ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดิมพันเงินล้าน...หมดสนุก อั้ม-เมย์ จับมือ โดดขึ้นคาน

เดิมพันเงินล้าน...หมดสนุก อั้ม-เมย์ จับมือ โดดขึ้นคาน

Posted 13/12/2014 by kapook

 

อุตส่าห์ตั้งกฎ ตั้งเกม วางเงินเดิมพันคนละหนึ่งแสนบาท สำหรับกลุ่มเพื่อนซี้ของซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา รวมไปถึงน้องรักอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ร่วมวางเดิมพันชีวิตรักของตัวเองในเกมนี้ คือถ้าอั้มหรือเมย์ได้แต่งงานในปีนี้ จะต้องจ่ายเงินให้เพื่อนๆ ในกลุ่มคนละ 1 แสนบาท รวมกันหลายๆ คน ก็ปาเข้าไปกว่าล้านบาท แต่ถ้าทั้งสองสาวยังไม่ได้แต่งในปีนี้เพื่อนๆ ก็จะต้องจ่ายเงินให้คนละ 1 แสนบาทให้กับทั้งสาวอั้มและสาวเมย์เช่นกัน

 

แต่ดูเหมือนเกมเดิมพันการแต่งงานในกลุ่มจะเข้าสู่โหมดเกมโอเวอร์ซะแล้ว เพราะทั้งสองสาวต่างก็พร้อมใจกันยอมโสดกระโดดขึ้นไปอยู่บนคาน ทำเอาเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ถึงกับหงอยเหงาเศร้าสร้อย กับปัญหาชีวิตรักของเพื่อนสาว ที่เพื่อนๆ ต่างพยายามลุ้น พยายามเชียร์ ให้ได้แต่งงานในปีนี้ แต่เมื่อความรักของเพื่อนคลุมเครือและมีเปอร์เซ็นต์เลิกรากันแบบนี้ ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับเซ็ง ไม่รู้ว่าที่เซ็งเพราะอดได้เงินแสนหรือเปล่า หรือจะต้องควักเนื้อเสียเงินซะเอง เพราะยังไงปีนี้ทั้งสาวอั้มและสาวเมย์ คงไม่ได้แต่งงานอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างเริ่ด''อั้ม''ลั้ลลาปาร์ตี้วันเกิดไร้เงา''แอม''เอาเงินช่วยมะหมา
    ลุ้นหัวขวิดว่าปาร์ตี้ย้อนหลังวันคล้ายวันเกิดของซุป'ตาร์"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ(อั้มเกิด 5 ธันวาคม) ว่าจะอลังหรูเริ่ดธีมอะไร
  • งานวันเกิด อั้ม พัชราภา เพื่อนพ้องตบเท้าร่วมอวยพรเพียบ อบอุ่นสุด ๆ
    วันเกิดสาวสุดสวย อั้ม พัชราภา 5 ธันวาคม นัท ณัฐพล จัดงานเลี้ยงฉลองให้ แต่งานนี้ไร้เงา แอมป์ พิธาน
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ อัพค่าตัว เทียบซุปตาร์
    ถ้าพูดถึงค่าตัวดาราในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง ต้องมีชื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่า แว่วมาว่าค่าตัวของสาวอั้มในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ต่อมาก็เป็น สาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เฉียดๆ 2 แสนบาท เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึง 10 อันดับ ดาราที่ค่าตัวแพงที่สุด รายชื่อทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, ญาญ่า-อุรัสยา, นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิน-พีชญา
  • ''อั้ม''ไม่หวัง''แอม''เซอร์ไพรส์HBDมึนตึ๊บข่าว''เสี่ยเอ๋''ทุ่มซื้อมือถือ
    หลังเกิดภาวะคลุมเครือ ไม่รู้ว่ารัก - เลิก หรือ ลาจริง ลาหลอกสำหรับสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ "แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่ยังเชิดใส่กันซึ่งต่อมาเกิดกระแสข่าวลือให้แซ่ดดดดดดอีกแล้วว่า วันเกิดสาวอั้ม ที่จะมาถึงในเดือนธันวาคมที่จะถึงเนี่ย (อั้ม เกิดวันที่ 5 ธันวาคม) สาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการลาก"หนุ่มแอม" มาปฏิบัติการง้อเลิฟวันเกิดด้วย ซึ่งงานนี้สาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล น้องสาวสุดเลิฟของเจ๊อั้มก็บอกปัดไปแล้วว่าตนไม่รู้ไม่ชี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »