ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อเอาจริง!ผีเล็งทุ่ม88ล.ปอนด์ล่าเบล

ส่อเอาจริง!ผีเล็งทุ่ม88ล.ปอนด์ล่าเบล

Posted 14/12/2014 by siamsport


 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโตระดับ 88 ล้านปอนด์ ไปล่อ "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ยอดปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ

 เบล เคยปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 หลังตอบรับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลอ 10 สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มอง อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมระยะยาวของพวกเขา

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็มีแผนที่จะล่าตัวแข้งดาวดังมาเสริมทัพ โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นสองนักเตะเป้าหมายหลัก

ทั้งนี้ นอกจาก เบล แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจรวดของ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม!จัดรูน-โรบินซัด,หงส์ส่งราฮีม-แลมเบิร์ตยิง
    ศึกแดงเดือดที่ทั่วทุก มุมโลกรอคอยกลับมาอีกคำรบ..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึก ริคกี้ แลมเบิร์ต ขุดสกอร์ ฝั่งเจ้าบ้านมีสถิติการพบกันที่ผ่านมาดีกว่าแต่นั่นคงกำหนดผลนัดนี้ไม่ได้ ตามเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลยังเมินเนวิลล์,สโคลส์รุมวิจารณ์ผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่สนใจเสียงวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ กับ พอล สโคลส์ สองแข้งตำนาน "ปีศาจแดง" ที่มีต่อผลงานของทีมในขณะนี้ โดยเตือนกลับไปเหมือนเดิมว่าการเป็นถึงตำนานของสโมสรก็ควรระมัดระวังคำพูดด้วย และไม่หวั่นว่าทีมจะหล่นไปตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง เพราะเชื่อว่าของแบบนี้ต้องวัดกันด้วยความสามารถของทีมงาน ไม่ใช่ที่การลงทุนสร้างโน่นสร้างนี่
  • จบปัญหา! ราชาสตั๊ดเหินหาวชี้โด้ควรคว้าบัลลงดอร์ร่วมเมสซี
    ตำนานกองหน้าของปีศาจแดง เชื่อว่าเพื่อเป็นการจบปัญหาทุกอย่างเขาเชื่อว่าสองซูเปอร์สตาร์จากลาลีกาสมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าไปครองร่วมกันในปีนี้
  • อย่าประมาท! อดีตโค้ชฟ้าขาวเตือนราชันศึกสโมสรโลกไม่ง่ายอย่างที่คิด
    อดีตกุนซือผู้เคยพาทัพฟ้าขาวซิวถ้วยเวิลด์คัพสมัยแรก เตือนทีมแชมป์ยุโรป 10 สมัยว่าอย่าคิดจะมาครองแชมป์สโมสรโลกบนแผ่นดินโมร็อโกได้โดยง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »