ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสเจ็บชวดช่วยบาร์ซ่าเกมโกปาเดลเรย์

อัลเวสเจ็บชวดช่วยบาร์ซ่าเกมโกปาเดลเรย์

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เผย ดานี่ อัลเวส กองหลังจอมบุก เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้พลาดช่วยตังสังกัดในเกมพบ อวยส์ก้า ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32ทีม วันอังคารนี้ แถมยังต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตช่วยทีมก่อนพักเบรกหนีหนาวได้หรือไม่

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมพบ อวยส์ก้า ทีมระดับ เซกุนด้า ดิวิซิออน เบ หรือลีกระดับ 3 ของประเทศ ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 16 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ดาวเตะเลือดบราซิเลียน โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้แค่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องลุ้นว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนช่วงพักเบรกหนีหนาวหรือไม่

แถลงการณ์ของ บาร์ซ่า เผยว่า "ดานี่ อัลเวส มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึงในเกมเมื่อวันเสาร์ที่เสมอกับ เคตาเฟ่ ส่งผลให้เขาไม่สามารถลงเล่นเกมในวันอังคารที่จะพบกับ อวยส์ก้า ในเกมโกปา เดล เรย์ ได้ ฟูลแบ็กชชาวบราซิเชียนต้องใช้เวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บ และเขายังไม่แน่ใจว่าจะได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์หน้าได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »