ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่คมทำเจ๊าลาซามพ์

อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่คมทำเจ๊าลาซามพ์

Posted 15/12/2014 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส บ่นอุบที่ทีมของตนไม่มีความเฉียบขาดมากพอ ในเกมที่เจ๊ากับ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดเสียดายที่เกมนี้ไม่ได้ 3 คะแนน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ จนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสมอกับ ซามพ์โดเรีย 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 12 จากผลงานของ ปาทริซ เอวร่า ซึ่งหลังจากนั้น "เบียงโคเนรี่" ก็ยังครองเกมเอาไว้ได้ดี แต่กลับทำประตูเพิ่มไม่ได้ จนสุดท้ายก็โดนทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในนาทีที่ 51 ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็นเพียง 36 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด โดนรองจ่าฝูงอย่าง อาแอส โรม่า ไล่มาเหลือเพียง 1 คะแนนแล้ว

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่ามันควรจะมีการทดเวลาบาดเจ็บมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองถึงการเปลี่ยนตัวและการถ่วงเวลา แต่เราต้องยอมรับผลการแข่งขัน คุณไม่สามารถเล่นครบทั้ง 90 นาที ในแบบที่เราทำในช่วง 55 นาทีแรกได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง, ไม่ปล่อยให้ ซามพ์โดเรีย ได้โอกาสทำอะไร และน่าจะทำประตูจากโอกาสที่มีให้ได้มากกว่านี้"

"มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่ชนะ เพราะในครึ่งแรกเราครองเกมได้เยอะและมีโอกาสหลายครั้ง เราเล่นได้ลำบากในครึ่งหลัง (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน ต้องโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ และเราก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้หลังทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้"

"ซามพ์ เป็นทีมที่อันตรายมากๆ ในจังหวะสวนกลับเร็ว และเราก็เสียประตูจากเรื่องนั้น ทีมของผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มี และเล่นด้วยความจริงจังอย่างมาก ตอนนี้เรายังเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนอยู่ และนั่นคือเรื่องที่สำคัญ" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »