ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อมีนา’ปลื้ม ขึ้นปกZ2 ฉบับปฐมฤกษ์

‘อมีนา’ปลื้ม ขึ้นปกZ2 ฉบับปฐมฤกษ์

Posted 14/12/2014 by สยามบันเทิง


มาขึ้นปกแรกให้กับนิตยสาร Z2 สำหรับนางร้ายสาวหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่มีรางวัลความเซ็กซี่มาการันตี ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากเองเลยว่า มันเป็นอะไรที่เซ็กซี่ที่สุดแล้ว กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้
 
 
“เซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ เท่าที่เคยถ่ายมา เพราะที่เคยถ่ายเล่มอื่นๆ มา เสื้อผ้าก็ไม่ได้ขนาดนี้ เพราะโมจะไม่ใส่บรา หรือไม่ใส่อะไรเพียวๆ ซักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นบิกินี่ก็จะเป็นช่วงซัมเมอร์ปีละหนเท่านั้นเอง อย่างเล่มอื่นๆ ที่ถ่ายก็รู้สึกว่าโป๊น้อยกว่านี้นะ ทั้งเรื่องของชุดหรืออะไรหลายๆ อย่าง (มาเป็นปกแรก Z2 เลย รู้สึกยังไงบ้าง) ก็ดีค่ะ เพราะถือว่าเป็นโอกาสพิเศษด้วย จะขายดีหรือไม่ดีก็ดูที่เล่มแรกนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมาดีมั้ย คนจะสนใจหรือเปล่า ก็ลุ้นๆ อยู่เหมือนกัน ก็เล่มแรกนี่เนอะ ใครโดนเล่มแรกก็น่าจะเป็นกันทั้งนั้นมั้งคะ (หัวเราะ) คือเราไม่รู้ใจคนอ่าน เพราะแต่ละคนก็ชอบคนละแบบ เลยไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง”
 
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ งานนี้ สาวโม ถึงกับออกปากบ่นว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน พร้อมพูดถึงมุมมองเรื่องความเซ็กซี่ให้ฟังว่า
 
 
“คือเท่าที่โมเห็น ผู้หญิงเซ็กซี่ส่วนใหญ่เค้าต้องมีนมกัน ซึ่งโมก็ไม่ได้ทำนม แต่คนอื่นๆ เค้ามีหุ่นที่ดีกัน ถามว่าคิดจะทำนมบ้างมั้ย เคยคิดนะ แต่หนูว่าเวลาเราดันเราก็มีนะ (หัวเราะ) แล้วผู้หญิงที่เค้ามีกัน เวลาใส่เสื้อผ้าจะใส่ยากนะ คือคุณตัวเล็กก็จริง แต่หน้าอกใหญ่ คุณก็ใส่เสื้อไซส์เล็กไม่ได้ เพราะมันจะไม่สมส่วน ซึ่งโมก็เคยคิดว่าจะทำนะ แต่ทำแบบเล็กๆ ให้พอดีกับตัวเอง เคยไปหาหมอก็ปรึกษาก็วัดก็อะไรกันไป แล้วบอกหมอว่า อยากได้ไซส์เล็กสุด หมอก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องทำก็ได้ (หัวเราะ) โมเลยชั่งใจแล้วคิดว่าไม่ทำดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ็มม่า วัตสัน''โสดส่งท้ายปี!
    ชีวิตรักวัยทีนไม่ค่อยยั่งยืน ! เอ็มม่า วัตสัน นางเอกสาวดาวรุ่ง กลายเป็นสาวโสดอีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะจบชีวิตรักกับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ แฟนหนุ่ม เรียบร้อยแล้ว โดยแว่วๆ มาว่าจะเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นการแยกทางที่ดีเพราะทั้งสองคนยังคงมีความเป็นเพื่อนให้แก่กัน
  • แจ่มจริงแม่คุณเอ๊ย! ''4 สาว จี-ช็อค ฮอต เกิร์ล 2014''
    ในงานแข่งขัน KING’S CUP JET SKI WORLD CUP 2014, THAILAND ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสุดเข้มข้น ตื่นเต้น และเร้าใจคนดูแบบสุดๆ นอกจากจะสนุกสนานกับความมันส์ของการแข่งขันเจ็ตสกีแล้ว ยังมี 4 สาว G-Shock Hot Girl 2014 นำทีมโดย ปุ้ย-อารยา เพ็ชรศิริ, อ้อม-วิไลวรรณ แซ่ตั้ง, กิ๊ฟ-กชกร สีแสน และ แจ๊ส-พิชญาณี ศรีประจันทร์ ที่มาสร้างสีสันและสร้างกำลังใจให้กับนักแข่งและคนดูในสนามเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงฮือฮา อุณหภูมิแดดที่ว่าร้อนยังสู้ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้เลย
  • อวดอึ๋มทิ่มตา! ''โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์''
    นอกจากเป็นนักร้องเสียงดี ลีลาการแสดงด้านหน้าเวทีจัดจ้านแล้ว “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” กัลยานัฎศนา แก่นแก้วจากค่าย “ท็อปไลน์ มิวสิค” ยังมีความอึ๋มของหน้าอกหน้าใจเป็นทีเด็ด ในขณะเดียวกันความขาว สวย เซ็กซี่ ที่มีก็แทบไม่เป็นรองดาราซุป’ตาร์แถวหน้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเวลาที่นางไปขึ้นคอนเสิร์ตหน้าเวที จึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปปูเสื่อรอชมกันแบบริงไซด์เพียบ
  • เส้นทางรัก''ไผ่-น้ำตาล''ถือว่าฟิน..ลุ้นข่าวดีก็ยังไหวนะ
    ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆไม่เร่ง สำหรับ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุลกับสาว"น้ำตาล"พิจิกลักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ล่าสุดไผ่อัพเดตความสัมพันธ์ให้ฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »