ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับภาพสุดสวยในวันถ่ายละครริมทะเล

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับภาพสุดสวยในวันถ่ายละครริมทะเล

Posted 15/12/2014 by siamdara


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับภาพสุดสวยในวันถ่ายละครริมทะเล บอกเลยว่าเธอน่ารักโดนใจสุดๆ ส่วนผลงานรอติดตามได้ในละครเรื่อง แอบรักออนไลน์ และ พลับพลึงสีชมพู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนละครชมเปราะวุ้นเส้น แอคติ้งพัฒนา
    ถึงจะเคยผ่านงานละครมาบ้างแต่ดูเหมือนแอคติ้งของ วุ้นเส้น วิริฒิพา จะดีขึ้นตามลำดับ แม้นางจะทิ้งห่างงานละครมานานถึง 2 ปีแต่พอได้มารับบท พิมพ์อร ในละครเรื่อง รากบุญ2 ตอนรอยรัก แรงมาร นางก็เคาะสนิทใส่อินเนอร์เต็มที่จนแฟนๆ ละครหลายคนอกปากชมว่าการแสดงดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ซึ่งสาว วุ้นเส้น เองก็ปลื้มอกปลื้มใจกับฟีดแบ็คที่ได้ จนละคร รากบุญ2 กลายเป็นละครเรื่องโปรดของนางที่สุดตั้งแต่ที่เล่นละครมา
  • หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท
    สองน้า-หลาน แห่งละครรสแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" คงหนีไม่พ้น "น้าเย็น" กับ "เปีย" ที่รับบทโดยนางร้ายสุดเซ็กซี่ตัวแม่ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" กับนางเอกสุดจี๊ด เปรี้ยวสมชื่อ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" เมื่อมาโคจรมาเจอกัน แต่ละครั้งก็ไม่เคยจะพูดดีๆกันสักที ได้แต่ปะทะคารม โต้เถียง ลงไม้ลงมือสั่งสอนกันซะทุกครั้ง แซบจริงไรจริง
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • “อ้อย ทองเนื้อเก้า” กุ๊บกิ๊บตีบทปัญญาอ่อนกระจุย!
    เนื้อเรื่องของละคร ทองเนื้อเก้า กำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีๆ แต่ละตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้นสามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีเริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช และสามีของลำยองแต่ละคน รวมถึงลูกๆของลำยอง ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมทั้ง 4 รุ่นที่ตอนนี้มีแฟนคลับกันไปทั่วประเทศแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »