ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีกยก''กานต์เมียเสก''ฉะจัดหนัก''อ้อเมียติ๊ก ชิโร่''ระอุโซเชียล!!ฐานเผือก

อีกยก''กานต์เมียเสก''ฉะจัดหนัก''อ้อเมียติ๊ก ชิโร่''ระอุโซเชียล!!ฐานเผือก

Posted 14/12/2014 by siamdara


หลัง"อ้อ"พรรทิรา นันทเสน ภรรยาสาวคนสวยนักร้องหนุ่ม"ติ๊ก"ชิโร่ หรือ สิริศักดิ์ นันทเสน โพสต์ภาพคู่ร็อคเกอร์พร้อมความให้กำลังใจร็อคเกอร์ใจสั่งมา"เสก โลโซ" จนส่งผลให้"กานต์"วิภากร. ศุขพิมาย ปรี๊ดดดปฎิบัติการสาดน้ำลายสนั่นโซเชียลมาแล้วครั้งหนึ่ง

    
ล่าสุดเช้าวันนี้(14 ธันวาคม 2557)ไม่รู้ซ้ออ้อไปแหย่รังแตนอีท่าไหน  ทำเอาเจ้"กานต์"ปรี๊ดเอาไม่อยู่ถึงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คสส่วนตัว Wiphakorn karn ไปฟ้อง เอ๊ย! ไปหาเพ่"ติ๊ก ชิโร่ โต้ชีริก"อย่างขุ่นนนนแค้น ตามนี้##

     
ถึงพี่ติ๊ก ชีโร่... ขอโทษน่ะค่ะพี่ที่สื่อถึงพี่ทางเฟสยังไงเราก็ยังเคยนับถือกันและกานต์คิดว่าพี่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องกานต์รู้ว่าพี่รู้ว่าเสกเป็นอะไรซึ่งทุกคนทราบดีแต่ที่มาพูดในวันนี้คือปัญหาครอบครัวของกานต์ซึ่งมีทะเบียนสมรสอยู่พี่ช่วยดูแลพฤติกรรมภรรยาของพี่ด้วยอย่าให้มายุ่งเรื่องของครอบครัวกานต์อย่ามาใช้วิธีสกปรกกับพวกเราเพียงเพื่อเอาชนะ เพราะกานต์ไม่ได้เป็นแบบภรรยาพี่บอกเค้าว่าอย่าเอาตัวเองมาตัดสินคนอื่น อย่าทำเรื่องทุกอย่างให้มันเลวร้ายลงไปกว่านี้เพราะกานต์ต้องดูแลเด็กๆทั้ง3 กานต์ไม่รู้ว่าจิงๆแล้วพี่รู้จักตัวตนภรรยาพี่ดีหรือยังถ้ายังโทรมาถามได้เบอร์เดิมค่ะแต่เบอร์พี่กานต์ไม่มีแล้ว โทรศัพพัง แค่นี้ละค่ะขอบคุณมากก!!"
 

นั่นก็เป็นข้อความที่"กานต์"ส่งตรงไปยัง"ติ๊ก"ชิโร่ ฝากให้ช่วยดูแลพฤติกรรมภรรยาคนสวย ซึ่งสาวก"กานต์"ก็ฟินไปเชียร์ไปให้กำลังใจตามระเบียบ
      

แต่ดูเหมือนเจ้กานต์ยังไมาหยุดยั้ง เธอยังกระหน่ำโพสต์ลอยๆต่อไปตามนี้##
 

"ดิฉันไม่ได้หาเรื่องวุ่นวายด่าชาวบ้านเค้าไปลอยๆ คนที่ดิฉันเอ่ยถึงเค้ามาทำร้ายดิฉันก่อน มาใส่ความดิฉันทำbแผนการสกปรก มีความคิดเลวๆกับครอบครัวดิฉัน คุณอ.คุณช่างริษยาซ่ะจิงๆขนาดกล้วยคุณยังพูดว่าเปฺนเด็กนั่งดริ้ง... คุณไม่มีข้อมูลที่แท้จิงอะไรของเค้าเลยและคุณไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อนแต่คุณมาบอกดิฉันและทุกคนแบบนี้คุณต้องการอะไรกันแน่เป็นโรคจิตขั้นรุนแรงมั้งเนี้ยพอดิฉันถามว่าคุณรู้ได้ไงคุณตอบว่าคุณรู้ล่ะกันมีคุณประเสริฐดีอยู่คนเดียวนอกนั้นเลวหมด อย่าเนกาทีฟให้มาก คำพูดจาของคุณจะทำร้ายคุณเองหัดให้ใจและจิงใจกับคนที่คุณรู้จักบ้าง ไม่ใช่วันๆเอาแต่รองพื้นหนายิ่งกว่าคอนกรีตอีก มันหน้ากากชัดๆคุณรู้ไหมตั้งแต่ดิฉันรู้จักคุณมาดิฉันไม่เคยเห็นหน้าคุณโดยปราศจากเมคอัพเลยเพราะคุณปกปิดตลอดส่วนดิฉันจิงใจกะทุกคนรวมถึงคุณไม่เคยให้ร้ายใครไม่เคยคิดแผนการชั่วๆและเปิดใจกะคุณทุกเรื่องเพราะดิฉันถือว่าคุณเป็นเพื่อนต้องให้ใจไว้ใจแต่คุณมาแทงข้างหลังดิฉันเพื่ออะไร คุณไปเลี้ยงลูกคุณเหอะถ้าว่างนักอ่ะจะได้ไม่ฟุ้งซ่านอย่ามาเสือกยุแยงใส่ร้ายคนอื่นเลยบาปกรรมมันติดจรวดระวังครอบครัวคุณไว้ให้ดี!!"
      

งานนี้ชาวไซเบอร์อ่านโพสต์ลอยแล้วต่างก็คาดเดาไปต่างๆนาๆ บ้างก็หาว่า คาดเดาว่า เป็นภรรยาสาว"ติ๊ก"หรือเปล่าหว่า?? บ้างก็คาดเดาว่าคนอื่นม้าง อันนี้ก็แล้วแต่ แต่ที่รู้ๆ มันแร๊งส์ระอุ เพราะด้านภรรยาคนสวยโต้ชีริ๊ก ติ๊กชิโร่ โพสต์ตอบโต้(ใครก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆๆ)ผ่านเฟซบุ๊ค Romeolove Juliet ตรงจากเยอรมันมาว่า##
    

"หยุดวุ่นวายกับฉันสักที ไม่งั้นไม่เกรงใจใครหน้าไหนอีกแล้ว ขอเตือน ไม่หยุด มีเรื่องแน่!!!!" งานนี้ซ้ออ้อโพสต์ลอยๆ ไม่รู้ว่าสื่อและส่งถึงใคร แต่สาวกและชาวไซเบอร์ต่างวิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาไปแล้วหล่ะว่าคนที่"อ้อ"สื่อฯหา คาดเดาว่าน่าจะหมายถึงภรรยาร็อคฉาวนั่นเอง


เอาละเว้ยเฮ้ย .. "กานต์"ไม่ไหวจะยอม "อ้อ"ไม่ไหวจะทน คนโซเชียลเดาว่าสงครามน้ำลายน่าจะระเบิดถล่มโซเชียลอีกครั้งอย่างแร๊งส์!!! หวิดโลก(โซเชียลแตก)!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่นวิวาห์ ซุป'ตาร์เกาหลี ''ซองมิน & คิมซาอึน''
    วิวาห์หวานฉบับส่วนตัว ของคู่บ่าว-สาว วงการบันเทิงเกาหลี ซุปเปอร์จูเนียร์ "อี ซองมิน" และนักแสดงสาว "คิมซาอึน" ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2557 ที่ผ่านมาเวลา 18.00 น. ที่ The RAUM ในย่านยอกซัมดง กรุงโซล โดยงานวิวาห์ดังกล่าวถูกจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัว ทั้งนี้คู่บ่าว - สาวเชิญเพียงแค่ เพื่อนสนิท และ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น หลังจากนี้ทั้งคู่ ได้บินไปฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ เกาะมัลดีฟส์
  • 40สาวเชียงใหม่แดนล้านนาประชันโฉมประจำปี58
    เวทีประชันโฉมของสาวแดนล้านนาเริ่มขึ้นแล้ว โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ จัดการประกวด "นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558" เพื่อเฟ้นหาสาวสวย "เอื้องงาม ประกายแห่งล้านนา" เป็นตัวแทนสายสัมพันธ์อารยธรรมแห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่
  • ฟิตเซี้ยะ''แนน วันวิสา'' รองอันดับ2การแข่งขันเพาะกายฯ 2514
    ดูหุ่นซุปตาร์นักแสดงบ๊อยบ่อย วันนี้สยามดาราเปลี่ยนฟิวส์ เอาเชฟบ๊ะๆที่เต็มไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆฟิตปริ๊ทุกอณูกล้ามของสาว "แนน" วันวิสา สังขริม ที่เพิ่งไปคว้ารองอับดับ2..การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ที่สนามบอมเบย์ เอ็กซิบิชัน สดๆร้อนๆ
  • ‘ตรัย’ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋าหลุยส์ มัดใจ‘ใหม่-สุคนธวา’
    แม้ช่วงที่ผ่านมา จะมีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม แต่ล่าสุด “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อแฟนหนุ่ม “ตรัย” ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ทำเซอร์ไพร้ส์ครบรอบวันเกิด 31 ปี ด้วยการทุ่มเงินแสนซื้อกระเป๋าหลุยส์ให้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแอบใจอ่อน พร้อมลั่นปีหน้าอาจจะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์ ซึ่งสาวใหม่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »