ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : แชมป์ลีกอินโดยันคว้าอารอนลุยเพลย์ออฟ ACL

OFFICIAL : แชมป์ลีกอินโดยันคว้าอารอนลุยเพลย์ออฟ ACL

Posted 14/12/2014 by goal.com

 

ดาวยิงแซมบ้าของพลังเอ็มบอกลาไทยพรีเมียร์ลีกไปค้าแข้งกับแชมป์อินโด ซูเปอร์ลีก เรียบร้อยแล้ว

เปอร์ซิบ บันดุง แชมป์อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว อารอน ดาซิลวา กองหน้าชาวบราซิลของโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

แชมป์อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก ต้องเสีย เฟอร์ดินานด์ ซินาก้า กองหน้าอินโดนีเซียที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยม ISL เมื่อปีที่แล้วไป ทำให้พวกเขาตัดสินใจคว้าตัวหัวหอกวัย 31 ปี ที่อยู่ค้าแข้งในประเทศไทยมานานถึง 5 ปี ตามความต้องการของ เกลนน์ สุกิตา ผู้อำนวยการสโมสร

อารอนจะกลับไปพักร้อนหลังจากเซ็นสัญญา และจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงสิ้นเดือน เพื่อเตรียมทีมสำหรับการลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกนัดแรกที่จะต้องไปเยือน ฮานอย ทีแอนด์ที ทีมจากเวียดนามวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015

สำหรับอารอน ดาซิลวา นั้นเคยเล่นให้กับกลายสโมสรในไทยทั้ง จุฬา ยูไนเต็ด ,ศรีราชา ,สงขลา ยูไนเต็ด ,อาร์มี่ ยูไนเต็ด และล่าสุดกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยปีที่ผ่านมาเขายิงไป 15 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลจัดให้!ตั้งจอยักษ์หน้าราชมังฯรับแฟนบอลไทย
    แฟนบอลที่พลาดตั๋วเข้าชมอย่าเสียใจ !!! "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย เผยว่า เตรียมที่จะตั้งโปรเจ็กส์เตอร์จอยักษ์บริเวณ หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรองรับแฟนบอล ในนัดชิงชนะเลิศ กับ มาเลย์เซีย
  • มือปราบเสือเหลือง!ซิโก้ยันไม่แพ้มาเลย์ตั้งแต่เป็นนักเตะ
    เสือเหลืองมีหนาว !!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ มั่นใจสุดๆ นัดที่จะเจอ มาเลเซีย เพราะว่าตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะกี่ครั้งๆ ก็ไม่เคยแพ้ จนมาถึงปัจจุบันที่ตนผันตัวเป็นโค้ช โดยตนหวังที่จะรักษาสถิตินี้ให้ได้ตลอดไป ด้านความพร้อมนักเตะได้สั่งแข้งไทยซ้อม2 มื้อ เช้า-เย็นเน้นซ้อมเกมรุกหวังล่าหัว"เสือร้ายมาลายู" ส่วนกรณีที่ มาเลเซีย จะเปลี่ยนรังเหย้าใช้ บูกิตจารีล ที่มีความจุนับแสนนั้น ตนไม่รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างไร ส่วนเรื่องที่นักเตะชุดนี้มีแฟนคลับสาวๆ มาตามกรี๊ดเยอะ ตนได้กำชับลูกทีมแล้ว
  • มาแล้ว!เชียงรายเตรียมเปิดตัวเรนาตินโญรายแรก
    อดีตดาวยิงของคาวาซากิ ฟรอนตาเล เตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของกว่างโซ้งมหาภัยหลังจาก ประธานสโมสรเผยภาพที่เขาเดินทางถึงไทยแล้ว
  • บอลไทยฟีเวอร์!แฟนนับพันแห่ชมแข้งช้างศึกซ้อม
    ปรากฏการณ์ใหม่แฟนบอลคลั่งเพียงแค่ทีมชาติไทยซ้อมที่สนาม กกท.1 มีแฟนบอลแห่เข้าไปชมหลักพัน อีกทั้งหลังจบเกม นักเตะซูเปอร์สตาร์ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รวมถึง ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ถูกแฟนบอลรุมขอลายเซ็นและถ่ายรูปแถวยาวเหยียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »