ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือด!แฟนหัวหิน-ประจวบตะลุมบอนหลังเกม

เดือด!แฟนหัวหิน-ประจวบตะลุมบอนหลังเกม

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

        ตะลุมบอนวุ่นหลังเกม! นักเตะ กองเชียร์ เจ้าหน้าที่ทั้งฝั่ง วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ และ ประจวบ เอฟซี ก่อเหตุตะลุมบอนกลางสนาม หลังอารมณ์ค้างจากเหตุการณ์ก่อนหน้า


 

ตะลุมบอลดาร์บี้แมตช์เกมหัวหิน ประจวบฯ ส่งท้าย ชปล. นัดสุดท้าย..!!!

             เกมการแข่งขันที่ วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ประจวบ เอฟซี 0-1  ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายถึงขั้นตะลุมบอนกันเกิดขึ้น โดยสาเหตุเริ่มจากช่วงท้ายเกมที่นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหากระทบกระทั่งกัน และได้มีแฟนบอลของ ประจวบ เอฟซี บางส่วน เขวี้ยงขวดลงไปในกลุ่มที่มีปัญหา

             หลังจบเกม ขณะที่ โบอัส ชุน ผู้เล่นต่างชาติของ ประจวบ เอฟซี กำลังขอบคุณพระเจ้าอยู่นั้น โอวูซู เฮย์ฟอร์ด นักเตะต่างชาติของ วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ยังคงอารมณ์ค้างวิ่งเข้าไปเตะใส่ โบอัส ชุน ส่งผลให้ ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี ไม่พอใจอย่างมาก และได้ลงสนามไปตบนักเตะคนที่ก่อเรื่อง แต่แข้งคนดังกล่าวไม่ยอม ชักศอกกลับจนประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี ปากแตก หลังจากนั้นแฟนบอลของทั้ง ประจวบ เอฟซี และ วานา นาวา หัวหิน ซิตี้ ได้ลงมาในสนาม เกิดเหตุตะลุมบอนกันยกใหญ่ จนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นหัวแตก

             ด้าน ปรีดา ทู้ไพเราะ ผู้ควบคุมการแข่งขันเกมนี้ เปิดเผยว่า "เกมก็ดำเนินไปอย่างปกติ แต่หลังจบเกมก็มีเหตุการณ์วุ่นวายอย่างที่หลายๆ คนเห็น ก็มีแฟนบอลบางส่วนรวมถึง สห. ช่วยกันห้ามปราม แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมก็ต้องทำตามหน้าที่ โดยรายงานไปเท่าที่เห็น ส่วนบทลงโทษจะออกมาเป็นอย่างไร อยู่ที่ดุลพินิจของฝ่ายพิจารณาบทลงโทษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »