ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราหวังหงส์ซิวโบนี่ปีใหม่นี้

คาร์ราหวังหงส์ซิวโบนี่ปีใหม่นี้

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หวัง "หงส์แดง" คว้า วิลฟรีด โบนี่ ดาวยิง สวอนซี ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งไอวอรี่โคสต์ทำผลงานสุดแจ่มในซีซั่นนี้ ขณะที่อดีตต้นสังกัดมีเกมรุกสุดห่วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าอดีตต้นสังกัดจะตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โบนี่ ยิงประตูที่ 8 ของตัวเองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ สวอนซี แพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ และ คาร์ราเกอร์ ก็อยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าตัวดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในช่วงปีใหม่นี้    

"ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมนี้ ถ้าคุณดูวันนี้ (ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงมาในช่วงครึ่งหลัง ผมไม่โทษเขา แต่เขามีค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) โบนี่ จะค่าตัวเท่าไหร่? อาจจะ 20-25 ล้านปอนด์ (1,100-1,375 ล้านบาท) และมันก็เป็นการซื้อตัวที่ผมหวังว่าจะเกิดขึ้น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

สำหรับ โบนี่ ย้ายมาจาก วิเทสส์ สโมสรแห่งลีกฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »