ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตัดแว่นมั้ยจารย์! เปาลีกเบลเยียมเป่าลูกเตะมุมพิลึกทำงงทั้งสนาม

ตัดแว่นมั้ยจารย์! เปาลีกเบลเยียมเป่าลูกเตะมุมพิลึกทำงงทั้งสนาม

Posted 15/12/2014 by goal.com

 

Epic Fail! เชิ้ตดำชาวเบลเยียมตัดสินผิดพลาดชนิดไม่มีใครอยากจะเชื่อในเกมลีกเบลเยียมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอลลีกสูงสุดเบลเยียมระหว่างเกงค์ พบ เควี กอร์ไทรค์จ เกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ขึ้น เมื่อ นิโกลัส ลาฟอร์เก้ ผู้ตัดสินเป่าลูกเตะมุมทั้งที่บอลไม่ได้เฉียดเส้นหลังเลย ทำเอาคนในสนามอึ้งไปตามๆกัน

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 15 นาทีแรกของเกม เมื่อทีมเยือนใช้จังหวะสวนกลับเล่นงานเจ้าถิ่นพร้อมทำประตูขึ้นนำ อย่างไรก็ตาม เชิ้ตดำผู้ชี้ขาดกลับปฏิเสธลูกยิงดังกล่าว พร้อมเป่าเป็นลูกออกหลังก่อนพร้อมมอบลูกเตะมุมให้แทน

แต่เมื่อดูจากภาพช้าจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า บอลไม่ได้ใกล้เคียงกับการเฉียดเส้นหลังประตูเลยด้วยซ้ำ แต่กรรมการดันเป่าเป็นลูกเตะมุมเสียแบบเหลือเชื่อ ทำให้กอร์ไทรค์จเสียประโยชน์ไปเต็มๆ

โดยนอกจากไม่ได้ประตูขึ้นนำแล้วที่ช้ำกว่านั้นคือ พวกเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เกงค์ไปแบบขาดลอย 0-3 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์เผยไม่อยากชนตราหมีในชปล.
    เฟลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย เชลซี ระบุ แอต. มาดริด เป็นทีมที่ตนไม่อยากดวลด้วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชู "ตราหมี" ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ต้องเสียแข้งแกนหลักไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์
  • เนดเวดสุดมั่นยูเว่ชนะได้ทุกทีมในชปล.
    พาเวล เนดเวด บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ยันไม่กลัวคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" แกร่งพอล้มได้ทุกทีม
  • ปธ.เปแอสเช มั่นอีกไม่นานถ้วยบิ๊กเอียร์จะถูกตั้งที่ปารีส
    ประธานชาวดูไบของปารีเซียง เชื่อว่าอีกไม่นานพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้แน่นอน และหากไม่ใช่ปีนี้ก็คงเร็วๆนี้แน่นอ
  • ซัวเรซงามหน้า!แอบอัดซิลวา
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จุดประเด็นการโต้เถียงขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อเขาไปเล่นนอกเกมใส่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการฟาดขาเข้าที่หว่างขาของอีกฝ่าย เดชะบุญที่แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองจากเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »