ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจแฟน!เกลเซอร์ยึด"กาลาคติโก้"ปั้นผียุคใหม่

เอาใจแฟน!เกลเซอร์ยึด"กาลาคติโก้"ปั้นผียุคใหม่

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

ตระกูลเกลเซอร์ วางแผนหว่านเม็ดเงินลงทุนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้นโยบาย "กาลาคติโก้" กว้านซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มมูลค่าของทีมให้สูงขึ้นจนไปแตะหลัก 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 152,280 ล้านบาท)

"กาลาคติโก้" หมายถึงนโยบายซื้อนักเตะดาราดังระดับโลกมาเสริมทัพทุกปี ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัลมาดริด ซึ่งนอกจากจะทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้น การเป็นแหล่งรวมซูเปอร์สตาร์ ก็ยังช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้เช่นกัน และมันคือสิ่งที่ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง" ต้องการนำมาใช้บ้าง โดยการสัญญาว่าจะซื้อแข้งดังมาเสริมแกร่ง ถูกบรรจุอยู่ในหนังสือชี้ชวนซึ่ง เอ็ดเวิร์ด เกลเซอร์ ส่งให้ผู้สนใจในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ต้องการร่วมลงทุนด้วยการซื้อหุ้น 3 ล้านหน่วย ซึ่งเขาเพิ่งปล่อยขายออกมา

คณะกรรมการบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าถึงเวลาเข้าสู่ยุคที่ต้องหานักเตะระดับโลกมาเสริมทัพแข่งกับสโมสรอื่นๆ และไม่มีคนไหนที่พวกเขาจะซื้อไม่ได้ ถึงแม้จะเป็น แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด หรือเป้าหมายของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เช่น เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า กับ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มูลค่าของทีม "ปีศาจแดง" เพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่ตระกูลเกลเซอร์เข้าเทคโอเวอร์ โดยแหล่งข่าววงในเผยว่ามีกลุ่มทุนจากตะวันออกกลางพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อในราคา 2 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 101,660 ล้านบาท) แต่ทางฝ่ายเกลเซอร์เชื่อว่าการมีนักเตะชั้นยอด บวกความสำเร็จที่จะตามมา อาจทำให้มูลค่าเพิ่มเป็น 3 พันล้านปอนด์ ได้ในอนาคตอันใกล้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »