ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม-มิเกล" เซ็กซี่ริมสระ ด้วยลีลาสุดสยิวกิ้ว

"อ้อม-มิเกล" เซ็กซี่ริมสระ ด้วยลีลาสุดสยิวกิ้ว

Posted 13/12/2014 by FHM

 

สองสาวสุดฮอตผิวสีน้ำผึ้ง "มิเกล" จิรัชฌา นวมเจริญ และ "อ้อม" สิริชฎา หอมสุนทร ที่พกความเซ็กซี่มาแบบล้นทะลัก

 

คุณสองคนเคยถ่ายแบบคู่กันมาก่อนไหม? 
อ้อม :
ยังไม่เคยถ่ายแฟชั่นคู่กับพี่มิเกลค่ะ เคยแต่ร่วมงานกันตามงานต่างๆ เท่านั้นเอง 
มิเกล : ไม่เคยเลยค่ะ เป็นครั้งแรกกับน้องอ้อม



พอได้มาร่วมงานแล้วเป็นยังไงบ้าง?
อ้อม :
จริงๆ อ้อมกับพี่มิเกลสนิทกันอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ดีใจนะที่ได้มาถ่ายแบบร่วมกัน (แอบไปดูวิธีโพสท่าของอีกฝ่ายมาก่อนป่ะ?) แอบดูๆ เค้าจะแซบตลอด เพราะว่าหุ่นเค้าเป๊ะไง ก็แอบฟิตหุ่นตาม ปกติอ้อมกับพี่มิเกลจะคุยกันอยู่แล้ว เฮ้ย! จะทำยังไงให้ก้นเด้งๆ ทำยังไงจะให้เคิฟสวย จะคุยเรื่องนี้บ่อยอยู่แล้ว
มิเกล : สนุก เพราะน้องเค้ากับเราก็เป็นสไตล์เดียวกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ชอบอาบแดดเหมือนกัน ชอบทะเล 



อัพเดตชีวิตหน่อย ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?  
อ้อม :
ตอนนี้มีแฟนเพจแล้ว ให้คนได้ติดตามง่ายขึ้น ก็เสิร์ช Aom FHM Gnd2014 นอกจาก FHM เล่มนี้แล้วก็อาจจะมีปฏิทินกับสาวๆ FHM คนอื่นๆ ด้วย
มิเกล : ก็ช่วยงานที่บ้าน แล้วก็กำลังจะไปทำธุรกิจที่อินโดนีเซีย (จะทิ้งเมืองไทยไปแล้วเหรอ?) ก็ไม่ได้ทิ้งเมืองไทยนะ ไปทำเฟรนด์ไชน์อาหารสุขภาพ เรารู้จักกับเจ้าของที่นี่ก็คุยกันเค้าเองก็อยากสร้างแบรนด์ เราเองก็อยากทำธุรกิจ (เกี่ยวกับอะไร?) มันเป็นอาหารสำหรับคนที่ยกน้ำหนัก ผัก ผลไม้ออร์แกนนิก เนื้อนำเข้าจากนิวซีแลนด์ทั้งหมด ทุกอย่าง 5 ดาว และก็จะไม่มีน้ำตาล ขนมหวานสามารถวางทิ้งไว้ได้เลย มดไม่ขึ้นรับประกัน เรามีหน้าเว็บไซต์สำหรับบุ๊กอาหาร แล้วเราก็ไปส่ง ลูกค้าส่วนมากจะเป็นนักธุรกิจที่ไม่ค่อยมีเวลา และให้ความสำคัญกับคุณภาพอาหาร เค้าเรียกว่า Paleo food 



ปกติคุณว่ายน้ำที่สระบ่อยแค่ไหน? 
อ้อม :
(ยิ้ม) อ้อมว่ายน้ำไม่เป็น แต่ชอบใส่บิกินีนะ ชอบถ่ายรูปแล้วก็โพสลงเฟซบุ๊ก เรียกเรตติ้ง (หัวเราะ)
มิเกล : ถ้ามีโอกาสได้ไปพักโรงแรมหรือเที่ยวทะเลก็จะว่ายน้ำบ้าง แต่โดยปกติจะยกเวท เล่นโยคะ (ว่ายจริงจังหรือแค่ไปแช่สวยๆ?) ว่ายจริงจัง มิเกลเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังอยู่แล้ว 



ชุดว่ายน้ำตัวโปรดของคุณเป็นแบบไหน?
อ้อม :
ชอบใส่สายสปาเก็ตตี้ค่ะ อ้อมชอบตามหาชุดว่ายน้ำที่กางเกงเว้าเห็นก้นหน่อย เพราะมันจะทำให้เราดูสะโพกสวย ส่วนสีนี่ไม่เจาะจงนะคะ ถ้าดูแล้วชอบก็ซื้อเลย (มีเยอะไหม?) ก็ไม่เยอะนะคะ ด้วยความที่เราว่ายน้ำไม่เป็นด้วย เราซื้อมาเพื่อถ่ายรูป (หัวเราะ) บางทีเพื่อนชวนไปว่ายน้ำที่สระคอนโด เราก็เอาเท้าจุ่มๆ ถ่ายรูป แอ๊บเหมือนว่ายน้ำเป็น
มิเกล : ชอบทูพีช แล้วก็ชอบแบบที่บิกินีตัวเล็กๆ เพราะเราอยากโชว์สะโพก โชว์เคิฟ เป็นไฮคัท ส่วนสีก็ชอบสีดำกับสีเขียว สีฟ้าน้ำทะเล



หุ่นไม่ธรรมดาแบบคุณ เวลาตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาหนุ่มๆ คุณเขินไหม? 
อ้อม :
เอ้า! เราตั้งใจไง นี่คือจุดประสงค์ของเรา (หัวเราะ) 
มิเกล : ไม่เขิน ชินแล้ว เรามั่น 



เคยเจอมองแบบไร้มารยาทบ้างไหม เล่าหน่อย?
อ้อม :
ที่สระว่ายน้ำที่อ้อมไปค่อนข้างสุภาพนะ เพราะเหมือนเค้าเองก็มาว่ายน้ำบ่อย เค้าก็ต้องวางตัวของเค้าเหมือนกัน แต่ที่ไม่สุภาพจะเจอตามงาน ตามผับที่เราต้องไปโชว์ตัวมากกว่า
มิเกล : ไม่เคย เพราะว่ามิเกลไม่เคยมองใคร ไปว่ายน้ำก็คือไปว่ายน้ำ ไปนอนอาบแดด มิเกลก็ไม่มาสนใจคนรอบสระว่ายน้ำ หรืออาจจะมี ถ้าเค้ามองเรา เราก็รู้สึกดีนะ แสดงว่าเราคงสวยในสายตาเค้า



การใส่บิกินีนี่นอกจากต้องมั่นใจหุ่นแล้ว เรื่องการเก็บรายละเอียดมันก็สำคัญเนาะ คุณจัดการกับมันยังไง?
อ้อม :
โกนเลย คือทำใจแว็กซ์ไม่ได้นะ อยากจะลองแว็กซ์เหมือนกันนะ เห็นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเจ็บ เราก็เลยใช้โกนเอาแล้วกัน แต่ตั้งแต่โกนแล้วก็ต้องโกนเรื่อยๆ 
มิเกล : แว็กซ์ตลอดบอกเลย ผู้หญิงอยากสวยต้องอดทน ขึ้นหน่อยนี่ไม่ได้ต้องแว๊กซ์ออก เป็นโรคจิต (หัวเราะ) เห็นไม่ได้



เคยไปปาร์ตี้ริมสระบ้างไหม มันสนุกแค่ไหน เล่าหน่อย? 
อ้อม :
เคยค่ะ มันสนุกตรงที่ได้เปียก เหมือนเวลาเราเล่นสงกรานต์ เราก็รู้สึกว่ามันกว่าเดิม อ้อมก็ไม่รู้นะว่าเป็นเพราะอะไร แล้วก็ได้โชว์ความเซ็กซี่ด้วยแหละ แต่เราก็ต้องเซฟตัวเองด้วยเพราะอาจมีคนเมา และด้วยความที่แต่งตัวเซ็กซี่มันก็ต้องระวังตัว
มิเกล : ยังไม่เคยนะ (งั้นถ้าคุณเป็นคนจัดปาร์ตี้ริมสระซะเอง คุณอยากให้มันเป็นแบบไหน?) อยากให้มีแต่เพื่อน มีแชมเปญเยอะๆ เพราะชอบดื่มแชมเปญมาก แล้วก็อาจจะจ้างดีเจที่ราชอบ มีบาร์เทนเดอร์ที่เราชอบ  



ถ้าหนุ่มข้างกายขอกุ๊กกิ๊กกันริมสระ คุณจะโอเคไหม? 
อ้อม : ต้องดูว่าถึงขั้นไหนน่ะ แล้วคนเยอะหรือเปล่า ถึงขั้นไหนไม่เท่าไหร่ มีคนหรือเปล่าเนี่ยสิประเด็น (ถ้าไม่มีคน) ก็โอเค ลองๆ
มิเกล : โอเค เพราะยังไม่เคยลอง (ตอบไม่คิดเลยนะ) อยากลองอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)



มีคนเคยบอกไหมว่า... รูปร่าง หน้าตา และสีผิวของคุณน่าจะโดนใจหนุ่มต่างชาติมากกว่าหนุ่มไทย... เป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า? 
อ้อม :
จริงค่ะ บอกได้เลยว่าจริง จากการไปทำงานที่ต่างๆ รู้เลยว่า แม้กระทั่งตากล้องเอง ก็จะเป็นตากล้องต่างชาติที่ถ่ายเราเยอะ ทำให้เรารู้ว่าเราเป็นขวัญใจชาวต่างชาตินะเนี่ย
มิเกล : จริง เราดูจากเปอร์เซ็นต์ของหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเราส่วนมากมีแต่ฝรั่ง ประมาณ 99.9% (หัวเราะ) 



แล้วมีหนุ่มต่างชาติไหนมาจีบบ้างไหม?
อ้อม :
มีค่ะ มีมากกว่าหนุ่มไทยอีก (แล้วโอเคไหม?) ก็แล้วแต่ค่ะ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ว่าต่างชาติเค้าบอกผู้หญิงไทยแบบไหน เราก็ต้องคุยไปเรื่อยๆ ก่อน หรือไม่ก็เซฟความเป็นเพื่อนไว้ก่อน ถ้าดูแล้วเหมือนมาเล่นๆ กับเรา เค้าก็จะรู้ว่าเราไม่ใช่นะ



หนุ่มชาติไหนที่มาจีบแล้วคุณประทับใจเป็นพิเศษ?
มิเกล :
เนเธอแลนด์ เค้ามาพร้อมดอกไม้ เค้ารู้ว่าเราชอบดอกกุหลาบ มันเป็นวาเลนไทน์ เค้าก็เป็นนักเรียน ไม่ได้มีเงินมากมายที่จะซื้อดอกกุหลาบให้เราเยอะ เค้าก็ไปซื้อช็อกโกแลตมาหนึ่งกล่อง แล้วก็มีดอกกุหลาบหนึ่งดอก เค้าก็ยื่นให้เราก็ยังประทับใจมาจนทุกวันนี้



หนุ่มแบบไหนที่สามารถทำให้คุณเข้าไปจีบเขาก่อนได้? 
อ้อม :
เป็นคนชอบผู้ชายบุคลิกดี เข้าฟิตเนส ล่ำ สังเกตดูผู้ชายที่เข้าฟิตเนสเค้าจะไหล่ผาย เดินตรง อันนี้อ้อมชอบมาก (หน้าตาล่ะ?) จริงๆ ตี๋ก็ชอบ ฝรั่งก็ชอบ ไม่ฟิกซ์นะ ชอบคนที่ดูไกลๆ แล้วบุคลิกดี น่าสนใจ ไม่ต้องหล่อมากมาย ดูโดยรวมแล้วโอเค
มิเกล : ชอบหนุ่มที่มีความสามารถ อย่างถ้าเจอในผับ มิเกลไม่เข้าไปคุยอยู่แล้ว ถ้าเจอในฟิตเนส หุ่นดีๆ เราเห็นเค้าเล่นกล้าม ยกเวทหนักๆ เรารู้สึก มันมีข้ออ้างในการเข้าไป



มุกจีบหนุ่มที่คุณใช้ได้ผลเสมอเป็นยังไง? 
อ้อม :
ส่วนมากหนุ่มๆ แพ้สายตา อ้อมจะไม่เข้าไปหาก่อนนะ แต่จะใช้สายตาเหมือนเชื้อเชิญมากกว่า ถ้าส่งสายตาไปแล้วเค้าไม่มาก็ขอบายนะ คือถ้าส่งสายตาไปแล้วเค้าเห็นแต่ไม่โอเคกับเรา เราก็อย่าไปตื้อเค้าสิ สวยๆ เราเลือกคนอื่นก็ได้
มิเกล : มันต้องมีสถานที่... อย่างในฟิตเนส พอเราเห็นเค้าอยู่คนเดียว เราก็อาจจะเข้าไปใกล้ๆ เค้าหน่อย อาจจะแกล้งถามเค้า พี่คะช่วยดูท่าให้หนูที หนูทำถูกหรือเปล่า พอดีหนูดูในยูทูปมา มันจะมีหัวข้อในการพูดคุยกันต่อ (ได้ผลมาแล้ว?) ใช่ ได้ผลมาแล้ว หลายคนด้วย (หัวเราะ) 



ถ้ามีหนุ่มเดินเข้ามาแล้วชวนไปลอยกระทงดื้อๆ ล่ะจะโอเคไหม? 
อ้อม :
ก็ต้องสแกนก่อน หน้าตา การคุย ถ้าหน้าโจรมาเราก็ไปป่ะ อาจจะไม่ได้ลอยกระทงก็ได้นะ อาจจะได้ไปอยู่ตรงซอกหลืบไหน 
มิเกล : ถ้าเค้ามาคนเดียวแล้วเรามาคนเดียวก็โอเค แถวนี้ใช่ป่ะ โอเคกำลังหาเพื่อนเลยเนี่ย (หัวเราะ)



ว่าแล้วปีนี้มีหนุ่มไปลอยกระทงด้วยหรือยัง?
อ้อม :
มีแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะไปลอยด้วยหรือเปล่านะ (ส่วนใหญ่ไปลอยที่ไหน?) ก็ตามงาน แต่ก่อนก็ตามงานที่มหา’ลัยจัด คนเยอะๆ เพราะว่าเค้าจะมีกิจกรรมหลายๆ อย่าง ก็สนุกดีค่ะ 
มิเกล : เออใช่ ใกล้ลอยกระทงแล้วนี่... ยังไม่มีเลยค่ะ สงสัยต้องไปเลยคนเดียว (ส่วนใหญ่ไปลอยที่ไหน?) ก็ลอยคลองแถวบ้าง หรือไม่ก็ตรงไหนก็ได้ที่เราสะดวก



เวลาลอยกระทงคุณมักจะอธิษฐานว่าอะไร? 
อ้อม :
อันดับแรกขอให้รวย (หัวเราะ) ขอให้สบายสักที คือเหมือนกับเราจะขอให้กับตัวเราเองแล้วก็ครอบครัวเป็นหลัก 
มิเกล : ขอให้ลอยทุกข์ ลอยโศก ลอยโรค ลอยภัย ลอยสิ่งเสนียดจัญไรทั้งหลายให้ลอยหายไปกับกระทงเลย



ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ เกี่ยวกับผู้ชายที่จะมาอยู่ข้างกาย คุณจะขออะไร?
อ้อม :
อะไรดีล่ะ... ขอให้ขอได้หลายๆ ข้อ (หัวเราะ) ขอให้เค้าเป็นพ่อที่ดีของลูกเรา คือคำว่าเป็นพ่อดีนี่มันรวมหลายๆ อย่าง เค้าดูแลเราได้ ดูแลลูกได้ ดูแลครอบครัวเราได้ มันครอบคลุม
มิเกล : ขอไม่เจ้าชู้ ไม่ใช่รับความเจ้าชู้ไม่ได้ แต่เหนื่อยที่จะต้องตาม แล้วเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เค้าจะหยุด เอาเป็นว่าไม่เอาดีกว่า ตัดปัญหา



แล้วถ้าขอได้อีก 1 ข้อ เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงเท่านั้นล่ะ จะขออะไร?
อ้อม :
ขอให้แซบ (หัวเราะ) คือเล็กใหญ่ไม่สำคัญ ขอให้แซบ
มิเกล : ขอหุ่นดี เพราะผู้ชายที่หุ่นดี กล้ามเยอะๆ แสดงว่าเค้าดูแลตัวเองดี ฉะนั้นเรื่องเซ็กซ์เค้าอยู่นานอยู่แล้ว (หัวเราะ)



สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่อย่างคุณคิดว่าจะแขวนเต้าแล้วเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อไหร่?
อ้อม :
30 กว่า คิดไว้ตั้งนานแล้วว่ายังไงก็จะแต่งงานตอน 30 กว่า สัก 32-33 อ้อมไม่รู้ว่าตอนนั้นยังถ่ายแบบอยู่ไหมนะ ถ้าเค้าจ้างอ้อมก็ถ่ายนะ อาจจะหลัง 33 ไปด้วยซ้ำ 
มิเกล : 28 ตั้งใจไว้ เพราะอยากมีลูก ชอบเด็ก เค้ารักเราโดยไม่มีเหตุผล รักเราแบบใสๆ เค้าอยากอยู่กับเรา เค้าอยากเล่นกับเรา อยู่ด้วยแล้วเราไม่ต้องระแวง ไม่ต้องคิดมาก



งานแต่งงานในฝันของคุณเป็นยังไง เล่าหน่อย?
อ้อม :
อ้อมอยากให้เป็นงานแต่งงานที่สนุก ไม่ต้องโรแมนติก ไม่ต้องซึ้ง อ้อมอยากให้เหมือนงานแต่งงานของพี่แจ๊ส ชวนชื่น เป็นคอนเสิร์ตไปเลย ทุกคนสนุก เย้ๆ ไปเลย งานแต่งงานเดิมๆ มันก็น่าเบื่อ เราอยากให้เหมือนงานปาร์ตี้ที่มีเพื่อนๆ มารวมกันมากกว่า
มิเกล : อยากแต่งริมทะเล มีแค่เพื่อนสนิท ขอไม่เยอะ ชุดแต่งงานไม่ต้องหรูมาก ขอแบบธรรมดา ง่ายๆ ไม่ต้องหรูและอลังการ



แล้วคืนนั้นคุณจะจัดหนักให้เขาสำลักความสุขเลยไหม? 
อ้อม :
คงเหนื่อยก่อนเปล่า คือเวลาความสุขของเรามันมีมาเรื่อยๆ ก่อนอยู่แล้ว อาจจะก่อนแต่งงานด้วยซ้ำ หรือหลังวันแต่งงาน มันไม่ใช่แค่วันนั้น 
มิเกล : สงสัยจะสลบก่อน ตั้งแต่เช้ายังไม่หยุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่ อัฐมา" กลับมาอวดความเย้ายวนแบบจัดเต็ม!
    "โบวี่ อัฐมา" สาวสวย รวยเสน่ห์ สุดฮอต เธอกลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่เต็มพิกัด ให้เราได้สัมผัสกันมากขึ้นกว่าในครั้งก่อนๆ
  • ''ศศิ''วางบึ้ม!!รับเสี่ย''ณวัฒน์''ไม่ปลื้มจริง
    เม้าท์กันให้แซ่ดดดด อีกแล้วว่าเกิดเหตุเลือกที่รักมักที่ชังในวงการนางงาม เมื่อผู้จัดการประกวดขาอ่อนตัวพ่อบอส"ณวัฒน์" อิศรไกรศีลไม่ปลื้มนางงามเต้าโต"ศศิ" สินทวี ประกอบกับ"ณวัฒน์"เองแสดงออกว่าปลื้ม 2 นางงาม (เฟิร์ส -ภัทราพร หวังและปลา-ปรภัสสร ดิศย์ดำรง) ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลใกญ่กลับมาออกนอกหน้าเลยทำให้น้ำหนักของข่าวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเมื่อไปถาม"ศศิ" สาวมั่นก็วาวบึ้ม!!เอ๊ย ชี้แจงตามนี้##
  • จ๊ะ RSiam โร่แจ้วความเว็บโป๊อ้างชื่อเล่นหนังR
    นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ คันหู ฉุนจัดถูกเว็บไซต์หนังโป๊แห่งหนึ่ง นำภาพเธอไปแปะบนหนังเรตอาร์ โดยอ้างชื่อและเขียนข้อความว่อนเน็ตว่า "จ๊ะ คันหู รับเล่นหนังอาร์ เป็นครั้งแรก" ซึ่งเป็นการโปรโมทหนังสยิวชื่อเรื่องว่า ออฟฟิศ พาสวาท จนทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง!
  • ‘แพนเค้ก’ย้ำชัด ยังไม่พร้อมแต่ง!! ขอลุยงานบันเทิง
    ช่วงนี้ถ้าสังเกตในอินสตาแกรมของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ จะเห็นลงคลิป ลงรูปออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ซึ่งพักหลังมานี้ สาวแพนเค้ก ดูหุ่นเฟิร์มมากขึ้น ผอมลง เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว แพนเค้ก และถูกทักว่าผอมลง เจ้าตัวเลยตอบกลับผู้สื่อข่าวมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »