ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไบรอันท์ทำแต้มแซงจอร์แดนรั้งอันดับ3ตลอดกาล

ไบรอันท์ทำแต้มแซงจอร์แดนรั้งอันดับ3ตลอดกาล

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดสตาร์ดัง แอลเอ เลเกอร์ส ทำคะแนนรวมในอาชีพแซงหน้า ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก้ บูลล์ส ไปเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างควอเตอร์ที่ 2 ในเกมที่บุกไปเยือน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันอาทิตย์

โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ทำคะแนนรวมในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอแซงหน้า ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงคนดัง ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของรายชื่อผู้ทำคะแนนสูงสุดตลอดกาล ระหว่างเกมที่บุกไปเยือน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม หรือเช้าวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

สตาร์ดังวัย 36 ปี ต้องการอีก 9 คะแนนในเกมนี้เพื่อแซงหน้าสถิติ 32,292 คะแนนของ จอร์แดน และเขาทำได้ตั้งแต่ควอเตอร์ที่ 2 อย่างไรก็ตาม เขาทำได้ในฤดูกาลที่ 19 และเกมที่ 1,269 ของเขา ขณะที่ตำนาน ชิคาโก้ บูลล์ส เล่นไปทั้งหมดเพียง 15 ฤดูกาล 1,072 เกม

ตอนนี้ ไบรอันท์ เหลือตามหลังเพียง คารีม อับดุล-จับบาร์ (38,387 คะแนน) และ คาร์ล มาร์โลน (36,928 คะแนน) สำหรับการทำคะแนนรวมสูงสุดตลอดกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอทีพีเพิ่มเงินรางวัลแตะ100ล.ดอลลาร์ปีหน้า
    งานนี้บรรดานักหวดลูกสักหลาดชายคงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อสมาคมเทนนิสอาชีพประกาศเพิ่มเงินรางวัลรวมในเอทีพี ทัวร์ ไปถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นครั้งแรกในปีหน้า แถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปถึง 135 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2018
  • เกรซยังนำสวิงอัลเฟรดฯรอบ3
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ยังเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว แม้ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ ในการแข่งรอบ 3 ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้ที่ยังเป็นผู้นำอยู่
  • บูชาร์ดเซ็นสัญญาบริษัทโมเดลลิ่งดัง
    ถนนสายบันเทิงรอต้อนรับ! ยูจินี่ บูชาร์ด นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดชาวแคนาเดี้ยน วางแผนการรุกคืบด้านธุรกิจ เซ็นสัญญากับบริษัทดังเมืองมะกันเข้ามาทำหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์เรียบร้อยแล้ว
  • คัพแช็คแย้มโคบี้รีไทร์ปี2016
    มิตช์ คัพแช็ค ผจก.ทั่วไป ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส แย้ม โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อาจจะรีไทร์ในปี 2016 เมื่อหมดสัญญากับทีม พร้อมกระตุ้นแฟนๆ อย่ารอช้าหากคิดจะซื้อตั๋วเข้ามาชมลีลาการเล่นของ ไบรอันท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »