่วยเรื่องของการพีอาร์ได้ยังไง 



วางขายเมื่อไหร่?
ตั้งใจจะออกจริงๆ มกราปีหน้า แต่พฤศจิกานี้ก็น่าจะเริ่ม Launch แล้ว ก็สามารถติดตามได้ใน IG @4sense_official หรือโทรมาถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0889646415 ค่ะ



มีผลิตภัณฑ์สำหรับหนุ่ม FHM บ้างป่ะ?
มีๆ มีตัวนึงที่อยากนำเสนอมากสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะก็คือ 4 Sense For Men ตัวนี้จะไปช่วยเรื่องของฮอร์โมนผู้ชาย รู้กันอยู่แล้วว่าผู้ชายต้องมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนใช่ไหม ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้เริ่มผลิตน้อยลงตอนอายุ 25 สังเกตไหมผู้ชายพอ 30 ก็เริ่มแก่ ผมเริ่มไป นี่นั่นโน่น เพราะฮอร์โมนมันน้อยลง ซึ่งตัวนี้ที่โบแนะนำจะช่วยทำให้ฮอร์โมนมันกลับขึ้นมา คล้ายๆ กับเป็นยาอายุวัฒนะที่ทำให้ผู้ชายแก่ช้า ดูหนุ่มอยู่เสมอ และการที่ฮอร์โมนเริ่มหายไปก็จะทำให้ผู้ชายเป็นโรคหลายๆ อย่าง เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก เบาหวาน เส้นเลือดตีบ หรือว่านอนหลับไม่สนิท ร่างกายไม่ค่อยมีแรง มันเกิดจากที่ฮอร์โมนหายหมดเลยนะ ซึ่งถ้าเราเติมตรงนี้เข้าไปมันก็จะช่วยให้สภาวะทั้งหมดเลย ทั้งป้องกันโรค และทำให้มีแรงกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นด้วย ตัวนี้พี่ๆ ผู้ชายที่บริษัทเทสกัน ทาน 3-4 วันก็เริ่มเห็นผลแล้ว มีแรงมากขึ้น 



ถามจริง... คุณเคยอยู่ในอาการ ‘แอบรัก’ ใครบ้างไหม?
โอ้ย! ล่าสุดเลยนี่แหละ (หัวเราะ) แต่เรียกว่าแอบชอบมากกว่า ยังเป็นความรักไม่ได้ เพราะยังแอบชอบมันไม่ได้พัฒนาไปถึงรัก เอาเป็นว่าพอโตแล้วอาการแอบชอบเนี่ยมีไม่บ่อย แต่ล่าสุดเพิ่งมี (หัวเราะ)



โบวี่ อัฐมา สาวเซ็กซี่อันดับ 3 ประจำปีนี้มีอาการ ‘แอบชอบ’ ด้วยเหรอ เป็นไปได้ไง?
ได้สิ แต่เอาจริงๆ หลังๆ นี้แทบจะหาคนชอบได้ยากมากสำหรับโบ ไม่ค่อยชอบใครน่ะค่ะ เพราะฉะนั้นก็เลยบอกว่าไม่ค่อยมีเท่าไหร่ที่ไปแอบชอบใคร น้อย หลังจากที่โตขึ้นนะ ถ้าเป็นสมัยเด็กก็บ่อย รุ่นพงรุ่นพี่ก็ว่าไป ล่าสุดก็อาจจะมีแต่ว่าก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แค่แอบชอบแอบปลื้มก็แฮปปี้แล้ว



ถ้าเป็นคนที่เป็นไปได้ คุณจะเข้าไปจู่โจมก่อนไหม?
โบเป็นคนจีบคนไม่เป็น ไม่มีจริตและไม่มีเทคนิคตรงนี้เลย ส่วนใหญ่แล้วโบจะพิจารณาจากคนที่เข้ามาจีบหรือชอบเรา เราก็จะพิจารณาดูคนเหล่านั้น น้อยมากที่ผู้ชายเค้าเฉยๆ แล้วเราเข้าไปจีบเค้าเอง ทำไม่เป็นจริง เคยพยายามจะลอง อยากลองดู รู้สึกตัวเองไม่มีพรสวรรค์ในด้านนี้เลย ดูไม่เนียน ไม่ไหวๆ ไม่ได้ ไม่เวิร์ก ทำได้ไม่ดี ก็เลยคิดว่าพิจารณาจากคนที่มาชอบเราง่ายกว่า (หัวเราะ)



แล้วเรื่องที่จะฝากไข่ไว้ทำกิฟต์นี่จะทำจริงๆ เหรอ?
คิดว่าปีหน้า ถ้ามองดูแล้วว่าควรต้องฝากก็จะฝากสักปีหน้า เพราะโบมีความรู้สึกว่ายังไงโบก็คงไม่ได้รีบแต่งงานอยู่แล้ว เนื่องจากเราทำงานในวงการด้วย แล้วก็มีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำ ยังไม่พร้อมที่จะมีชีวิตครอบครัวหรือจะมีลูก แล้วถ้าจะแต่งจริงๆ ยังไงก็ไม่น่าจะต่ำว่า 34-35 ในความคิดโบนะ ซึ่งกว่าจะแต่งแล้วกว่าจะมีลูก โบเห็นพี่ๆ หลายคนเค้าจะมีลูกยาก หลายๆ คนต้องกิฟต์แล้วล่ะในช่วงเวลานั้น ถ้าเราฝากไข่ไว้ตั้งแต่อายุยังน้อยอยู่ ไข่จะแข็งแรงกว่า (ลูกเราก็จะสมบูรณ์?) ใช่ ถ้าในวันนั้นเราต้องทำกิฟต์ ก็จะได้ใช้ไข่ในช่วงอายุที่แข็งแรง แพงนะ แค่ฝากก็สองแสนแล้วมั้ง แต่เราแพลนชีวิตไง (หัวเราะ)



ก่อนจะไปถึงวันนั้น วันนี้คุณมีสเตตัสอะไร?  
โสดสิคะ (หัวเราะ) 



บางคนบอกว่าโสด แต่ไม่ได้หมายถึงไม่ออกเดต คุณล่ะเป็นยังไง?
โบโอเพ่นในการที่จะรับเพื่อนใหม่ๆ เข้ามา โบก็ยอมรับว่ามีคนโน้นแนะนำให้รู้จักคนนี้ คนนั้นเข้ามาอะไรอย่างนี้มีอยู่แล้วเรื่อยๆ แต่มันก็ต้องใช้เวลาเนาะ โบก็คุยเป็นเพื่อน วางตัวรักษาระยะว่าเป็นเพื่อนนะ ถ้าถามว่ามีคุยแบบออกเดต โฟกัสคนใดคนนึงไหม คือมันยังไม่มี มีแต่เป็นเพื่อนดูๆ ไปก่อน



เวลาดาราเขาออกเดตกันต้องแยกกันไปป่ะ เดี๋ยวตกเป็นข่าว?
มีหลายเคส โบเคยไปเหมือนนัดกินข้าวกัน ก็ไม่เชิงออกเดต เพราะเรายังวางตัวเป็นเพื่อน ถ้าอีกฝั่งเค้ามีชื่อเสียงเป็นซุปตาร์ เวลาเดินเข้าร้านก็จะไม่พร้อมกัน เราเดินเข้าไปก่อน เค้าเดินตาม ถ้าไปดูหนังเราไปก่อน เค้าจะตามมา เพื่อเซฟไม่ให้เป็นข่าว ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้คบกัน นึกออกไหม แต่ถ้าเป็นคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เป็นนักแสดงก็จะสบายๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วโบก็ไม่ค่อยได้ไปไหนสองคนอยู่แล้ว โบจะมีเพื่อนหรือผู้จัดการไปหลายๆ คน เพื่อเป็นการเซฟตัวเองด้วย บางทีก็มีบ้างที่ไปกันสองคน แต่เราก็จะไม่เลือกในเมืองละ อเวนิวแถวบ้านอะไรเงี่ย ที่ที่ไม่ต้องไปเจอคนเยอะๆ 



หลังจากที่คบมาทั้งเด็กกว่า แก่กว่า และอายุเท่ากันมาแล้ว คิดว่าแบบไหนใช่สำหรับคุณที่สุด?
ชีวิตมันคือการเรียนรู้จริงๆ เนาะ ที่ผ่านคนที่อายุมากกว่าโบเยอะๆ โบจะคุยด้วยไม่รู้เรื่อง คนที่มีอาชีพอยู่ในสายธุรกิจ มีอายุเยอะกว่า ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย โบไม่เคยคุยกับคนแบบนี้รู้เรื่องเลย ทำไมก็ไม่รู้ โบจะรู้สึกว่าเค้ามีอีโก้บ้าง อวดบ้าง ขอโทษนะคะ (ยกมือไหว้) แต่บางทีโบรู้สึกแบบนั้นจริงๆ แล้วโบก็จะไม่ค่อยชอบ ที่ผ่านมาโบจะชอบฟีลศิลปิน เป็นนักดนตรี เป็นครูสอนร้องเพลง เป็นอะไรที่แนวอาร์ติสมากกว่าที่คุยไปในทางเดียวกัน เพราะโบรู้สึกว่าตัวเองก็เป็นสายอาร์ติส ส่วนเรื่องอายุก็ไม่ได้แก่กว่าเยอะ อาจจะแก่กว่านิดหน่อยได้ เท่ากันได้ เด็กกว่าได้ 



แล้วคนที่แอบชอบล่ะเป็นยังไง?
เค้าเป็นนักธุรกิจเลย ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ทำไมไม่รู้อยู่ใกล้ๆ แล้วอบอุ่นจัง เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อนนะ แต่ก็ไม่ได้เลิกชอบแนวศิลปินนะ ก็ยังชอบแนวนั้นอยู่ โบว่าชีวิตมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ความชอบคนมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำไป แต่โบได้เรียนรู้ว่าสุดท้ายแล้วจริงๆ มันอยู่แค่ว่าคลิกหรือไม่คลิกเท่านั้นเอง ไม่ว่าปัจจัยภายนอกจะเป็นยังไง จู่ๆ ไปเจออะไรบางอย่างในตัวคนๆ นี้ ถ้ามันคลิกมันก็คลิกน่ะ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก อายุเท่ากันหรือแก่กว่า จะศิลปิน จะนักธุรกิจหรือจะอะไรก็ตาม ถ้ามันมีจุดที่คลิกนะมันก็คลิกเลยแค่นั้นเอง



อะไรถึงจะทำให้คลิกกันได้?
โบว่าในการคลิกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งโบเองก็ยังตอบตัวเองไม่ได้เลย โบก็ยังมานั่งวิเคราะห์กับเพื่อนเลยว่าทำไมถึงชอบผู้ชายคนนี้ แปลกจัง



แล้วที่เขาบอกว่าราศีมีนในช่วงนี้มีเกณฑ์จะปิ๊งรักกับคนต่างชาติ... คุณเจอบ้างยัง?
รออยู่เนี่ย ช่วงเวลาที่ไปอังกฤษพอดีเลย แต่แวดล้อมด้วยคนไทยตลอดเวลาจ้ะ ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเลย เอ๊ะ! หรือจะเป็นเวียดนาม AEC เปิด รออยู่ๆ 



จริงๆ แล้วหนุ่มผมทอง ตาน้ำขาว เป็นสเปกของคุณไหม? 
ยังไม่เคยคบเลยค่ะ แต่ก็ไม่ปิดกั้น เรื่องที่ติดคือเรื่องศาสนามากกว่า คือโบเป็นพุทธจริงจัง โบศึกษาจริงจัง ทำบุญอ่านหนังสือ ไปปฏิบัติธรรม เพราฉะนั้นโบคิดว่าถ้าคนต่างศาสนากัน มันจะทำให้ใช้ชีวิตด้วยกันยาก เพราะว่าความเชื่อไม่เหมือนกัน เพราะโบก็เคยมีแฟนคนนึงเป็นแบบเหมือนไม่มีศาสนา โบก็จะรู้สึกว่าคุยกันลำบากเพราะมองโลกต่างกัน จริงๆ ชาติไหนไม่สำคัญ แต่สุดท้ายแล้วก็อยากให้นับถือศาสนาเดียวกัน



ขอคุณสมบัติ 3 ข้อที่คุณอยากให้มาเป็นพ่อของลูก? 
โห้! ถ้าเป็นพ่อของลูกเนี่ยไม่เคยคิดเลย มันดูไกลตัวมากเลย ขอเป็นแฟนได้ป่ะ... หนึ่ง ต้องเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา ไม่เห็นแก่ตัว สองเป็นคนใจเย็น สามดูแลตัวเอง ไปออกกำลังกาย มีการดูแลผิวบ้าง โบเป็นคนที่ดูแลตัวเองเยอะมาก เพราะเราทำงานอยู่ตรงนี้ใช่ไหมคะ แล้วถ้าโบอยู่กับใครโบรักใครโบก็อยากจะดูแลเค้า แล้วโบก็จะไปจุกจิกกับเค้ามากว่า ทำแบบนี้สิ ใช้ครีมแบบนี้สิ ไปคลินิกนี้สิ แล้วถ้าเค้าเป็นคนไม่ดูแลตัวเองเลย เราก็จะรู้สึกทำไมพูดแล้วถึงไม่ทำ เพราะฉะนั้นก็อยากได้คนที่ดูแลตัวเอง ดูแลไปด้วยกันกับเราประมาณนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »