ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาดูกันว่า ประเทศไหนจะเป็น ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้

มาดูกันว่า ประเทศไหนจะเป็น ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้

Posted 13/12/2014 by mthai

 

มาดูกันว่า ประเทศไหนจะเป็น ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้

 

แน่แหละที่สมัยนี้อะไรๆ มันก็เข้าสู่ยุคดิจิตัล การที่ผู้ชายเราพัฒนาสื่อกามอารมณ์จากหนังสือโป๊ เป็นหนังโป๊ AV แผ่น ตอนนี้มันก็กลายเป็นหนังโป๊ออนไลน์แล้วแหละครับ ซึ่งหนังโป๊ออนไลน์สมัยนี้มันก็มีหลากหลายให้เราได้เลือกรับชมกันจริงๆ นะ พูดง่ายๆก็เลือกดูกันไม่ถูกนี่แหละ แล้วจุดนี้แหละที่กลายมาเป็นประเด็นครับเพราะว่ามีให้เลือกดูกันเยอะขนาดนี้แล้วมาดูสิว่าคนเราจะใช้เวลาดูหนังโป๊กันซักเท่าไหร่เชียว วันนี้ทาง Men.MThai เราขอเสนอสถิติ ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกนี้!!!!

 

จากการสำรวจจากทางเว็บไซต์ หนังโป๊ออนไลน์ ชั้นนำอย่าง PornHub (ซึ่งแน่นอนว่าถูกแบนในไทย 55555+) ได้ทำการสำรวจพฤติกรรมผุ้ชมจากรายประเทศทั่วโลก ซึ่งระบุถึงความยาวนานของกิจกรรมของผู้ชมที่คลิกเข้ามาดู หนังโป๊ออนไลน์ AV ฟรี บนเว็บไซต์นั่นเอง โดยผลสรุปออกมาว่า ประเทศ อิรัก ได้ทำสถิติการดู หนังโป๊ออนไลน์ เป็นเวลาที่น้อยที่สุดในโลก ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาที 30 วินาที ต่อคน (เฉลี่ยแล้ว) ถัดมาก็ประเทศคิวบา โดบประชากรประเทศนี้ใช้เวลาในการดูหนังโป๊ออนไลน์เฉลี่ยแล้ว 6 นาที 24 วินาที ซึ่ง ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด ในโลกใบนี้ได้แก่ ประเทศจีนนั่นเอง โดยประชากรชาวจีนได้ใช้เวลาในการดูหนังโป๊ออนไลน์มากที่สุดโดยเฉลี่ยค่อคน คนละ 14 นาที 34 วินาทีเลยทีเดียว!!! ไอ้หยาาาาาาาาาาา

 

ซึ่งถ้าเราขะวิเคราะห์ให้ลึกซึ้งกันทั้งประเทศจีน หรือเจ้าของตำแหน่ง ประเทศที่ดูหนังโป๊นานที่สุด แบบเน้นๆไปเลย แล้วหล่ะก็ ชาวเซี่ยงไฮ้ ใช้เวลาในการดูหนังโป๊ออนไลน์ทั้งหมด 15 นาที 58 วินาที ต่อกันที ปักกิ่ง ใช้เวลาที่ 16 นาที 29 วินาที และน้อยสุดในประเทศจีนก็คงเป็นชาวฮ่องกง โดยพวกเขาใช้เวลาอยู่ที่ 11 นาที 14 วินาทีครับ และที่ขาดไม่ได้ประเทศไทยเราก็มีติดนะครับ โดยประเทศไทยเราใช้เวลาในการดูหนังโป๊ออนไลน์เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 8 นาที 15 วินาที ต่อคนครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก" สุดฮอตโชว์หวิว สายเดี่ยว-ขาสั้นลงอ่าง
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดีกรีอดีตเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 53นางเอกระดับหัวแถวของวิก 7 สีล่าสุดเธอไปปรากฏตัวในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 12 plus love spell minnie collection ที่สยามเซ็นเตอร์วันก่อน งานนี้สาวปุ๊กลุกมาในชุดสบายแบบหวิวๆ เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้น โชว์ขาเรียวให้อดเหลียวไม่ได้ แถมยังมีลงในอ่างทำท่าถูตัวอาบน้ำให้แขกในงานพอได้จินตนาการ บอกได้คำเดียวว่าจินตนาการไปไกลเลยล่ะโดยเฉพาะหนุ่มๆในงานทั้งหลาย
  • ''ได๋'' ครบเครื่อง ขาว สวย หมวย ''อึ๋ม''
    ขาว สวย หมวย เก่ง 4 คำจำกัดความที่มอบให้กับสาว “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ก็คงจะเป็นอะไรที่ไม่ผิดนักเพราะเธอคือหญิงรุ่นใหม่ ที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตา แล้วยังมีความสามารถ โดยเฉพาะในเรื่องของงานพิธีกรแล้วต้องบอกว่าสาวได๋อยู่ในระดับแถวหน้า แต่นอกจากจะ ขาว สวย หมวย เก่ง ขอเพิ่มคำจำกัดความคำว่า “อึ๋ม” เพิ่มเข้าไปอีกสักคำเพราะกับชุดเดรสเกาะอกวันก่อนที่เธอปรากฏตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งมันบ่งบอกว่าสาวได๋นอกจากจะสวยแบบหมวยๆ ยังมีของดีมาโชว์อีกต่างหาก ไม่เชื่อก็ลองยลดูได้ว่าจริงอย่างที่บอกหรือเปล่า
  • ''ฮาน่า ลีวิส'' สวยใสสมวัยทีน
    เรียกว่าเป็นน้องใหม่ช่อง 7 สี ที่กำลังมาแรงสำหรับ ฮาน่า ลีวิส “เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010” สาวน้อยมากความสามารถที่เก่งทั้งเรื่องแสดงและร้องเพลง โดยล่าสุดใน “เอเยนต์ ปาร์ตี้เยียร์ 2015” ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ ดาราสาวได้โชว์ลีลาร้องเล่นเต้นอย่างน่ารักน่าชัง จนหลายคนไม่สามารถเบนสายตาไปทางอื่นได้เลยทีเดียว
  • ''มิ้นต์'' ตีมึนแม่โพสต์ มึ_ติ่งงิ้ว! แขวะ FC ''หมาก''
    กลับมาเป็นประเด็นร้อนฉ่าอีกครั้งสำหรับคู่เกาเหลาแห่งปี ระหว่างพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ และคุณแม่ของ นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สืบเนื่องมาจาก มีผู้ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @damrong888 เข้ามาโพสต์ข้อความคอมเม้นท์ด่าหยาบคายในรูปภาพของ หนุ่มหมาก จนทำให้แฟนคลับเข้าไปโพสต์ตอบโต้ แต่กลับมีผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า @maysayaa เป็นผู้เข้ามาตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวว่า "มึ-นี่ติ่งงิ้ว" ซึ่งอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @maysayaa เป็นชื่อเดียวกับอินสตาแกรมของคุณ"แม่เมย์" ของนางเอกสาว มิ้นต์ เรื่องภาพปีนต้นงิ้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »