ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูชี้ฟอร์มสิงห์ไม่แจ่มแต่ดีพอซิวชัย

เฮียมูชี้ฟอร์มสิงห์ไม่แจ่มแต่ดีพอซิวชัย

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เชลซี ชี้ฟอร์มของทีมไม่ได้ถึงขั้นสุดยอดในเกมสอย ฮัลล์ 2-0 ชู เอแด็น อาซาร์ กับ จอห์น โอบิ มิเกล ทำผลงานได้ดี พร้อมแย้ม อาซาร์ จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงทัศนะว่า ฟอร์มการเล่นของทีมตนในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานในระดับแค่ดีพอสำหรับการเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น

"สิงห์บลูส์" ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก เอแด็น อาซาร์ ซึ่งสถานการณ์ของทีมเยือนก็ยิ่งเลวร้ายลง เมื่อ ทอม ฮัดเดิ้ลสโตน ได้รับใบแดงในนาทีที่ 61 จากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก ดีเอโก้ คอสต้า นาทีที่ 68 โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชลซี ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 39 คะแนน จากการลงแข่ง 16 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน

"มันไม่ใช่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษแต่อย่างใด มันเป็นแค่ฟอร์มที่ดีพอเท่านั้น การต่อสู่ระหว่าง 10 คน กับ 11 คน มันไม่ได้แตกต่างอะไรเลย ทีมของ สตีฟ เล่นกันได้ดีมากๆ และสามารถสร้างความยากลำบากให้กับพวกเรา แต่เราทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม"

 "อาซาร์ เล่นได้เยี่ยมมากๆ เขาได้พักในเกมกลางสัปดาห์ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงได้เห็นเขาเล่นพร้อมกับความสด ขณะที่ จอห์น โอบิ มิเกล ก็เล่นได้ดีมากๆ เช่นกัน และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่มีนักเตะตัวหลัก ซึ่งวันนี้เราไม่มี เชส ฟาเบรกาส และคนที่ลงทำหน้าที่แทนเขาก็ทำได้ดีทีเดียว" นายใหญ่ เชลซี ร่ายยาว

 พร้อมกันนั้น "เฮียมู" ยังแย้มว่า อาซาร์ จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี "มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และมันก็น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เขาไม่เป็นกังวลหรอกกับคำว่า -ใกล้แล้ว- เพราะสำหรับสโมสรแห่งนี้คำว่า -ใกล้แล้ว- เดี๋ยวมันก็จะกลายเป็นจริงนั่นแหละ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »