ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอทีพีเพิ่มเงินรางวัลแตะ100ล.ดอลลาร์ปีหน้า

เอทีพีเพิ่มเงินรางวัลแตะ100ล.ดอลลาร์ปีหน้า

Posted 14/12/2014 by siamsport


งานนี้บรรดานักหวดลูกสักหลาดชายคงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อสมาคมเทนนิสอาชีพประกาศเพิ่มเงินรางวัลรวมในเอทีพี ทัวร์ ไปถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นครั้งแรกในปีหน้า แถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปถึง 135 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2018

สมาคมเทนนิสอาชีพ (เอทีพี) ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม ว่าเงินรางวัลรวมทั้งหมดของรายการแข่งขันในเอทีพี ทัวร์ ปี 2015 จะเพิ่มขึ้นไปถึงหลัก 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,200 ล้านบาท) โดยไม่นับรวมเงินรางวัลจากรายการแกรนด์สแลม ซึ่งไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่เอทีพีเป็นผู้ดำเนินการ


รายการที่มีการเพิ่มเงินรางวัลมากที่สุดจะเป็นบรรดารายการระดับเอทีพี มาสเตอร์ส ประกอบด้วย 9 ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งมีศักดิ์ศรีเป็นรองแค่แกรนด์สแลม 4 รายการ โดยเงินรางวัลจะเพิ่มขึ้น 14 เปอร์เซ็นต์ทุกปีไปจนถึงปี 2018 ทำให้อีก 4 ปีข้างหน้า เงินรางวัลรวมในเอทีพี ทัวร์ จะได้ไปถึงหลัก 135 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 4,320 ล้านบาท)

เอทีพี แถลงเพิ่มเติมอีกว่า "การเพิ่มเงินรางวัลรายการของเอทีพีเป็นข้อพิสูจน์ในความสำเร็จที่ยั่งยืนของเทนนิสอาชีพชาย เช่นเดียวกับเป็นการแสดงให้เห็นความมั่นใจของเอทีพีต่อความเข้มแข็งในผลผลิตและการเติบโต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซยังนำสวิงอัลเฟรดฯรอบ3
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ยังเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว แม้ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ ในการแข่งรอบ 3 ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้ที่ยังเป็นผู้นำอยู่
  • บูชาร์ดเซ็นสัญญาบริษัทโมเดลลิ่งดัง
    ถนนสายบันเทิงรอต้อนรับ! ยูจินี่ บูชาร์ด นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดชาวแคนาเดี้ยน วางแผนการรุกคืบด้านธุรกิจ เซ็นสัญญากับบริษัทดังเมืองมะกันเข้ามาทำหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์เรียบร้อยแล้ว
  • คัพแช็คแย้มโคบี้รีไทร์ปี2016
    มิตช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส แย้ม โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาจจะรีไทร์ในปี 2016 เมื่อหมดสัญญากับทีม พร้อมกระตุ้นแฟนๆ อย่ารอช้าหากคิดจะซื้อตั๋วเข้ามาชมลีลาการเล่นของ ไบรอันท์
  • นมใหญ่ใช่ว่าจะดี เมื่อ นักเทนนิส สาวทรงโตต้องเข้าผ่าตัดลดขนาดเต้า
    เป็นนักกีฬาหญิงหน้าอกหน้าใจใหญ่จะทำอะไรก็ลำบากดูตัวอย่างได้จาก ซิโมน่า ฮาเลป นักเทนนิส สาวจากโรมาเนีย ที่ตัดสินใจไปผ่าตัดทำหน้าอกให้เล็กลงจากไซส์ 43DD เป็น 34C ซึ่งเธอให้เหตุผลว่าขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปทำให้เธอเคลื่อนที่ลำบากมีผลต่อการเล่นเทนนิสของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่เธอไปผ่าตัดลดขนาดเต้านมในปี 2010 อันดับโลกของเธอพุ่งขึ้นมาถึง 450 อันดับ โดยที่ปัจจุบันเธอก้าวขึ้นมาเป็นนักเทนนิสสาวมืออันดับต้นๆ ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »