ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้มอาจสอยกองหลังเพิ่มต้นปี

เวนเกอร์แย้มอาจสอยกองหลังเพิ่มต้นปี

Posted 14/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล อาจจะเสริมแกร่งผู้เล่นกองหลังเข้ามาในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายต้นปี หลังเจ้าตัวเผยต้องการเซนเตอร์แบ็กทดแทน โดยมี ไทรอน มิงส์ ปราการหลังดาวโรจน์ อิปสวิส ทาวน์ อยู่ในลิสต์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับเข้ามาเสริมทัพ ก่อนการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 "เดอะ กันเนอร์ส" ประสบปัญหาผู้เล่นกองหลังได้รับอาการบาดเจ็บหลายคนในซีซั่นนี้และพวกเขาอาจะเซ็นสัญญาคว้าเซนเตอร์แบ็กเข้ามาเพิ่มในช่วงต้นปี หลัง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังตัวหลักชาวฝรั่งเศส ได้กลับมาจากโรคเดี้ยง โดยกุนซือแดนน้ำหอม กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนผู้ดีว่า "ก็ใช่กับอาการบาดเจ็บของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เราอยู่ในช่วงระมัดระวังและเราต้องการป้องกัน"

 ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล ที่มีคิวหวดกับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์หน้า ได้ติดตามผลงานของ ไทรอน มิงส์ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ อิปสวิส ทาวน์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยน ชิพ มาสักระยะแล้วและมีรายงานหลุดมาว่าพวกเขากำลังพิจารณาเพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวรุ่งวัย 21 ปีในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »